E thấy được sửa xe là sướng gòi! KkkThực ra, chẳng có cái sướng nào giống cái sướng nào... A 2b mới lên con Morning thì thấy...sướng vô bờ bến. Anh Lexus lái con morning thì ko thấy sướng bằng lái 2b...
- Tags
- odo
Bác nói chuẩn , quan trọng là tiền. Đc cái này mất cái kia.Hí Toy nó dồn toàn bộ cho cục mát. Cắt hết ốp sần để chi phí cho máy thì ko bền sao được.
Xe hàn tăng ốp sần mà giá tương đương bắt buộc ohari giảm chất lượng ở khâu nào đó để cân đối chi phí.
Thứ hỏi cái xe đẹp như Audi hay BMW ốp sần bao la như xe hàn. Cục máy bền cở toy. Khung gầm chắc cở bọc thép. Thử hỏi mấy ng mua được.
Tùy nhu cầu cần cái gj thì mua chứ ko đổ đồng so sánh được.
Em đố nhà TOY mà làm được cái xe. Cục máy vios bộ vỏ vios. Ốp sần K3 2.0 mà bán giá 700tr
Làm được em thề mua liền 2 cái.
Xe Hàn nè bác.. Chạy hai năm rưỡi mà chi thay duy nhất nhớt máy theo định kỳ và 4 lần vỏ xe thôi..! Toy chưa chắc nhé!!
Cái máy xe Hàn nội địa cũng thuộc dạng cực bền.Em thấy có chiếc Veracruz chạy 350k km chưa hư hỏng gì cả chỉ có hiện tượng xì nhớt phốt đuôi cốt máy thông thường thôi.Linh kiện nó thì cực rẻ.
Bill dưới đây nếu là xe Toyota chắc chỉ được 4 cục cao su chân máy chính hãng thôi .Có điều đồ của xe Nhật thì rất nhiều dòng xe tới giờ mới thay dàn chân máy chân số còn em Veracruz này làm lần này là lần thứ 2 hay 3 gì rồi.
Bill dưới đây nếu là xe Toyota chắc chỉ được 4 cục cao su chân máy chính hãng thôi .Có điều đồ của xe Nhật thì rất nhiều dòng xe tới giờ mới thay dàn chân máy chân số còn em Veracruz này làm lần này là lần thứ 2 hay 3 gì rồi.
Attachments
-
98 KB Đọc: 14
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn cái vô lăng là thấy cụ bừa hơi bị ácXe Hàn nè bác.. Chạy hai năm rưỡi mà chi thay duy nhất nhớt máy theo định kỳ và 4 lần vỏ xe thôi..! Toy chưa chắc nhé!!View attachment 472426 View attachment 472427
Hic e nói bác đừng giận và chém e chứ thà e chạy con cam cỏ và cổ của e chứ hai con đó e ko bao giờ bỏ tiền ra mua để sd dù nó rẻ như thế nào!xe toi giá bán cao thì giá mua cao. xe hàn cuốc giá bán rẻ thì mua rẻ. Hình như trong os này có bài oánh giá về độ mất giá xe thì xe Hàn giữ giá ko kém gì toi. vấn đề là độ sướng. Bác cứ vần thử vô lăng con vios G 730 trẹo với con k3 750 trẹo là biết liền hà.
Vậy là fu tùng xe hàn rẻ thật! Nhiu đó mới đươcj dàn nhún của cam cỏ và cổ của e! HicCái máy xe Hàn nội địa cũng thuộc dạng cực bền.Em thấy có chiếc Veracruz chạy 350k km chưa hư hỏng gì cả chỉ có hiện tượng xì nhớt phốt đuôi cốt máy thông thường thôi.Linh kiện nó thì cực rẻ.
Bill dưới đây nếu là xe Toyota chắc chỉ được 4 cục cao su chân máy chính hãng thôi .Có điều đồ của xe Nhật thì rất nhiều dòng xe tới giờ mới thay dàn chân máy chân số còn em Veracruz này làm lần này là lần thứ 2 hay 3 gì rồi.
Hic e nói bác đừng giận và chém e chứ thà e chạy con cam cỏ và cổ của e chứ hai con đó e ko bao giờ bỏ tiền ra mua để sd dù nó rẻ như thế nào!
Ko có xe nào là ko hư đâu! Nhưng quan trọng sửa chửa, phụ tùng thay thế, vòng đời của phụ tùng thôi, đôi khi nó nằm đường vì lý do lãng xẹt! E đi xe cỏ và cổ nên nó nằm hoài!
hehe xe mới cũng bị thôi bác, trước em bị 1 lần vì lý do lãng xẹt, xe lâu quá ko chạy nên bình xe ko còn sạc được nữa và thế là nằm đường. Vào cabin thấy đèn đuốc vẫn còn, thế là tưởng remote hết pin, mở hộc để tay cắm remote vào ko đề được luôn. Gọi kỹ thuật tới, anh kỹ thuật cũng xanh mặt cứ nghĩ bị hư phần mềm này nọ rồi. Nhưng chút gọi anh khác thử mang bình mới đến gắn vào đề ngon ơ.
Tưởng xe hàn xẻng giá phụ tùng mềm, ai ngờ cái bình không cũng 2.016.000 đ (VAT) + 200.000 tiền KTV đến tận nơi xem. Giá khá chát