Theo như dc giới thiệu hôm qua thì con này được định vị ngang với Ford Explorer & tầm giá từ 1,3 -1,5 tỷ đấy.
Nếu options xe này khi về Việt Nam giống như trên website Ssangyong HQ thì giá này là khá ok.Theo như dc giới thiệu hôm qua thì con này được định vị ngang với Ford Explorer & tầm giá từ 1,3 -1,5 tỷ đấy.
Nếu là phiên bản động cơ dầu thì hộp số xe là hộp số 7 cấp từ Mercedes
Giá rất hợp lý ... với mấy bác đc đeo mặt nạ chụp hìnhTheo như dc giới thiệu hôm qua thì con này được định vị ngang với Ford Explorer & tầm giá từ 1,3 -1,5 tỷ đấy.
Trưa nay mới ghé xem thử chiếc này đang trưng bày ở VIMS thì full options & máy xăng đó bác. Nội thất khá là hấp dẫn.Nếu options xe này khi về Việt Nam giống như trên website Ssangyong HQ thì giá này là khá ok.
Nếu là phiên bản động cơ dầu thì hộp số xe là hộp số 7 cấp từ Mercedes
Máy xăng thì hộp số 6 cấp AT, nhưng bác xem thấy bản 4x2 hay 4x4 thế.Trưa nay mới ghé xem thử chiếc này đang trưng bày ở VIMS thì full options & máy xăng đó bác. Nội thất khá là hấp dẫn.
Ban máy dầu gốc cũng có mấy bản (5 chỗ, 7 chỗ, 6 số tay, 7 số tự động rồi 1 cầu 2 cầu nữa).
Rất tiếc e không ở trong nước lúc này nên chỉ biết hóng hớt trên diễn đàn và YouTube thôi
Có chống kẹt, nhưng lực cản phải rất mạnh, nếu nó kẹp cổ, chắc gãy cổ rồi mới nhả.Hôm nay ở triển lãm em có thử cái cửa cốp điện con này thì thấy nó ko có chống kẹt. Có bác nào thấy vậy ko?
Tui có dùng tay đỡ thì bị kéo theo luôn, khi dùng lực nâng cỡ 20kg mới bật lại được.
Có chống kẹt nhe bác nhưng không được nhạy thôi. E có thử vài vần mới biết nó có chống kẹtHôm nay ở triển lãm em có thử cái cửa cốp điện con này thì thấy nó ko có chống kẹt. Có bác nào thấy vậy ko?