Hạng D
21/12/14
2.445
8.896
123
Ban ngày đi làm, ban đêm về ngủ lấy đâu ra điện mà sạc.
Chỉ sợ lúc đấy lại bảo vệ môi trường thành phố, ưu tiên cắt điện nông thôn thì toang.
Chỉ sợ hệ thống điện ko theo kịp sự phát triển của xe điện thi.... à mà thôi
 
Hạng C
11/10/16
641
785
93
37
Vin chơi Marketing kiểu mưa dầm thấm lâu từ giờ đến cuối năm :D. Otosaigon hay vnexpress sẽ liên tục phủ sóng các bài về xe điện.
 
Hạng B2
19/5/19
138
585
96
Vậy tại sao thay vì làm xe điện pin thì không làm xe điện hydrogen như Toyota đang làm, chả phải tái chế gì, nhiên liệu là hydro vô tận :) Em tin thằng Toyota nó không ngu để một mình một lối ngược dòng chọn phương án hydrogen đắt đỏ hơn mà vì nó tin là phương án này mới bền vững. Điện pin càng về sau sẽ càng thấy bất cập.
 
Hạng B2
22/11/20
481
12.235
93
Ở nhà thì sạc thường thôi. Qua đêm mới đầy được. Mình đang nói các trạm sạc của vin ý. Nguồn điện gia đình cắm quả sạc 5kwh có khi sập rồi.
Các trạm dừng chân kết hợp với vin đặt chục cây sạc vừa thêm khách ghé mua đồ, vừa kiếm thêm tiền sạc.
5kwh thì cỡ bếp từ + máy sấy + lò VS thôi anh, bắt dây lớn ngay sau công tơ là ok mà
 
Hạng B2
10/11/16
141
68
28
31
Ban ngày đi làm, ban đêm về ngủ lấy đâu ra điện mà sạc.
Chỉ sợ lúc đấy lại bảo vệ môi trường thành phố, ưu tiên cắt điện nông thôn thì toang.
hệ thống điện mặt trời có bộ lưu điện chứ cụ
 
Hạng D
21/12/14
2.445
8.896
123
hệ thống điện mặt trời có bộ lưu điện chứ cụ
Tuỳ loại nữa a. Đa phần gắn loại trực tiếp luôn vào lưới muốn gắn bộ lưu điện thì ta găn thêm nhưng chi phí đắt hơn và dễ hỏng
 
  • Like
Reactions: Phạm_Khoa
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
hệ thống điện mặt trời có bộ lưu điện chứ cụ
Nlmt có 2 loại nhé. Loại lưu điện chỉ dùng cục bộ k thể hòa lưới bán điện, chi phí đắt và ưu điểm sử dụng dc khi cúp điện lưới. Còn hệ thống k dùng bộ lưu điện thì chi phí rẻ hơn, hòa lưới bán điện dc và nhược điểm là mất điện lưới thì nlmt cũng mất luôn.
 
  • Like
Reactions: Phạm_Khoa
Hạng D
8/1/19
1.604
2.244
121
chạy 2,3 năm sau ko biết lúc đó " cục pin " có còn được lòng mọi người ko