- Tags
- subaru xv 2018 vims 2017
Kiểu bán của MIV hiện tại qui mô như salon xe. Chả chết đc đâu. Dù sao giờ ra đường thấy Subaru nhiều hơn ko hiếm như trước nữaNó bán giá quá mắc thì ứ có người mua, tự nó nó chết thôi, các bác lo gì
CHIẾC XE YÊU THÍCH BỊ BỌN NHẬP KHẨU LÀM GIÁ QUÁ ĐÁNG! THẰNG CHỦ CỨ NGHĨ THƯƠNG HIỆU SUBARU YẾU Ở VN NÊN ĐẰNG NÀO CŨNG Ế NÊN BÁN LẤY...TAI TIẾNG CHƠI! NẾU NÓ MẠNH DẠN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG, LẤY DOANH SỐ CAO, LÃI MỎNG...THÌ ĐÂU ĐẾN NỔI GIÁ TRÊN TRỜI NHƯ VẬY! MẸ, TIẾC CHO HOA NHÀI CẮM BÃI PHÂN TRÂU MOTOR IMAGE !
Tình trạng mua bán xe lãi khũng ở VN thì cả nước đều vậy mà kkk, mua Vios có 500 mà hãng còn lợi nhuận hơn 100tr thì con xe hơn 1 tỉ lợi nhuận có 400tr hợp lí mà
Muốn xe giá rẻ thì người mua phải khó tính 1 chút, làm giá ko dc ko mua qua hãng khác xem, chứ đừng có giàu quá ôm 1 đống tiền đi mua xe ngay như mấy ông mua Toyota chục năm nay về chạy dịch vụ thì hãng nó nắm dc tâm lí và làm chính sách để cứ chén no bụng thôi
Muốn xe giá rẻ thì người mua phải khó tính 1 chút, làm giá ko dc ko mua qua hãng khác xem, chứ đừng có giàu quá ôm 1 đống tiền đi mua xe ngay như mấy ông mua Toyota chục năm nay về chạy dịch vụ thì hãng nó nắm dc tâm lí và làm chính sách để cứ chén no bụng thôi
Cũng khó nói lắm bác ạ, còn những chi phí khác như : tiền shipping, quảng cáo, thuê mặt bằng, nhân công. Với lại người mua không nhiều nhưng có lẽ đa số là những người sẵn sàng (vì đam mê, vì thương hiệu) bỏ số tiền đó để được lái các em Su.Giá càng ngày càng tăng
P/s trích từ một tính toán của mem otofun
View attachment 834736
Giá cao là do MIV ăn dày quá dày, k phải do Đ&CP
Xe bình dân ở nước ngoài, về đây thành xe sang???
1.5 tỷ cho con hatchback hạng C nâng gầm, ngang với xe sang hạng C (C200)???
Lố bịch quá MIV ạ
(e fan Subaru mà e không thể chịu nổi cách định giá của MIV)
HahaQuá tiếc cho Subaru ở thị trường vn. Chính sách của Đ&CP đã nâng giá em nó lên ngang tầm Merc & Bim một cách bất đắc dĩ.