- Tags
- subaru xv 2018 vims 2017
Mua rồi thì "đau" J nữa bác? Bác nào yêu thích Sub mà chưa mua thì mới "khổ" cái mình chứ .kkkCác bác chót mua Subaru rồi chắc ko dám hé răng ho he, sợ thiên hạ nói là... thôi đành làm fan cuồng cảm giác lái subi. Đau, dã man
Forester mới cùng mâm Crv Cx5Con này ở nước ngoài là cùng mâm với CRV & CX5 thì phải. XV hình như có lắp ráp ở Indo, Malay gì đó mà các bác.
XV này ở dưới 1 xíu (là Impreza nâng gầm)
Ngày trước con CX5 nhập Nhật của a Hải cũng chỉ 1.1 tỉCũng khó nói lắm bác ạ, còn những chi phí khác như : tiền shipping, quảng cáo, thuê mặt bằng, nhân công. Với lại người mua không nhiều nhưng có lẽ đa số là những người sẵn sàng (vì đam mê, vì thương hiệu) bỏ số tiền đó để được lái các em Su.
Hay bây h con Outlander 2.4 Japan full op 1.3 tỉ
Chừng đó lãi to rồi
xứ thiên đường mà bác. thằng bạn em bên xứ hạ giới mới đập con Camry SE 2018 ngon choét 26k600.Ở nước ngoài, Subaru XV giá chỉ ngang ngửa con Toyota Innova. Về Việt Nam giá hơn 1,5 tỷ VND, nó thành xe sang cmnr. Vãi thật !
Con đó mà về VN chắc same giá C250
Thế xe nhập từ Đức ko chịu thuế hả bácXe nhập từ Nhật Bản nên bị thuế NK, rồi còn thuế TTĐB, xong chồng lên VAT
giá đưa ra trong hình của bác là giá của bản base, trong khi xe MIV nhập về đa số là bản gần full, giá nó đội lên thêm tầm 7-10k so với bản base (Forester bản base có $22.7k nhưng bản full của nó là hơn $36k), về VN thêm thuế nữa là nó đội lên thêm x2.5 nữa.
hơn nữa số lượng xe MI nó phân phối cho MIV ko nhiều, nên giá cũng bị đội lên vì chắc chắn là chi phí bán 4200 xe nó sẽ ít hơn chi phí bán 42 xe.
hơn nữa số lượng xe MI nó phân phối cho MIV ko nhiều, nên giá cũng bị đội lên vì chắc chắn là chi phí bán 4200 xe nó sẽ ít hơn chi phí bán 42 xe.
Giá càng ngày càng tăng
P/s trích từ một tính toán của mem otofun
View attachment 834736
Giá cao là do MIV ăn dày quá dày, k phải do Đ&CP
Xe bình dân ở nước ngoài, về đây thành xe sang???
1.5 tỷ cho con hatchback hạng C nâng gầm, ngang với xe sang hạng C (C200)???
Lố bịch quá MIV ạ
(e fan Subaru mà e không thể chịu nổi cách định giá của MIV)
Nói đi nói lại là cũng do chính sách cả, em nghĩ chả hãng xe nào muốn ế ẩm đâu nhưng chi phí cao quá (còn chưa tính các loại phí không tên) nên phải nâng giá bán thôi... các bác đi làm rồi đều biết gorss margin phải tầm 60-70% mới ngon, chứ lèo tèo 20-30% thì làm ăn gì nữa.