So sánh với xe máy là rất khập khiển, việc đánh thuế 2 loai xe khác nhau, cái chính hiện tại ko phải các hãng xe bán gia cao mà do thuế suất nhà nước. Giá xe rẻ chỉ khi nhà nước hạ thuế phí xuống chứ mong gì hàng Tung cẩu tràn sang để có giá rẻ.Ở VN mình đúng là có tâm lý chê hàng Tàu thiệt vì có rất nhiều đồ dỏm quá, nhưng qua China mới thấy đa số người dân họ dùng xe Made in China ( chỉ có người giàu mới dùng xe liên doanh như BUICK, WV, FORD, GM, TOYO, KIA ..... ). Chúng ta cũng nên hy vọng vào cơn gió xe hơi Tàu sẽ làm giảm nhiệt các loại xe đang bán ở VN. Cách đây tầm 10 - 15 năm chắc chúng ta còn nhớ những thương hiệu: HONGDA, LIFAN, LONCIN .... đã làm cho HONDA VN thay đổi giá một cách chóng mặt. Chiệc Super Dream từ 29tr giảm còn 18tr. còn ra thêm xe Wave Anpha giá 10tr900.
mọi người đều mong nó bùng cháy như xe máy để rồi giá xe trở về giá trị thực của nócác hãng xe tung của...dang muốn bùng cháy ở vn giống xe máy chăng
đó là mong ước của đại đa số dân đen vn
Xe du lịch thì em ko biết, nhưng xe đầu kéo giờ toàn đầu xe TQ, em có anh bạn đang dùng 10 cái đầu kéo Mỹ, đợt trước tết vừa rồi bán hết mua 20 cái đầu kéo TQ, em hỏi sao kỳ vậy, anh ấy nói bán 1 cái đầu kéo Mỹ đi mua được 3 cái đầu kéo TQ nên sẽ thu hồi vốn nhanh hơn và đầu xe TQ mới đăng kiểm 1 năm còn đầu cũ đăng kiểm có 6 tháng, rồi xe ben cũng vậy, trọng tải tính trên dí nên xe TQ làm 3-4 dí nên chở được nhiều nên cũng rất nhiều doanh nghiệp chỗ em dùng, xe du lịch em nghĩ ko sớm thì muộn có thể TQ sẽ đầu tư nhà máy sang VN để lắp ráp né thuế nhập khẩu để sản xuất ra xe giá rẻ, dân mình tham rẻ sẽ mua những loại xe này
xe Tung Của mà đến tận 7 túi khí, vãi thật
xe Tung Của thì nên 10 túi khí cho chắc