@Rexton668: Hi bác. Hôm trước thấy bài của bác em cũng thử liếc một vòng mấy trang web/dealer mà em biết nhưng không thấy, có vẻ như cái đó là option tiêu chuẩn của xe bên Bắc Mỹ. Xe Outback bác mua ở VN không có cái roof rail này hả bác? Nếu được bác post cái hình xe bác nhé. Em sẽ thử tìm vòng vòng thêm ạ.
@Rexton668: Chắc nó là cái này đây bác - adjustable roof rails. Cái này không phải là accessories mà lại là parts, factory parts.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=SYJfVzwx_IU[/tube]
Có thể mua từ dealer bán phụ tùng Outback bên Mỹ đó bác nhưng về tương thích với mẫu sản xuất bên Nhật được MotorImage nhập về VN bác phải kiểm tra lại cho chắc ăn ạ.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=SYJfVzwx_IU[/tube]
Có thể mua từ dealer bán phụ tùng Outback bên Mỹ đó bác nhưng về tương thích với mẫu sản xuất bên Nhật được MotorImage nhập về VN bác phải kiểm tra lại cho chắc ăn ạ.
Hi bác. Em cũng thường mua cho cá nhân thôi chứ không có dịch vụ gì ạ. Thường là em tìm và tự mua hàng trên web rồi ship về địa chỉ của dịch vụ ship bên Mỹ (ví dụ chỗ bác Linh Perfume), sau đó dịch vụ chuyển cho em về TP. HCM ạ. Em không rõ các bác dịch vụ có ship về HN không nữa. Em tính thử giá web + ship bên Mỹ bác xem nhé, bác thử xem có dịch vụ từ Mỹ về HN và họ tính phí thế nào (về TP. HCM thường là 10$/kg, bao gồm thuế):rexton668 nói:Đúng nó là cái đó đấy, lắp được Bác ạ. xe tôi đây tiện trong máy có cái hình này tôi cóp để Bác được rõ, Hà Nội hiếm su lắm đếm trên đầu ngón tay thôi bác dragon ạ.
Bác giúp tôi nhé.
Roof rail Left : $193.03
Make: Subaru
Model: Outback
Model Year(s): 2012
Roof rail Right : $196.10
Make: Subaru
Model: Outback
Model Year(s): 2012
Shipping bên Mỹ chắc ước tính trong vòng 50$ nữa cho cả bộ.
Do không rõ trọng lượng nên chưa ước tính giá ship về VN thế nào ạ (vd 5kg ~ 50$, 10kg ~ 100$). Bác xem thử thêm nhé.
Xứ giãy chết thì đa số các tiểu bang đổi giờ 2 lần 1 năm. Vụ đổi giờ này có nguồn gốc từ Anh. Có nhiều giả thuyết. Trong đó có giả thuyết mùa ấm cần thời gian trồng trọt cho nên đổi giờ để cảm giác 7 giờ tối mà trời vẫn còn sáng trưng và người ta vẫn còn ở đồng làm.
Hai tuần nay đổi giờ cho nên tối rồi trời còn sáng chút chút. Tháng 6 thì 9 giờ tối trời vẫn còn sáng hồng ở phía Tây.
Tuyết tan hết. Nhưng đường xá hơi cũ ổ gà rất nhiều. Người ta sẽ đi vá ổ gà. Ổ gà sẽ bong, người ta lại vá tiếp. Tệ quá thì mới cào đường trán lại. Và sẽ có ổ gà tiếp tục.
Quên máy ảnh để chụp dọc đường cho post lên cho vui vui.
Hai tuần nay đổi giờ cho nên tối rồi trời còn sáng chút chút. Tháng 6 thì 9 giờ tối trời vẫn còn sáng hồng ở phía Tây.
Tuyết tan hết. Nhưng đường xá hơi cũ ổ gà rất nhiều. Người ta sẽ đi vá ổ gà. Ổ gà sẽ bong, người ta lại vá tiếp. Tệ quá thì mới cào đường trán lại. Và sẽ có ổ gà tiếp tục.
Quên máy ảnh để chụp dọc đường cho post lên cho vui vui.
bộ bánh xe này rất đắt, dân thích dã ngọai thứ thiệt mới chơi:
gặp đường xe lửa phải cẩn thận, nếu phía bên kia đường xe lửa không đủ chổ cho xe thì phải dừng trước, ở đây chẳng ai bấm còi hay than phiền khi mình an tòan
chiếc pick-up Subaru rất xưa, một thất bại của Subaru:
Subaru cho dân mê chơi xe:
Subaru Tribeca cũ và mới
gặp đường xe lửa phải cẩn thận, nếu phía bên kia đường xe lửa không đủ chổ cho xe thì phải dừng trước, ở đây chẳng ai bấm còi hay than phiền khi mình an tòan
chiếc pick-up Subaru rất xưa, một thất bại của Subaru:
Subaru cho dân mê chơi xe:
Subaru Tribeca cũ và mới