Theo cách hành kinh ý lộn hành văn chắc có cpCái bơm điện nữa anh, theo lời anh chủ.
Mà anh có cổ phần trong Vietwash ko thấy nhảy tưng tưng vẫy?
Cám ơn bác đã trả lời và nếu bác là chủ thì em rất nể cách làm việc của bác, vụ này không lớn nên em không đôi co với nhân viên của bác làm gì, với lại không biết ai là chủ vì chỉ thấy người ở đó và khi anh nhân viên đó nói với cô đó thì em ko thấy cổ phản hồi nên em biết đôi co vô ích và em đi luôn.Em là Chủ hệ thống VietWash. Em xin phép mượn nick của anh bạn để đăng tin trả lời lại Bác chủ thớt
1- Người mà Bác làm việc chỉ là Anh Tổ trưởng, không phải là chủ của VietWash
2- Theo thông tin nhận lại từ phía Cửa hàng thì: Bác có rửa xe cách đó 1 tuần, và Bác có để quên đồ cụ thể là cái mũ. Anh Tổ trưởng cũng ko biết là mũ của ai vì thấy ở trong kệ kho nên lấy ra đội. Cụ thể thông tin em có đính kèm file ảnh bên dưới
3- Trong nội dung anh có ghi mất cái bơm Michellin. Anh có thể cung cấp lại biển số xe, khoảng thời gian a rửa xe, Cty sẽ chích xuất camera lại để kiểm tra xem thực sự Nhân viên có lấy đồ của anh không?
Chia sẻ thêm: Có Những trường hợp KH kêu mất tiền và nói NV ăn cắp. Sau đó có mời công an vào và trích xuất ra thì đều không phải. Thời gian giữa 2 lần rửa cách nhau khoảng 1 tuần.
E không khẳng định 100% là NV vô tội. Tuy nhiên em khẳng định nếu đó là sự thật NV ăn cắp thì hình thức kỷ luật bên em là đuổi việc cả Cửa hàng và giữ lại toàn bộ lương. Ít nhất đến thời điểm này sau 5 năm em làm VietWash mới xảy ra 1 lần duy nhất vào năm 2016 em phải xử lý việc này.
E rất cầu thị và cảm ơn các KH đã hỗ trợ và giúp đỡ cho 1 thương hiệu Việt Nam còn non trẻ. Quản lý con người lao động phổ thông luôn rất khó khăn
Xe em rửa ngày 6-8 lúc tầm 8g, màu trắng mazda cx5. Và sau khi rửa xong em chỉ đi một lần rồi cất xe và đi công tác, em hay đi công tác nước ngoài nên chắc chắn ko để ở đâu và lấy ra làm gì.
Em quay lại cũng biết hên xui nhưng bực nhất là cái mũ em để trên xe mà các anh ấy lấy và đội. Anh thấy đó em tin tưởng sau khi giao xe không kiểm tra lại đồ đạc phía sau nên em nói ngay từ đầu là lỗi của em nhưng nếu không có cái mũ thì em không dám mạnh miệng vậy đâu.
Nhân viên nhiều nên có người này người nọ là bình thường, cám ơn anh lắng nghe ý kiến khách hàng. Đây cũng là bài học cho cả 2 bên, em phải kiểm tra đồ đạc trước khi rời đi và bên nhân viên nên tôn trọng đồ của khách. Xây dựng thương hiệu mới khó chứ phá nó thì nhanh lắm.
Chúc anh tối tốt lành và anh dặn chú rửa xe coi như bài học cho chú, lần sau thì hãy mạnh tay , chú ấy chắc còn nuôi gia đình.
Vietwash rửa dơ kinh & 136 HBT có tiếng là táy máy "hộc tì tay" trên xe của khách
Em là KH từ cuối 2015 của Vietwash, hồi đó còn có thẻ năm giá 2tr5/xe, mỗi ngày rửa 1 lần từ 7h-18h; e trót dại mua, mỗi lần đưa thẻ ra thì bị kì thị, NV mặt chằm dằm, lúc thì máy hư, lúc thì thiếu NV...
E cạch mặt từ 2017 đến giờ rồi, e ra ngoài rửa 60-80k cho nó lành; Vietwash ẩu bà cố nội, mấy cái đánh bóng xe thì toàn tay mơ, lùa gà ko...
Em là KH từ cuối 2015 của Vietwash, hồi đó còn có thẻ năm giá 2tr5/xe, mỗi ngày rửa 1 lần từ 7h-18h; e trót dại mua, mỗi lần đưa thẻ ra thì bị kì thị, NV mặt chằm dằm, lúc thì máy hư, lúc thì thiếu NV...
E cạch mặt từ 2017 đến giờ rồi, e ra ngoài rửa 60-80k cho nó lành; Vietwash ẩu bà cố nội, mấy cái đánh bóng xe thì toàn tay mơ, lùa gà ko...
Có mất bơm điện ko?Cám ơn bác đã trả lời và nếu bác là chủ thì em rất nể cách làm việc của bác, vụ này không lớn nên em không đôi co với nhân viên của bác làm gì, với lại không biết ai là chủ vì chỉ thấy người ở đó và khi anh nhân viên đó nói với cô đó thì em ko thấy cổ phản hồi nên em biết đôi co vô ích và em đi luôn.
Xe em rửa ngày 6-8 lúc tầm 8g, màu trắng mazda cx5. Và sau khi rửa xong em chỉ đi một lần rồi cất xe và đi công tác, em hay đi công tác nước ngoài nên chắc chắn ko để ở đâu và lấy ra làm gì.
Em quay lại cũng biết hên xui nhưng bực nhất là cái mũ em để trên xe mà các anh ấy lấy và đội. Anh thấy đó em tin tưởng sau khi giao xe không kiểm tra lại đồ đạc phía sau nên em nói ngay từ đầu là lỗi của em nhưng nếu không có cái mũ thì em không dám mạnh miệng vậy đâu.
Nhân viên nhiều nên có người này người nọ là bình thường, cám ơn anh lắng nghe ý kiến khách hàng. Đây cũng là bài học cho cả 2 bên, em phải kiểm tra đồ đạc trước khi rời đi và bên nhân viên nên tôn trọng đồ của khách. Xây dựng thương hiệu mới khó chứ phá nó thì nhanh lắm.
Chúc anh tối tốt lành và anh dặn chú rửa xe coi như bài học cho chú, lần sau thì hãy mạnh tay , chú ấy chắc còn nuôi gia đình.
Mất chứ sao không nhưng em nói không bắt được tay thì chỉ nói vậy thôi chứ không confirm.Có mất bơm điện ko?
Em đi chơi golf để quên sau đó đi nước ngoài 2 tháng về còn y chang, sân thủ đức, bác nào chơi thì hỏi thăm mấy anh chuyền gậy bên ngoài là biết lịch sử của em.Có mất bơm điện ko?
Có a chủ Vietwash ở đây, e góp ý cái cn 61
rửa xe e như grab, rửa xong hỏi e có app không, e nói không có tính 90k mà hút bụi qua loa cho có như xe dv grab
rửa xe e như grab, rửa xong hỏi e có app không, e nói không có tính 90k mà hút bụi qua loa cho có như xe dv grab
Mất bơm điện coi cam là thấy mà, nếu bạn a @truong195 thực sự muốn giải quyết tới nơi tới chốn. Gặp mình là đuổi ngay thằng ăn cắp, đéo nói nhiều.Mất chứ sao không nhưng em nói không bắt được tay thì chỉ nói vậy thôi chứ không confirm.
lâu lắm mới thấy anh...Càng ngày càng đi xuống nhỉ...mũ ko phải đồ à...nhớ chuột Thoòng minh hơn mèo mà...giờ chắc bằng nhau rồi.