Triton và SFe hệ thống giống nhau, SFe cách âm tốt hơn nên thế.
Nếu Triton về cách âm đúng cách sẽ bằng hay êm hơn SFe.
Nếu Triton về cách âm đúng cách sẽ bằng hay êm hơn SFe.
Phải nói máy dầu Isuzu Hilander mới ồn nhất chứ nhỉ ?manhcuong nói:Em thấy động cơ dầu của FE kêu to nhất, rồi đến Fortuner, kế đó đến Triton, cuối cũng SFe êm nhất. Tiếng kêu đã khác rồi thì sao nó giống nhau được bác?
Hôm qua em được ngồi thử Pajerosport AT ở nhà máy. Tiếng máy đúng là hơi to (chỉ mới lắp máy dầu cho số sàn và số tự động). Dáng xe khá đẹp, có cửa gió sau điều chỉnh được, DVD touch, đầu đọc Alpine, ghế nỉ, ốp gỗ một vài chỗ, nhưng nhựa nhìn rẻ tiền, số AT có 2 chế độ số. Bản AT thì 1 cầu, số sàn thì 2 cầu. Chưa biết khi nào lắp ráp bản máy xăng. Giá bán hiện chưa có.
Máy dầu FE trước 2009 và Hilander dùng bơm cơ nên ồn. Các loại đời sau dùng bơm đẳng áp, phun điều khiển điện, nên bớt ồn nhiều, dĩ nhiên là thua máy xăng thôi, chứ hầu như giống nhau. Xe SantaFe tăng cường cách âm, nếu đứng ở ngoài thì ồn cũng tương tự.Các xe Mit - xe dán cách âm sàn xe và đổ keo khá kỹ; không hiểu sau không chịu dán cách âm cửa, trần xe.
Bác làm như bác 2005 đó,
đem xe lên sóng thần kiểm tra bảo dưỡng miển phí ( mua đại vài cái lọc bỏ lên xe dùng dần)
- Xin lái xe thử.
xxx
đem xe lên sóng thần kiểm tra bảo dưỡng miển phí ( mua đại vài cái lọc bỏ lên xe dùng dần)
- Xin lái xe thử.
xxx
Last edited by a moderator:
Cách âm thế nào bác?lancer2005 nói:Hôm qua em được ngồi thử Pajerosport AT ở nhà máy. Tiếng máy đúng là hơi to (chỉ mới lắp máy dầu cho số sàn và số tự động). Dáng xe khá đẹp, có cửa gió sau điều chỉnh được, DVD touch, đầu đọc Alpine, ghế nỉ, ốp gỗ một vài chỗ, nhưng nhựa nhìn rẻ tiền, số AT có 2 chế độ số. Bản AT thì 1 cầu, số sàn thì 2 cầu. Chưa biết khi nào lắp ráp bản máy xăng. Giá bán hiện chưa có.