Subaru Impreza 2 tông màu khá hiếm và đời nào cũng có:
Grand Cherokee và X5:
Camry cũ và Impreza có chút độ:
Outback cũ:
Hai anh em của GM:
Nissan Juke: nhỏ xíu, dở, xấu, ... nhưng đắt đỏ
Chiếc Hyundai thể thao này ra hy vọng giới trẻ mua nhiêu nhưng ngược lại là dân 50s chiếm tỉ lệ cao. Hyundai đang rầu vụ này:
Grand Cherokee và X5:
Camry cũ và Impreza có chút độ:
Outback cũ:
Hai anh em của GM:
Nissan Juke: nhỏ xíu, dở, xấu, ... nhưng đắt đỏ
Chiếc Hyundai thể thao này ra hy vọng giới trẻ mua nhiêu nhưng ngược lại là dân 50s chiếm tỉ lệ cao. Hyundai đang rầu vụ này:
SubaruLover nói:bác có thể dẫn nguồn tin rõ hơn không ạh, tụi em ở VN không có tin tức gì về bản mới thay thế cho Tribeca hết ạh
Subaru Tribeca se base tren Toyota Highlander 2014
(image from Yahoo)
Theo thông tin tôi đọc năm rồi thì Subaru muốn kết liễu Tribeca nhưng parts còn nhiều cho nên lây lấy đến giờ.
Người ta có phỏng vấn cấp cao Subaru thì Subaru đang có lựa chọn là dùng Highlander làm base nhưng nhét cái máy H6 Boxer rất khó và chưa có hộp số mới tương đương 6-8 cấp thì Tribeca có tương lai rất mờ mịt.
Impreza, WRX, Crosstrek, Forester -> cùng base
Legacy, Outback -> cùng base
Nếu có hộp số đủ cho sức nặng của Tribeca thì có thể Tribeca mới cùng base với Legacy. Nhưng khuynh hướng người Mỹ thích Crossover-UV 3 hàng ghế phải bự, không thì nhỏ như CX-5, RAV4, CR-V, hay Forester. Size như Tribeca hiện tại thì lở dở vì bự không ra bự, nhỏ không ra nhỏ.
Người ta có phỏng vấn cấp cao Subaru thì Subaru đang có lựa chọn là dùng Highlander làm base nhưng nhét cái máy H6 Boxer rất khó và chưa có hộp số mới tương đương 6-8 cấp thì Tribeca có tương lai rất mờ mịt.
Impreza, WRX, Crosstrek, Forester -> cùng base
Legacy, Outback -> cùng base
Nếu có hộp số đủ cho sức nặng của Tribeca thì có thể Tribeca mới cùng base với Legacy. Nhưng khuynh hướng người Mỹ thích Crossover-UV 3 hàng ghế phải bự, không thì nhỏ như CX-5, RAV4, CR-V, hay Forester. Size như Tribeca hiện tại thì lở dở vì bự không ra bự, nhỏ không ra nhỏ.
dragon nói:Hình như khung xe Highlander là dạng body-on-frame, chắc khó mà Tribeca chia sẻ base cùng Highlander được?
Highlander là xe gia đình crossover-UV và tiết kiệm xăng cho nên không phải body on frame. Có thể 4 thằng: Land Cruiser, FJ Cruiser, 4Runner, Sequoia là body on frame vì 4 thằng này mới là SUV nặng ký và hao xăng.
Máy boxer nó nằm hơi thấp cho nên frame phải design hơi khác. Subaru rất muốn có phiên bản xe CUV gia đình bự và tiết kiệm xăng.
Subaru là hãng xe nhỏ trực thuộc nhiều hãng lớn. Subaru chọn con đường trung dung (không xấu, không đẹp) để giữ khách hàng.
Thực tế là có nhiều thương hiệu nhỏ dễ bị chết khi có đột biến. Làm đẹp cũng dễ bị đột biến vì khi làm đẹp lên thì sẽ có nhiều khách hàng mới, cũng như mất khách hàng cũ. Nếu khách hàng mới không quay lại mua xe tiếp thì thương hiệu sẽ chết.
Do đó Subaru chọn con đường giữ khách và ít quảng cáo trong thời gian dài. Hiện nay Subaru đang lên và có nhiều đột phát trong thiết kế những vẫn giữ ở mức trung dung hòng tránh những đột biến.
Thực tế là có nhiều thương hiệu nhỏ dễ bị chết khi có đột biến. Làm đẹp cũng dễ bị đột biến vì khi làm đẹp lên thì sẽ có nhiều khách hàng mới, cũng như mất khách hàng cũ. Nếu khách hàng mới không quay lại mua xe tiếp thì thương hiệu sẽ chết.
Do đó Subaru chọn con đường giữ khách và ít quảng cáo trong thời gian dài. Hiện nay Subaru đang lên và có nhiều đột phát trong thiết kế những vẫn giữ ở mức trung dung hòng tránh những đột biến.