Như pác nói thì VIDAMCO cũng có nổi khổ là dùng chung roài.blong nói:Baokhanh là em bà con của em, Hôm thứ 7 đi xem xe có em đi chung nữa. Lúc nó ra lấy xe gắn máy em còn đứng 888 với bác Lâm mấy câu nữa nên không để ý.
Em mới vừa gọi cho bác Lâm bác ấy bảo rằng VIDAMCO chỉ thuê mặt bằng thôi. Còn bảo vệ là của bên cho thuê đất chớ không phải của VIDAMCO.
Theo em thì Vidamco sơ suất ở khâu này
. Bảo vệ ở những showroom cũng phải kiêm luôn việc Tiếp tân để hướng dẫn khách hàng(có người lần đầu đến showroom, lóng nga lóng ngóng thì bảo vệ là người hướng dẫn).
Nên có thuê bảo vệ riêng và đào tạo hẳn hoi để tránh tình trạng đáng tiếc như trên.
Nhưg mà làm ăn lớn thì mình phải dẹp ba cái vụ lẻ tẻ này đi chứ, coi vậy chứ em thấy ảnh hưởng lớn lắm rồi đó, pác coi xem, trong mấy chục bài trong thớt này, em thấy có vài pác là không thích như vậy rồi >> mấy pác không tham gia OS hay không biết thì tính ra cũng kha khá rồi. Thế thì mất khách mất rồi!
Em thấy Vidamco nên thuê bảo vệ riêng cho mình, vừa làm nhiệm vụ bảo vệ và kiêm luôn người hướng dẫn thì tốt hơn.
cái này đâu phải 1 mình vidamco bị, quan trọng là các bác có muốn khắc phục không thôi.
ví dụ như sales có thể dẫn khách ra, nếu đông quá có thể làm phiếu giữ xe miễn phí đưa khách, bảo vệ cứ thế mà vô trong lụm tiền của Vidamco. chắc là mấy bác lại đổ thừa, giống như anh thư ký đánh máy vậy
ví dụ như sales có thể dẫn khách ra, nếu đông quá có thể làm phiếu giữ xe miễn phí đưa khách, bảo vệ cứ thế mà vô trong lụm tiền của Vidamco. chắc là mấy bác lại đổ thừa, giống như anh thư ký đánh máy vậy
kien_viet thai nói:Như pác nói thì VIDAMCO cũng có nổi khổ là dùng chung roài.blong nói:Baokhanh là em bà con của em, Hôm thứ 7 đi xem xe có em đi chung nữa. Lúc nó ra lấy xe gắn máy em còn đứng 888 với bác Lâm mấy câu nữa nên không để ý.
Em mới vừa gọi cho bác Lâm bác ấy bảo rằng VIDAMCO chỉ thuê mặt bằng thôi. Còn bảo vệ là của bên cho thuê đất chớ không phải của VIDAMCO.
Theo em thì Vidamco sơ suất ở khâu này
. Bảo vệ ở những showroom cũng phải kiêm luôn việc Tiếp tân để hướng dẫn khách hàng(có người lần đầu đến showroom, lóng nga lóng ngóng thì bảo vệ là người hướng dẫn).
Nên có thuê bảo vệ riêng và đào tạo hẳn hoi để tránh tình trạng đáng tiếc như trên.
Nhưg mà làm ăn lớn thì mình phải dẹp ba cái vụ lẻ tẻ này đi chứ, coi vậy chứ em thấy ảnh hưởng lớn lắm rồi đó, pác coi xem, trong mấy chục bài trong thớt này, em thấy có vài pác là không thích như vậy rồi >> mấy pác không tham gia OS hay không biết thì tính ra cũng kha khá rồi. Thế thì mất khách mất rồi!
Em cũng đồng tình, làm ăn lớn mà chi li như vậy em thấy hơi kỳ kỳ.
ví dụ nho nhỏ nha :
Em khoái chiếc Cruze và Forte 50% - 50%
em quyết định đi xem xe thực tế ở 2 chỗ rồi mới quyết định, kiểu này thì đi xong về quyết chiếc Forte là cái chắc.
(ví dụ trên chỉ mang tính chất minh hoạ
Vụ này có lâu rồi, em đã comment và bái bai showroom này lúc mới ra Captiva máy dầu, người tiếp em lúc đó cũng là bác Lâm (có nick trên OS mình). Hai ngàn đồng không lớn, nhưng nó sẽ làm mất nhiều thứ, mặc dù vào đó các bác còn được uống cafe miễn phí do bác Lâm mời
rambodn nói:2k đó e nghĩ bv ko ăn được đâu các bác ạ...vậy thì ai ăn nhỉ??? e dzọt đây...
bv ăn chứ ai ăn bây giờ hả bác?
quan trọng vẫn là cách hành xử của quản lý.
mà như bác gì đó nói đã tồn tại mấy năm rồi, đã từng lên đây post bài rồi mà vẫn chưa/không khắc phục. đúng là có vấn đề
Bác Lâm nên in mấy trang này mà đưa cho sếp tham khảo. Kẻo không công sức phục vụ khách hàng của bác bị BV đạp đổ hết
solopidi nói:rambodn nói:2k đó e nghĩ bv ko ăn được đâu các bác ạ...vậy thì ai ăn nhỉ??? e dzọt đây...
bv ăn chứ ai ăn bây giờ hả bác?
quan trọng vẫn là cách hành xử của quản lý.
mà như bác gì đó nói đã tồn tại mấy năm rồi, đã từng lên đây post bài rồi mà vẫn chưa/không khắc phục. đúng là có vấn đề
Chi phí thuê đất giử xe + Bảo vệ.. tính bình quân là 5000d một chiếc xe ( khu gửi xe của bệnh viện) gởi bác tham khảo.
bảo vệ