Tập Lái
20/7/10
11
0
0
39
otosaigon nói:
Đọc khúc cua tử thần 160..km/h mà em tưởng bác đang lái xe đua của đội Ferrari
24.gif
Dù sao cũng xin chúc mừng Ford Modeo = Ferrari .. ở khúc cua
24.gif


Marcom!
 
Hạng B2
20/6/07
286
1.610
93
Nhiều người nhận xét Mondeo hơn Camry, chắc là ở chỗ này: xe không có ESP nhưng vào cua tốc độ cao còn an toàn hơn Camry. Bác nào lấy Camry vào cua tử thần được 160km/h thì ..... em tặng bác một chiếc
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
vậy đây là 1 PR của Ford, và nó cũng tương xứng với hình ảnh của Ford hiện nay . Thế lý do Mondeo thua Camry là rõ rồi nhá các bác :D
 
Hạng D
12/9/05
1.449
200
63
51
Đề nghị bác Lơ xe thiết kế thêm cái icon vote trừ :D
 
Hạng D
27/4/09
1.533
8
38
51
Củ cải nói:
BMW-passion boy nói:
Không có ESP mà người lái vẫn có cảm giác có ESP, Mondeo hay thế còn gì nữa.
ESP chỉ có trên Focus máy dầu thôi!

41.gif
41.gif
PR kinh !
 
Last edited by a moderator:
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
162.511
113
www.phindeli.com
vutruongnguyen nói:
trai saigon515 nói:
vutruongnguyen nói:
VIẾT TIẾP BÀI:” FORD MONDEO KHÔNG MAY MẮN Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM”

Ở đương cao tốc Trung lương, khi chúng tôi Test Drive, ở vận tốc 160km/h, Mondeo vẫn vượt qua khúc cua “tử thần” một cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD thì bạn rất yên tâm..
By Vutruongnguyen
Email:[email protected] – 0919.888.121.



Tôi không biết bác là sale hay là KH của Ford , nhưng bác viết bài này hay copy (?)(không thấy dẩn nguồn) cũng nên hiểu biết về sản phẩm để mà ca chứ. Dòng tô đậm màu đỏ là không có ở Mondeo2010.

Bác đừng có XẠO QUÁ.

Taọ ra sự tranh luận là một trong những phương cách PR. Điều đó chứng tỏ các bạn đang quan tâm đến bài viết. Đúng- sai, phản bác- đồng thuận,buồn cười, bực bội ,thêm thắt.... đó là cách PR đó các bạn.

Thật sự bước đầu đã thành công rồi đấy, chứ Ford VN làm PR hoài mà chẳng ai quan tâm.
24.gif


Bác chủ thớt quả là 1 chuyên gia PR ... ngoại hạng:
- Đầu tiên bác viết một bài PR sai sự thật, bác coi lại dòng bôi đen ở trên: có ai đồng thuận với nội dung bác viết???
- Thứ 2 là bác chê luôn cả cái nhãn hiệu mà bác đang PR cho nó (dòng màu xanh)
- Từ 2 điều trên rút ra sự thành công (dòng màu đỏ), quả là bác quá khiêm tốn


Ôi PR chuyên nghiệp quá ...
bash.gif
bash.gif
bash.gif