Sao lại có chuyện như vậy??? Em đã từng mua xe ở SVH, cũng là bác Lâm tiếp em luôn, bác Lâm còn gọi cà phê đá đãi em nữa, khi ra về lúc lấy xe máy em nói em là khách hàng của bác Lâm thì bảo vệ cười toe toét rất vui vẻ, có tốn đồng nào đâu???
Hay là bác xui xẻo gặp phải thằng bv củ chuối rồi???
Hay là bác xui xẻo gặp phải thằng bv củ chuối rồi???
Captivative nói:Tôi thì tôi nghĩ có lẽ pác chủ thớt shock ko phải vì vụ hỏi thu tiền. Vì theo lời pac nói thì pác cho 5K rồi lượn luôn ko thèm quay lại. Vậy thì pac shock vì chuyện gì? vì chiếc "đờ rem" của pác quá hủi hay vì chưa chuẩn bị đủ để lấy xe hay vì pác quá khó tính vì chỉ suy nghĩ một chút vụn vặt mà pác bỏ qua cơ hội...cầm volant?
Dĩ nhiên ai cũng biết rằng để đếm đến số vài trăm triệu bao giờ ta cũng đếm từ...2000, 5000...cho đến 500x10 mủ 6...
Ôi nghĩ nhiều thì nặng đầu pác ạ
không phải bác chủ thớt tiếc 2k mà bỏ cơ hội cầm volant đâu bác .ví như em em cũng bỏ thôi ko mua chỗ này mình mua chỗ khác .mình có tiền mình có quyền lựa chọn mà bác .
Em đồng tình với chủ thớt.
Bản thân em rất gét vào quán ăn, khi đi ra thì bị thu thêm tiền gửi xe. Sao không tính mịa nó vào tiền ăn luôn. Cũng giống như đi BigC k tốn 1 đồng gửi xe, còn đi coopmark thì mất 1k, hic..hic
Bản thân em rất gét vào quán ăn, khi đi ra thì bị thu thêm tiền gửi xe. Sao không tính mịa nó vào tiền ăn luôn. Cũng giống như đi BigC k tốn 1 đồng gửi xe, còn đi coopmark thì mất 1k, hic..hic
Vào giao dịch với ngân hàng đông á thì có chỗ đậu xe 2b riêng, 4b thì có bảo bệ bận áo đông á ra huớng dẫn đậu và quan trọng là không có đồng phí nào
Cùng thuê sảnh chung với NH Đông á có HSBC, bảo vệ thì xất láo, không có bãi đậu 2b riêng mà phải xài chung với khách đến toà nhà. 4b thì loay hoay tìm chỗ đậu mà chẳng hề thấy thằng nào ra huớng dẫn. Thế mà vừa tắt máy mở cửa thì thấy thằng bảo vệ HSBC nhào ra thu tiền đậu xe 2b 3ngàn, 4h 10ngàn.
Cùng thuê sảnh chung với NH Đông á có HSBC, bảo vệ thì xất láo, không có bãi đậu 2b riêng mà phải xài chung với khách đến toà nhà. 4b thì loay hoay tìm chỗ đậu mà chẳng hề thấy thằng nào ra huớng dẫn. Thế mà vừa tắt máy mở cửa thì thấy thằng bảo vệ HSBC nhào ra thu tiền đậu xe 2b 3ngàn, 4h 10ngàn.
Em cũng đồng tình với chuyện làm ăn, dịch vụ, thì phải suy nghĩ cách phục vụ thuận tiện cho khách hàng từ chuyện be bé. Sao có thể trách khách hàng là khó chịu, nhỏ nhen khi chính mình đã nhỏ nhen khi thu của khách mấy cái vụn vặt ấy. Việc ấy không đáng gì với khách hàng, nhưng làm người ta mất thời gian...chưa kể nếu không có 2 ngàn lẻ nó bắt đi đổi nữa thì phát pro luôn.
Nếu như pác vậy tại sao BV không làm hết trách nhiệm là ra hướng dẫn cho khách đậu xe đàng hoàng rồi đưa phiếu giữ xe, và hỏi cần giúp gì không hay có việc gì không, nếu pác chủ thớt tới coi xe thì nên hướng dẫn vô trong, và được free, còn ai gửi xe vô Bệnh viện thì thu phí.jungle nói:Em cũng không thích cái kiểu vô quán cơm quán phở, ăn xong lại trả tiền gởi xe, tại sao họ không tính vô tiền cơm luôn đi cho KH đỡ ấm ức.
Trở lại vấn đề showroom ở SVH em nghỉ là phải cần lấy tiền giữ xe vì lý do sau: đối diện là BV 115, do đó có nhiều người cũng gữi xe bên showroom để qua BV đó bác, nếu gởi miễn phí thì chịu sao cho thấu. Em thấy bác mua xe ở SVH cũng tốt thôi, vì service àfter sale ở đó làm bài bản lắm đó, bác mua xe ở đó là được rồi, còn mấy chuyện nhỏ kia bỏ qua đi bác.
Như bên Honda đó, vô BV hỏi cầ gặp ai, có việc gì, đưa thẻ xe và bảng thẻ dành cho khách. Chẳng tốn xu nào, khách lại rất thích. Em thấy đó là cách làm hay.
Hồi Cruze sắp ra, em cũng có ghé ở đây để tìm hiểu mua xe cho công ty. Có bé Thu, nhân viên kinh doanh, trao đổi em thấy cũng OK lắm. Trước khi ra về cô bé dặn là anh ra lấy xe thì nói là khách hàng của Thu. Em ra lấy xe thấy cũng chẳng đáng là bao nên cứ im lặng trả tiền thôi. Tuy nhiên cũng thấy không xứng đáng với tầm cỡ của một showroom bán xe lắm. Không biết có phải tổng kết lại khách hàng của nhân viên nào rồi cuối tháng tính tiền gởi xe lại với từng nhân viên không nữa.
Chắc phải có lý do gì đó người ta mới làm như vậy mà chỉ có nội bộ mới biết được. Còn nếu chỉ vì thu tiền gởi xe đơn thuần thì em thấy đúng là không nên.
Chắc phải có lý do gì đó người ta mới làm như vậy mà chỉ có nội bộ mới biết được. Còn nếu chỉ vì thu tiền gởi xe đơn thuần thì em thấy đúng là không nên.
cái này gọi là lỗi hệ thống bác ơi. có thể từ sếp không nghiêm, không để ý nên xuống đến nhân viên quèn nhất là bảo vệ cũng không có hành động chăm sóc khách hàng.
trước đây có nhiều bài than phiền về dịch vụ của GM SVH trong GMFC, cũng lâu lắm mới có 1 bác nào trong đó comment sẽ khắc phục ti tí, nhưng rồi cũng chẳng thấy khá hơn.
thiết nghĩ em mà là manager hay director của GM SVH chắc sẽ mời các bác trong đây 1 chầu cafe vì những đóng góp chân thành (bác chủ thớt chẳng vì tiếc 2K giữ xe mà mở thớt này)
trước đây có nhiều bài than phiền về dịch vụ của GM SVH trong GMFC, cũng lâu lắm mới có 1 bác nào trong đó comment sẽ khắc phục ti tí, nhưng rồi cũng chẳng thấy khá hơn.
thiết nghĩ em mà là manager hay director của GM SVH chắc sẽ mời các bác trong đây 1 chầu cafe vì những đóng góp chân thành (bác chủ thớt chẳng vì tiếc 2K giữ xe mà mở thớt này)