Mình tìm thấy nhiều hình nhưng nhỏ quá để post cho các bác xem.
Giá cả ở nơớc ngoài không khác, nhưng chất lượng và chất li65u khác nhau trời vực.
Trên bõ này có nhiều sale của H và T post bài, cái hay của các Bác sale toy là trình độ rất cao ( Mar+ Tech..) cai hay là chiếc xe To F chính thực là chiếc xe bán tải thay dàn cầu, mà họ lơ đi. Trong khi chiếc Pajero Sport la dòng SUV, có thể nhỏ hơn nhưng đích thị là SUV. Giá cả ờ đây không phải là vấn đề mình quan tâm.
Đặc điểm của PS là dùng khung RISE để tăng bền vững, còn Triton thì chủ yếu là sacxi dọc để có khả năng chở hàng.
Giá cả ở nơớc ngoài không khác, nhưng chất lượng và chất li65u khác nhau trời vực.
Trên bõ này có nhiều sale của H và T post bài, cái hay của các Bác sale toy là trình độ rất cao ( Mar+ Tech..) cai hay là chiếc xe To F chính thực là chiếc xe bán tải thay dàn cầu, mà họ lơ đi. Trong khi chiếc Pajero Sport la dòng SUV, có thể nhỏ hơn nhưng đích thị là SUV. Giá cả ờ đây không phải là vấn đề mình quan tâm.
Đặc điểm của PS là dùng khung RISE để tăng bền vững, còn Triton thì chủ yếu là sacxi dọc để có khả năng chở hàng.
Last edited by a moderator:
Mình là dân ngoại đạo phát biểu thế hơi hồ đồ đấy bác, để chuyên gia họ xem khác thế nào rồi sẽ biết mà.
thì người ta đã nói fotuner là từ hilux , còn everest từ ranger chứ có ai nói lờ đi nó không phải từ xe bán tải up lên đâu , duy chỉ có mit là lập lờ không công nhận PS là từ triton up lên , mặc dù không khác nhau điểm nào từ máy móc , nội thất , ngoại thất
RISE là bản quyền của Mit, ISUZU cũng dùng chung.
Kết cấu Khung - sườn chịu lực của PS vững chắc và nhẹ hơn Triton rất nhiều. Trong cuộc thi nó nhằm đáp ứng những cú nhảy,trong điêu kiện hàng ngày là các va chạm bất ngờ. Hệ thống khung sườn của Trion mình sẽ đề cập dịp khác.
Đây là khác nhau chủ yếu của SUV và bán tải, một cái là sườn chịu lực, một cái là khung + sườn chịu lực.
Các trang bị khác cả hai đều có thể lắp qua lại được theo lý thuyết, nhưng thực tế do độ cứng vững cao hơn, và yêu cầu cao hơn, Pajero Sport được la91p thêm nhiệu thiết bị mà Trion không có.
Do độ cứng vững cao, Chiếc PS có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với Triton.
Kết cấu Khung - sườn chịu lực của PS vững chắc và nhẹ hơn Triton rất nhiều. Trong cuộc thi nó nhằm đáp ứng những cú nhảy,trong điêu kiện hàng ngày là các va chạm bất ngờ. Hệ thống khung sườn của Trion mình sẽ đề cập dịp khác.
Đây là khác nhau chủ yếu của SUV và bán tải, một cái là sườn chịu lực, một cái là khung + sườn chịu lực.
Các trang bị khác cả hai đều có thể lắp qua lại được theo lý thuyết, nhưng thực tế do độ cứng vững cao hơn, và yêu cầu cao hơn, Pajero Sport được la91p thêm nhiệu thiết bị mà Trion không có.
Do độ cứng vững cao, Chiếc PS có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với Triton.
Last edited by a moderator: