nu hơn pò
Spark cho dù có Gen10 mà vẫn cái logo Chevy thì vẫn bán cho hổ
đã rì pọt
Attachments
-
771,2 KB Đọc: 1
Chỉnh sửa cuối:
em chào đồng chíNghe giọng điệu chủ thớt sặc mùi cay cú. Ko có doanh nghiệp nào trong nước làm được như Vin đâu. Ko mua thì thôi lại còn đi phá doanh nghiệp nước nhà tiến ra biển lớn.
Đúng là cái xứ có 1 không 2.
Xe Vinfast nó là 1 cái thế lực lớn cạnh tranh sòng phẳng với thương hiệu nước ngoài ở VN rôi. Nếu admin hay mob có tầm nhìn thì nên tạo 1 box riêng cho thương hiệu nước nhà là đến lúc rồi đấy.
Vinfast ko lỗ đc đâu.
Coi xem thằng Thaco, Huýndai TC nó giàu sụ. Bản chất là lắp ráp xe bán thôi, làm PR tốt là ra hàng ổn. Còn việc ra thế giới thì vẫn là chiêu trò, đéo ai mua vì nó phụ thuộc hạ tầng xe điện. Về cơ bản là 1 năm nay các dòng xe chạy thấy ổn là ok rồi.
Coi xem thằng Thaco, Huýndai TC nó giàu sụ. Bản chất là lắp ráp xe bán thôi, làm PR tốt là ra hàng ổn. Còn việc ra thế giới thì vẫn là chiêu trò, đéo ai mua vì nó phụ thuộc hạ tầng xe điện. Về cơ bản là 1 năm nay các dòng xe chạy thấy ổn là ok rồi.
em chào đồng chí
chú đã nhận dc tín hiệu từ anh ý chưa?
cuộc chiến đấu trên không gian mạng tuy không có tiếng súng nhưng vẫn không kém phần gian nan khốc liệt, và cũng không thiếu những hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ ngày đêm miệt mài bên bàn phím. Không có chiến thắng nào là dễ dàng, không có hy sinh nào là nhỏ bé
Khác nhau đó bác.Vinfast ko lỗ đc đâu.
Coi xem thằng Thaco, Huýndai TC nó giàu sụ. Bản chất là lắp ráp xe bán thôi, làm PR tốt là ra hàng ổn. Còn việc ra thế giới thì vẫn là chiêu trò, đéo ai mua vì nó phụ thuộc hạ tầng xe điện. Về cơ bản là 1 năm nay các dòng xe chạy thấy ổn là ok rồi.
Thanh Công, Trường Hải, lắp ráp cho xe được sx mass production trên toàn thế giới. Mỗi mẫu xe doanh số có thể gần 500k chiếc/năm.
Còn Lux có chi phí Manufacturing, R&D và licensing khá lớn mà doanh số 11k/năm với giá bán như xe phổ thông thì lời nỗi gì bác.
Chỉnh sửa cuối:
Khác nhau đó bác.
Thanh Công, Trường Hải, lắp ráp cho xe được sx mass production trên toàn thế giới. Mỗi mẫu xe doanh số có thể gần 500k chiếc/năm.
Còn Lux có Manufacturing, R&D và licensing khá lớn mà doanh số 11k/năm với giá bán như xe phổ thông thì lời nỗi gì bác.
doanh số 11k
lỗ 6500 tỷ
vậy mỗi xe anh của e lỗ 600tr cơ à
A lại lôi cổ tay ất ơ nào về vẫy!? Păng ak74 à nhộn, Ak47 sao ko báo để e chào đồng chấy ấy cái a!?á đù
có nik bên này hả