Mình đã chạy 2 con Camry LD thì phải công nhận là động cơ và hộp số rất bền:
1. Camry XLI 2.2 đời 2000, bán xe năm 2012, ODO là 212k km. Xe lúc này là loại nhập từ Úc 3 cục nên vỏ khá cứng. Trọng tâm thấp nên xe khá đầm và êm, nhưng tải trọng quá ít chỉ có 350kg. Xe đời này không airbag, không ABS thì những option khác chỉ có mơ. Xe bảo dưỡng ở Toyota Đông Sài Gòn và cũng phải thay khá nhiều:
- Két nước
- Quạt làm mát két nước
- Vi sai và láp trái (do đường Bình Dương và Bình Phước được làm trong 2 hay 3 năm)
- Ru-tin lái trái phải
- Ru-tin thanh giằng trái phải
- Cardan lái
- 4 nhún
- 4 bạc đạn bánh trước
- Curoa cam
- Bộ li hợp
- Ron máy
- Toàn bộ cao su chân máy
2. Camry 2.4G đời 2005, bán xe năm 2015, ODO 167k km. Xe có trọng tâm hơi cao nên không được đầm mà cũng ít êm. Xe có tải trọng gần 500kg. Trọng tải xe lúc ko tải là 1450kg, khá nhẹ. Vỏ thân xe đời này khá mỏng, ấn vào thấy lún rõ ràng. Xe đời này cũng chỉ có 2 airbag và ABS. Xe này mình cũng thay kha khá:
- Ru-tin lái trái phải
- Ru-tin thanh giằng trái phải
- 4 cây nhún
- Hệ thống lạnh
- Nắp qui láp máy
- Nguyên bộ li hợp
- Phốt láp
- Toàn bộ cao su chân máy
3. Giờ cần xe CUV 7 chổ, giá mềm nên ôm em Sorento AWD chạy thử. 14 tháng chạy được 23k km. Hy vọng 10 năm ráng lết được 200k km
P/S: 2 chiếc Camry của mình, anh em kỹ thuật Đông Sài Gòn rất khoái. Chiếc 2005, khi mình nói muốn bán thì Đông Sài Gòn ôm ngay