Giá em nghe nói là thấp hơn Fortuner 1 chút và.....cắt bớt option!truong195 nói:Hôm nọ đi vào một Đại Lý quen, nói chuẩn bị lớp học và băng rôn cả rồi, chắc 2-3 tháng nữa.
Cái này mới khổ,
Inn và Fortuner bị vụ này phải giảm giá, buộc Mit cũng phải giảm giá theo.
Mit nghèo mà gặp cái eo .
Inn và Fortuner bị vụ này phải giảm giá, buộc Mit cũng phải giảm giá theo.
Mit nghèo mà gặp cái eo .
Option mà giống For chắc cũng tèo sớm luôn, vì bà con sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc vụ này.truong195 nói:Cái này mới khổ,
Inn và Fortuner bị vụ này phải giảm giá, buộc Mit cũng phải giảm giá theo.
Mit nghèo mà gặp cái eo .
Em nghe tin chính thức từ Mit, cuối tháng 5 chậm lắm là đầu tháng 6 Pa Sport sẽ có mặt tại các đại lý. Hiện tại đã có xe LD, lô đầu tiên có 2 xe mang biển 61 rồi. Giá ước chừng từ 44K - 50 K tuỳ từng phiên bản. Theo các bác giá này thì thế nào ạ?
(Hầu như thiên hạ không quan tâm đến mấy cái lỗi ở Inn và FT hay sao ấy, em thấy vẫn cứ mua FT và Inn ầm ầm!)
(Hầu như thiên hạ không quan tâm đến mấy cái lỗi ở Inn và FT hay sao ấy, em thấy vẫn cứ mua FT và Inn ầm ầm!)
Số lượng bán còn phụ thuộc vào số lượng Đại Lý và độ che phủ trên phạm vi cả nước. Toyota bao phủ cả nước, nhưng Mit chĩ có ở các thành phố lớn nên số lượng sẽ thấp hơn nhiều trừ khi Mit giải quyết được vấn đề bảo dưỡng ở các tỉnh xa ( vẫn có cách).
Trong khi các sản phẩm của Ford và các Hãng hác áp dụng chính sách không đối đầu với Toy( đối đầu chỉ có chết), thì Mit luôn chọn hướng đối đầu, những lần Mit ra xe Toy đều phải giảm giá..
Mit cũng có những điểm mạnh để khách hàng lựa chọn
Ưu điểm của Mit nói chung và của Pajero sport kỳ này là
An toàn
+Khung, body chắn chắn ( nặng hơn Fortuner 350kg và hơn Everest 200kg)
+ Trọng tâm rất thấp ( chạy không bồng bềnh và ít lật xe)
Chất lượng lái.
Điểm yếu,
Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn một ít do xác xe nặng hơn ( tuy tính trên trong lương xe thì ngược lại).
Số đại Lý bao phủ thấp- Ai ở Bình định chẳn hạn - sẻ phải suy nghĩ kỹ - trong khi xe PS thích hợp cho vùng này.
Danh tiếng nhãn hiệu.
Các chỉ tiêu còn lại không quan trọng lắm, như độ bền động cơ, tiện nghi, có thể lắp thêm.
Nói tóm lại, Mit có những khách hàng riêng, nếu ai đặt nặng những ưu điểm trên thì sẻ chọn Mit.
Trong khi các sản phẩm của Ford và các Hãng hác áp dụng chính sách không đối đầu với Toy( đối đầu chỉ có chết), thì Mit luôn chọn hướng đối đầu, những lần Mit ra xe Toy đều phải giảm giá..
Mit cũng có những điểm mạnh để khách hàng lựa chọn
Ưu điểm của Mit nói chung và của Pajero sport kỳ này là
An toàn
+Khung, body chắn chắn ( nặng hơn Fortuner 350kg và hơn Everest 200kg)
+ Trọng tâm rất thấp ( chạy không bồng bềnh và ít lật xe)
Chất lượng lái.
Điểm yếu,
Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn một ít do xác xe nặng hơn ( tuy tính trên trong lương xe thì ngược lại).
Số đại Lý bao phủ thấp- Ai ở Bình định chẳn hạn - sẻ phải suy nghĩ kỹ - trong khi xe PS thích hợp cho vùng này.
Danh tiếng nhãn hiệu.
Các chỉ tiêu còn lại không quan trọng lắm, như độ bền động cơ, tiện nghi, có thể lắp thêm.
Nói tóm lại, Mit có những khách hàng riêng, nếu ai đặt nặng những ưu điểm trên thì sẻ chọn Mit.
Khi ra Pa Sport em sẽ đi xem thử xem sao, nhưng nếu toàn máy dầu thì chắc em ko nghĩ đến chuyện mua em này.
Mỗi cái có cái ưu riêng, giá cả hiện nay thì đi máy dầu là tiết kiệm được rất nhiều. Máy dầu đi quen đâm nghiền đó Bác.
Bác đi thử SantaFe máy dầu xem sao, hai động cơ này hầu như giống nhau.A New Level nói:Khi ra Pa Sport em sẽ đi xem thử xem sao, nhưng nếu toàn máy dầu thì chắc em ko nghĩ đến chuyện mua em này.