Hạng B2
28/7/08
351
2
16
Hôm rồi đi theo người bạn bảo hành 5k km chiếc CAPTIVA tại An Thái, trong phần liệt kê có ghi: Công bảo dưỡng định kỳ 5000km: 180K! mình thắc mắc hỏi anh nhân viên kỹ thuật: đã bảo hành mà còn tính tiền công thì sao gọi là bảo hành? chỉ nhận được câu trả lời gọn lỏn: đây là chính sách của công ty! Khoản thu này là đúng hay sai các bác nhỉ? hay chỉ có mỗi oto An Thái là "chơi" theo kiểu này?
Ngoài ra cây ti đội băng ghế thứ 2 bị hỏng! đề nghị bảo hành thì được trả lời: cái này rất nhiều ngươi bị rồi, nhưng chính sách của công ty là không bảo hành bộ phận này! phải mua cây mới thay vào!
Các bác hay đi bh xe cho hỏi thăm: có đúng là Vidamco qui định như vậy, hay do Oto An Thái làm khó khách hàng, để mình biết và chuyển xe đi nơi khác bảo hành. Cám ơn các bác
 
Hạng C
17/8/09
996
47
28
. thì không rõ lắm chính sách của Vidamco nên em chỉ nói theo lý :) Có gì bác bỏ qua cho.
1. Vấn đề đầu tiên của bác, phải gọi là BÃO DƯỠNG thì đúng hơn. Bác nên xem lại trong sổ bão hành có tặng bão dưỡng định kỳ không ? Nếu không tặng thì em nghĩ họ lấy tiền công cũng có lý.
2. Vấn đề thứ 2 thì thú thật theo ý kiến riêng của em thì
+ Đầu tiên phải "chửi" đứa nhân viên phát biểu với khách hàng như vậy trước. Không lẽ một sản phẩm được tung ra, có 1 lỗi hàng loạt thì lỗi đó trở thành điều tất nhiên của sản phẩm ????? Không lẽ đợt này tung ra 5k xe, 5k xe đều bị lỗi máy thì quy ra không bảo hành hết à ???
+ Cách đây 2 năm, em có mua chiếc xe Suzuki Hayate (2 bánh) lúc em nó mới ra. Đợt đó bị lỗi phuộc sau toàn bộ. Thế là Suzuki gọi khách hàng lên thay sạch.
+ Bác nên gọi thẳng lên Vidamco, làm cho ra lẽ với tổng đài xem họ xử lý như thế nào đã.
Chúc bác giải quyết sớm và ăn Tết vui vẻ
 
Hạng D
13/3/08
2.820
6
38
49
www.google.com.vn
Chính xác là mỗi lần bảo dưỡng thì có thu tiền công đấy bác ạ. Thường thì các đại lý sẽ miễn phí vài lần công mà thôi, chẳng hạn: 10.000km, 50.000km, chứ ko phải miễn phí tất cả công trong thời gian bảo hành đâu.

Vấn đề cái ty đội, nếu hỏng mà ko sửa chữa dc thì phải thay mới, ko tính tiền bác ạ. Bác nên làm rõ đi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
chuối vật, xe em đi gần 2 năm, còn 2 tháng nữa hết BH, vào thay nhớt + lọc (trả phí) có 500K thì phát hiện phuộc có dấu xì nhớt, được BH thay FREE cả cặp, thợ kiểm tra còn hàn lại luôn mấy cái bấm nhựa trong tappi cửa bị gãy và tấm ốp ghế ngồi, vỏ đèn pha bị vô nước gây đen chóa cũng đc thay cái mới chả mất xu nào... nghe kể mà ngưỡng mộ chính sách "ăn tham" của Vidamco
 
Hạng B2
17/3/09
248
475
73
Bảo hành là bảo hành như thế nào bác , xe bác hư ở đâu phải sửa chữa hay vào đó thay nhơt + lọc nhớt đinh kỳ ?
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
Mitsu cũng thế, em đi con Zinger được vài tháng thì cái chốt cửa sau (trunk) bị hư, mang ra hãng nó bảo cái này phải thay và tính tiền, mặc dù nó tự động hỏng khi xe đang được bảo hành, đòi em 600k, e ra ngoài thay mất 250k, tức ghê, bảo hành chỉ là tâm lý chứ xe trong 2 năm đầu ít hư, nếu có thì coi như là khách hàng tự trả, mình mặc dù có hội bảo vệ quyền lợi NTD nhưng chẳng giúp được gì.
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
mediavn nói:
Mitsu cũng thế, em đi con Zinger được vài tháng thì cái chốt cửa sau (trunk) bị hư, mang ra hãng nó bảo cái này phải thay và tính tiền, mặc dù nó tự động hỏng khi xe đang được bảo hành, đòi em 600k, e ra ngoài thay mất 250k, tức ghê, bảo hành chỉ là tâm lý chứ xe trong 2 năm đầu ít hư, nếu có thì coi như là khách hàng tự trả, mình mặc dù có hội bảo vệ quyền lợi NTD nhưng chẳng giúp được gì.

Trời, có cái chốt cửa hư trong tg bảo hành mà nó cũng tính tiền nữa sao? làm ăn gì kỳ vậy? vậy cũng giống như mua xe nhập rồi, sửa rồi tính tiền, thôi chán quá.
 
Hạng B2
28/7/08
351
2
16
Xe mới chạy 5000km, nên đưa vào bảo dưỡng định kỳ bác ợ. Con cái ti ở băng ghế thứ 2 là do lật qua lật lại mấy cái là nó bung ra luôn! Kếu nó bảo hành sữa chửa thì nó phán 1 câu xanh rờn thế! Nhưng thắc mắc ở chỗ, đó có phải là chính sách của Vidamco hay chỉ do oto An Thái làm ăn không ra gì? Chắc đợt sau chạy thử qua Sư Van Hạnh xem nó làm ăn thế nào, nếu cũng củ chuối như oto An Thái thì đem xe ra ngoài làm luôn cho nó khoẻ, rẻ
an171 nói:
Bảo hành là bảo hành như thế nào bác , xe bác hư ở đâu phải sửa chữa hay vào đó thay nhơt + lọc nhớt đinh kỳ ?
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Mazda9 nói:
Xe mới chạy 5000km, nên đưa vào bảo dưỡng định kỳ bác ợ. Con cái ti ở băng ghế thứ 2 là do lật qua lật lại mấy cái là nó bung ra luôn! Kếu nó bảo hành sữa chửa thì nó phán 1 câu xanh rờn thế! Nhưng thắc mắc ở chỗ, đó có phải là chính sách của Vidamco hay chỉ do oto An Thái làm ăn không ra gì? Chắc đợt sau chạy thử qua Sư Van Hạnh xem nó làm ăn thế nào, nếu cũng củ chuối như oto An Thái thì đem xe ra ngoài làm luôn cho nó khoẻ, rẻ
an171 nói:
Bảo hành là bảo hành như thế nào bác , xe bác hư ở đâu phải sửa chữa hay vào đó thay nhơt + lọc nhớt đinh kỳ ?

Nếu bên SVH cũng củ chuối thì bác phải đưa chuyện này lên báo sài gòn tiếp thị đi, chớ làm ăn vậy ai còn dám mua xe nữa.
 
Hạng B2
28/4/09
430
10
18
miền đông nam bộ
tuanle nói:
chuối vật, xe em đi gần 2 năm, còn 2 tháng nữa hết BH, vào thay nhớt + lọc (trả phí) có 500K thì phát hiện phuộc có dấu xì nhớt, được BH thay FREE cả cặp, thợ kiểm tra còn hàn lại luôn mấy cái bấm nhựa trong tappi cửa bị gãy và tấm ốp ghế ngồi, vỏ đèn pha bị vô nước gây đen chóa cũng đc thay cái mới chả mất xu nào... nghe kể mà ngưỡng mộ chính sách "ăn tham" của Vidamco

nghe bác tuanle kể mà em thấy buồn vì em cũng có vợ 2 từ vidamco mà ra,em công nhận bác chủ thớt nói đúng 100% em bảo trì hay bảo hành gì cũng tốn tiền,cây phuộc bị xì nhớt trong thời gian bảo hành thì cũng tính tiền vì vidamco không bảo hành bộ phận hay hư này.