Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
mediavn nói:Mitsu cũng thế, em đi con Zinger được vài tháng thì cái chốt cửa sau (trunk) bị hư, mang ra hãng nó bảo cái này phải thay và tính tiền, mặc dù nó tự động hỏng khi xe đang được bảo hành, đòi em 600k, e ra ngoài thay mất 250k, tức ghê, bảo hành chỉ là tâm lý chứ xe trong 2 năm đầu ít hư, nếu có thì coi như là khách hàng tự trả, mình mặc dù có hội bảo vệ quyền lợi NTD nhưng chẳng giúp được gì.
an171 nói:Bảo hành là bảo hành như thế nào bác , xe bác hư ở đâu phải sửa chữa hay vào đó thay nhơt + lọc nhớt đinh kỳ ?
Mazda9 nói:Xe mới chạy 5000km, nên đưa vào bảo dưỡng định kỳ bác ợ. Con cái ti ở băng ghế thứ 2 là do lật qua lật lại mấy cái là nó bung ra luôn! Kếu nó bảo hành sữa chửa thì nó phán 1 câu xanh rờn thế! Nhưng thắc mắc ở chỗ, đó có phải là chính sách của Vidamco hay chỉ do oto An Thái làm ăn không ra gì? Chắc đợt sau chạy thử qua Sư Van Hạnh xem nó làm ăn thế nào, nếu cũng củ chuối như oto An Thái thì đem xe ra ngoài làm luôn cho nó khoẻ, rẻ
an171 nói:Bảo hành là bảo hành như thế nào bác , xe bác hư ở đâu phải sửa chữa hay vào đó thay nhơt + lọc nhớt đinh kỳ ?
tuanle nói:chuối vật, xe em đi gần 2 năm, còn 2 tháng nữa hết BH, vào thay nhớt + lọc (trả phí) có 500K thì phát hiện phuộc có dấu xì nhớt, được BH thay FREE cả cặp, thợ kiểm tra còn hàn lại luôn mấy cái bấm nhựa trong tappi cửa bị gãy và tấm ốp ghế ngồi, vỏ đèn pha bị vô nước gây đen chóa cũng đc thay cái mới chả mất xu nào... nghe kể mà ngưỡng mộ chính sách "ăn tham" của Vidamco