Tomb Raider
29/6/17
1.960
40.099
113
E đi rửa xe chỉ rửa bên ngoài, ko đụng gì đến nội thất bên trong. Lock cửa đi ún cafe :)
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.555
96.513
113
Sài Gòn
Em là Chủ hệ thống VietWash. Em xin phép mượn nick của anh bạn để đăng tin trả lời lại Bác chủ thớt
1- Người mà Bác làm việc chỉ là Anh Tổ trưởng, không phải là chủ của VietWash
2- Theo thông tin nhận lại từ phía Cửa hàng thì: Bác có rửa xe cách đó 1 tuần, và Bác có để quên đồ cụ thể là cái mũ. Anh Tổ trưởng cũng ko biết là mũ của ai vì thấy ở trong kệ kho nên lấy ra đội. Cụ thể thông tin em có đính kèm file ảnh bên dưới
3- Trong nội dung anh có ghi mất cái bơm Michellin. Anh có thể cung cấp lại biển số xe, khoảng thời gian a rửa xe, Cty sẽ chích xuất camera lại để kiểm tra xem thực sự Nhân viên có lấy đồ của anh không?
Chia sẻ thêm: Có Những trường hợp KH kêu mất tiền và nói NV ăn cắp. Sau đó có mời công an vào và trích xuất ra thì đều không phải. Thời gian giữa 2 lần rửa cách nhau khoảng 1 tuần.

E không khẳng định 100% là NV vô tội. Tuy nhiên em khẳng định nếu đó là sự thật NV ăn cắp thì hình thức kỷ luật bên em là đuổi việc cả Cửa hàng và giữ lại toàn bộ lương. Ít nhất đến thời điểm này sau 5 năm em làm VietWash mới xảy ra 1 lần duy nhất vào năm 2016 em phải xử lý việc này.

E rất cầu thị và cảm ơn các KH đã hỗ trợ và giúp đỡ cho 1 thương hiệu Việt Nam còn non trẻ. Quản lý con người lao động phổ thông luôn rất khó khăn
Vậy là anh chủ làm rớt cái nón chứ không phải nhân viên ĂN CẮP CÁI...NÓN? anh bị gọi là quân ăn cắp cái nón chắc lớn tuổi nên gọi là chú. Tôi cũng không tin chú đâu. Đề nghị yêu cầu Công An vào cuộc điều tra vụ mất cái nón này để lấy lại danh dự cho anh chủ. Chúng ta có thể thuê báo chí youtuber điều tra phơi bầy sự thật vụ án động trời này ra anh sáng để khách hàng biết đường mà né cái chỗ rửa xe này. Quá sức khủng khiếp làm mất lòng tin của khách hàng. Phải đưa ra pháp luật lấy lại danh dự cho người bị tổn thương tin thần.
 
Hạng D
16/3/09
3.304
54.118
113
www.tet.com
Em là Chủ hệ thống VietWash. Em xin phép mượn nick của anh bạn để đăng tin trả lời lại Bác chủ thớt
1- Người mà Bác làm việc chỉ là Anh Tổ trưởng, không phải là chủ của VietWash
2- Theo thông tin nhận lại từ phía Cửa hàng thì: Bác có rửa xe cách đó 1 tuần, và Bác có để quên đồ cụ thể là cái mũ. Anh Tổ trưởng cũng ko biết là mũ của ai vì thấy ở trong kệ kho nên lấy ra đội. Cụ thể thông tin em có đính kèm file ảnh bên dưới
3- Trong nội dung anh có ghi mất cái bơm Michellin. Anh có thể cung cấp lại biển số xe, khoảng thời gian a rửa xe, Cty sẽ chích xuất camera lại để kiểm tra xem thực sự Nhân viên có lấy đồ của anh không?
Chia sẻ thêm: Có Những trường hợp KH kêu mất tiền và nói NV ăn cắp. Sau đó có mời công an vào và trích xuất ra thì đều không phải. Thời gian giữa 2 lần rửa cách nhau khoảng 1 tuần.

E không khẳng định 100% là NV vô tội. Tuy nhiên em khẳng định nếu đó là sự thật NV ăn cắp thì hình thức kỷ luật bên em là đuổi việc cả Cửa hàng và giữ lại toàn bộ lương. Ít nhất đến thời điểm này sau 5 năm em làm VietWash mới xảy ra 1 lần duy nhất vào năm 2016 em phải xử lý việc này.

E rất cầu thị và cảm ơn các KH đã hỗ trợ và giúp đỡ cho 1 thương hiệu Việt Nam còn non trẻ. Quản lý con người lao động phổ thông luôn rất khó khăn
Công nhận cái nón xấu thiệt chớ. :)
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.553
113
Tiệm này dụ mình bôi dung dịch chống bám nước mưa con camry và dứt mình 3 xị
 
Hạng D
2/6/11
1.491
67.964
113
Vậy là anh chủ làm rớt cái nón chứ không phải nhân viên ĂN CẮP CÁI...NÓN? anh bị gọi là quân ăn cắp cái nón chắc lớn tuổi nên gọi là chú. Tôi cũng không tin chú đâu. Đề nghị yêu cầu Công An vào cuộc điều tra vụ mất cái nón này để lấy lại danh dự cho anh chủ. Chúng ta có thể thuê báo chí youtuber điều tra phơi bầy sự thật vụ án động trời này ra anh sáng để khách hàng biết đường mà né cái chỗ rửa xe này. Quá sức khủng khiếp làm mất lòng tin của khách hàng. Phải đưa ra pháp luật lấy lại danh dự cho người bị tổn thương tin thần.
Cái bơm điện nữa anh, theo lời anh chủ.
Mà anh có cổ phần trong Vietwash ko thấy nhảy tưng tưng vẫy?