Hạng D
16/1/13
4.804
86.907
113
Subaru Impreza 2 tông màu khá hiếm và đời nào cũng có:
8583733336_4d89b621dd.jpg


Grand Cherokee và X5:
8582632747_593dd240f5_z.jpg


Camry cũ và Impreza có chút độ:
8583733578_7289d18a6f_z.jpg


Outback cũ:
8582632997_aed3be7bfd.jpg


Hai anh em của GM:
8583733884_ed1436d927_n.jpg
8583734016_339a46169a_n.jpg


Nissan Juke: nhỏ xíu, dở, xấu, ... nhưng đắt đỏ
8583734258_70c6da3d0a.jpg


Chiếc Hyundai thể thao này ra hy vọng giới trẻ mua nhiêu nhưng ngược lại là dân 50s chiếm tỉ lệ cao. Hyundai đang rầu vụ này:
8582633577_e4c0af7cac.jpg
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.907
113
Theo thông tin tôi đọc năm rồi thì Subaru muốn kết liễu Tribeca nhưng parts còn nhiều cho nên lây lấy đến giờ.

Người ta có phỏng vấn cấp cao Subaru thì Subaru đang có lựa chọn là dùng Highlander làm base nhưng nhét cái máy H6 Boxer rất khó chưa có hộp số mới tương đương 6-8 cấp thì Tribeca có tương lai rất mờ mịt.

Impreza, WRX, Crosstrek, Forester -> cùng base

Legacy, Outback -> cùng base

Nếu có hộp số đủ cho sức nặng của Tribeca thì có thể Tribeca mới cùng base với Legacy. Nhưng khuynh hướng người Mỹ thích Crossover-UV 3 hàng ghế phải bự, không thì nhỏ như CX-5, RAV4, CR-V, hay Forester. Size như Tribeca hiện tại thì lở dở vì bự không ra bự, nhỏ không ra nhỏ.
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Hình như khung xe Highlander là dạng body-on-frame, chắc khó mà Tribeca chia sẻ base cùng Highlander được?
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.907
113
dragon nói:
Hình như khung xe Highlander là dạng body-on-frame, chắc khó mà Tribeca chia sẻ base cùng Highlander được?


Highlander là xe gia đình crossover-UV và tiết kiệm xăng cho nên không phải body on frame. Có thể 4 thằng: Land Cruiser, FJ Cruiser, 4Runner, Sequoia là body on frame vì 4 thằng này mới là SUV nặng ký và hao xăng.

Máy boxer nó nằm hơi thấp cho nên frame phải design hơi khác. Subaru rất muốn có phiên bản xe CUV gia đình bự và tiết kiệm xăng.
 
Tập Lái
6/3/07
30
0
0
53
HCM
Em thắc mắc chút là Subaru được đánh giá cao về máy móc, khung gầm,...nhưng sao không đầu tư thêm chút "ngoại hình" để cho ra sản phẩm tuyệt vời hơn nhỉ !
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.907
113
Subaru là hãng xe nhỏ trực thuộc nhiều hãng lớn. Subaru chọn con đường trung dung (không xấu, không đẹp) để giữ khách hàng.

Thực tế là có nhiều thương hiệu nhỏ dễ bị chết khi có đột biến. Làm đẹp cũng dễ bị đột biến vì khi làm đẹp lên thì sẽ có nhiều khách hàng mới, cũng như mất khách hàng cũ. Nếu khách hàng mới không quay lại mua xe tiếp thì thương hiệu sẽ chết.

Do đó Subaru chọn con đường giữ khách và ít quảng cáo trong thời gian dài. Hiện nay Subaru đang lên và có nhiều đột phát trong thiết kế những vẫn giữ ở mức trung dung hòng tránh những đột biến.