Chỉ sợ hệ thống điện ko theo kịp sự phát triển của xe điện thi.... à mà thôiBan ngày đi làm, ban đêm về ngủ lấy đâu ra điện mà sạc.
Chỉ sợ lúc đấy lại bảo vệ môi trường thành phố, ưu tiên cắt điện nông thôn thì toang.
Vậy tại sao thay vì làm xe điện pin thì không làm xe điện hydrogen như Toyota đang làm, chả phải tái chế gì, nhiên liệu là hydro vô tận Em tin thằng Toyota nó không ngu để một mình một lối ngược dòng chọn phương án hydrogen đắt đỏ hơn mà vì nó tin là phương án này mới bền vững. Điện pin càng về sau sẽ càng thấy bất cập.
5kwh thì cỡ bếp từ + máy sấy + lò VS thôi anh, bắt dây lớn ngay sau công tơ là ok màỞ nhà thì sạc thường thôi. Qua đêm mới đầy được. Mình đang nói các trạm sạc của vin ý. Nguồn điện gia đình cắm quả sạc 5kwh có khi sập rồi.
Các trạm dừng chân kết hợp với vin đặt chục cây sạc vừa thêm khách ghé mua đồ, vừa kiếm thêm tiền sạc.
Nhà e đk sản xuất có 3pha mỗi tội k đi xe điện.Ở nhà mún xạc vậy chắc kéo 3 pha về xạc chứ xóm chừng 10 xe vậy sạc chắc sập liên tục. Mà kéo 3 pha về phê lắm
hệ thống điện mặt trời có bộ lưu điện chứ cụBan ngày đi làm, ban đêm về ngủ lấy đâu ra điện mà sạc.
Chỉ sợ lúc đấy lại bảo vệ môi trường thành phố, ưu tiên cắt điện nông thôn thì toang.
Tuỳ loại nữa a. Đa phần gắn loại trực tiếp luôn vào lưới muốn gắn bộ lưu điện thì ta găn thêm nhưng chi phí đắt hơn và dễ hỏnghệ thống điện mặt trời có bộ lưu điện chứ cụ
Nlmt có 2 loại nhé. Loại lưu điện chỉ dùng cục bộ k thể hòa lưới bán điện, chi phí đắt và ưu điểm sử dụng dc khi cúp điện lưới. Còn hệ thống k dùng bộ lưu điện thì chi phí rẻ hơn, hòa lưới bán điện dc và nhược điểm là mất điện lưới thì nlmt cũng mất luôn.hệ thống điện mặt trời có bộ lưu điện chứ cụ