Hạng B2
12/3/07
137
3
18
Hà Nội
www.denthan.com
Vấn đề ở đây không phải là bị mất 2,000 VNĐ mà vấn đề ở đây là tại sao lại thu 2,000 VNĐ?
Thu 2k này liệu có làm cho showroom tăng lợi nhuận đáng kể kể không?
Một quán phở cũng biết nếu thu tiền gửi xe của khách sau khi họ ăn phở ở quán mình thì quán đó hôm sau sẽ mất khách dù hôm nay quán đó kiếm được nhiều tiền hơn.
Đôi khi người ta thu tiền cũng chả phải để kiếm thêm lợi nhuận mà để tránh bớt các xe gửi miễn phí xong người chủ đó lại lượn đi đâu đó mà không hề có ý định mua sản phẩm của mình.
Việc thu tiền trong trường hợp trên đúng là sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm lý khách hàng cho dù không phải là tất cả khách hàng.
 
Tập Lái
23/12/06
46
1
8
Ủng hộ bác chủ thớt, chúng ta cần phải có những ý kiến tương tự ở nhiều vấn đề khác. Không thể cứ thôi bỏ qua chuyện nhỏ rồi sẽ không bao giờ được phục vụ tốt. Cò xe của VDC thua cò đất PMH nhiều. Đề nghị mọi người ném đá thêm vào những việc củ chuối như trên
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Bác chủ thớt khó tánh quá , như em thấy cũng... lạ... bv chỉ thu có 2,000 đ Bác đưa 5,000 đ ,như vậy Bác là người rộng rải... có gì đâu phải post lên đây .
Bớt giận đi Bác cho cuộc đời vui vẽ khi cưới vợ 2, hảy chia sẽ với những người khó khăn hơn mình :D
 
Hạng B2
9/10/10
334
4
18
Chờ mãi ko thấy admin vô khóa nên em post tiếp luôn cho vui.

Em ủng hộ chủ thớt vì bản chất sự việc ở đây không phải là 2000đ. Một số bác phản đối cứ xoáy vào 2000đ rồi nói chủ thớt keo kiệt. Có bác lại đứng ra giải thích về địa điểm kinh doanh của Thiên Thanh gì đó cũng không phù hợp với ý đồ phản ảnh của chủ thớt. Em vẫn hay ủng hộ từ thiện ở các chi hội từ thiện vài trăm ngàn (xin lỗi em ko có ý khoe khoang) nhưng không bao giờ cho mấy người còn lành lặn đi ăn xin --> chi phải đúng chỗ đáng chi.

Kinh doanh dịch vụ thì phải biết chăm chút khách hàng, dù là chi tiết nhỏ nhặt. Khách hàng ko quan tâm nội bộ của anh ra sao, chỉ biết là đến mua dịch vụ và muốn được chăm sóc chu đáo. Chứ kinh doanh mà ko xem xét cải tiến lại dịch vụ của mình thì chắc chắn sẽ mất khách (vì nhu cầu khách hàng luôn ngày càng cao hơn nên hoạt động phục vụ của mình luôn luôn bị lạc hậu)
Vài lời chia sẻ....Cám ơn các bác đã đọc và thấu hiểu.
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Kính các Bác,
Việc nhân viên dịch vụ làm phiền lòng khách hàng không phải là hiếm, Hãng nào cũng bị, mức độ còn cao hơn nhiều. Việc VIDAMCO bị l2 ngoài ý muốn, không do Hãng làm ,nhưng các Bác phê bình nặng và lâu quá.

Mình xin các Bác không thích hạnh động của anh bão vệ bỏ qua cho chuyện này, đừng post.

Nếu Bác nào bỏ qua cho VIDAMCO, cũng xin đừng post tiếp, để tôpic này chìm mãi đi.
 
Hạng B2
23/5/09
225
1
18
chắc bác chủ thớt này từ xưa đến giờ làm ăn pro lắm hehehhhe
 
12/10/10
685
32
63
41
em thấy chuyện không đáng. nhưng cũng đã xong. người mua xe thì cũng đã mua xe rồi. có 2k thôi bác lên đây nói chi để các bác kia ném đá. thôi bác chủ thớt hãy hưởng thụ sau vô lăng đi. bác đừng đôi co nữa. nếu bác đem vấn đề này ra nói la bác chỉ thua thiệt thôi. các bác đừng mĩa mai bác chủ thớt nữa. em nghĩ bác ấy ít nhiều cũng băng khoăn về việc bác bảo vệ kia bị cho thôi việc.
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
Pótay các bác "té nước theo mưa lun". Chuyện nhỏ như muỗi
SMOKIN.GIF
mà.
 
Hạng B1
7/11/09
91
438
53
39
khánh_thuỷ hải sản nói:
em thấy chuyện không đáng. nhưng cũng đã xong. người mua xe thì cũng đã mua xe rồi. có 2k thôi bác lên đây nói chi để các bác kia ném đá. thôi bác chủ thớt hãy hưởng thụ sau vô lăng đi. bác đừng đôi co nữa. nếu bác đem vấn đề này ra nói la bác chỉ thua thiệt thôi. các bác đừng mĩa mai bác chủ thớt nữa. em nghĩ bác ấy ít nhiều cũng băng khoăn về việc bác bảo vệ kia bị cho thôi việc.
Bác comment nhưng hình như bác chẳng hiểu gì cả. Cái em nói đến đó là DỊCH VỤ. bác hiểu không? Đứng về góc độ người tiêu dùng em có quyền đòi hỏi dịch vụ tốt nhất có thể. Em chẳng thấy có gì thua thiệt cả.
Sao bác biết BV kia bị đuổi việc nhỉ ??? Bác là người của VDC ???
Mod ơi, vui lòng close topic