Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
quangtin nói:
Cái kiểu định giá cao rồi lại khuyến mãi giảm giá thì lại đi theo con đường PS nữa....heiza 
18.gif

Em cũng nghĩ vậy, định giá cao để phang nốt số Fan ít ỏi còn lại, sau đó lại KM, KM và ăn bằng phụ tùng. Đằng nào thì cũng sắp log out roài!
Khụ khụ... chưa bao giờ em thấy Fan Mit phản ứng dữ dội như lần này, chắc do dư chấn PS!
Đến hôm ra mắt mà toàn nhân viên VSM và mấy ông Nhật giới thiệu với nhau thì sao ta? À quên, có thêm bác 195 nữa!
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe này là nhập số lượng nhỏ, bán số lượng nhỏ, nên không bị áp lực về doanh số.
Do đó giá cả rất dể tính.
Đầu đợt khuyến mải nhiều, giữa đọt khuyến mải ít, hết hàng giử giá, Marketing hàng này ai cũng làm được.
Xe này hiện nay dẫn đầu về tiết kiệm hiện nay.
Nội thất rộng và thoáng hơn Fiesta.
Có nhiều cãi tiến về kỹ thuật.
Chạy nhanh nhất trong nhóm 1.2
Vấn đề là so sánh vơi Su Swift. Nếu chạy bằng hay tương đối với xe này thì chắc chắn sẽ có chổ đứng nhất định.



 
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
truong195 nói:
Xe này là nhập số lượng nhỏ, bán số lượng nhỏ, nên không bị áp lực về doanh số.
Do đó giá cả rất dể tính.
Đầu đợt khuyến mải nhiều, giữa đọt khuyến mải ít, hết hàng giử giá, Marketing hàng này ai cũng làm được.
Xe này hiện nay dẫn đầu về tiết kiệm hiện nay.
Nội thất rộng và thoáng hơn Fiesta.
Có nhiều cãi tiến về kỹ thuật.
Chạy nhanh nhất trong nhóm 1.2
Vấn đề là so sánh vơi Su Swift. Nếu chạy bằng hay tương đối với xe này thì chắc chắn sẽ có chổ đứng nhất định.

Hây dza, bác 195 này là fan ruột của Mit rồi :).
Làm kinh doanh mà chẳng bị áp lực doanh số thì thôi nghỉ cho khỏe.
Mình khuyến mãi ầm ầm mà chẳng ai mua, trong khi bên kia lên giá thì người ta vẫn mua ầm ầm, thì chẳng hiểu bác làm Marketing kiểu gì.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.901
113
truong195 nói:
Xe này là nhập số lượng nhỏ, bán số lượng nhỏ, nên không bị áp lực về doanh số.
Do đó giá cả rất dể tính.
Đầu đợt khuyến mải nhiều, giữa đọt khuyến mải ít, hết hàng giử giá, Marketing hàng này ai cũng làm được.
Xe này hiện nay dẫn đầu về tiết kiệm hiện nay.
Nội thất rộng và thoáng hơn Fiesta.
Có nhiều cãi tiến về kỹ thuật.
Chạy nhanh nhất trong nhóm 1.2
Vấn đề là so sánh vơi Su Swift. Nếu chạy bằng hay tương đối với xe này thì chắc chắn sẽ có chổ đứng nhất định.


Xe này 1.2, chỉ nên so sánh với Kia Morning, Hyundai I10. So với Fiesta thì khập khiểng lắm bác Trường.
Giá này thì chắc chỉ bán cho người nhà Mit, thêm một khách nữa là bác Trường thôi. Nếu ko muốn bán tốt nhất đừng nhập. Càng ngày thấy càng chán Mít.
Hồi xưa Gala 2.0 mới ra định giá 37k. Sau 2 năm bán được 1-2 chiếc thì bán tháo 31k. Bởi vậy Gala 2.0 giờ toàn sx 2005, đk 2007.
Mit ko chịu rút bài học từ những sai lầm.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Xe Mit từ lâu người ta hay nói: Spec for spec, money for value. Vậy mà về VN lại như thế này đây?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
So nội thất thôi, còn động cơ 1.2 chạy sao lại 1.4.
Kỹ thuật bán xe nhập dể hơn nhiều, không cần đầu tư dây chuyền, không vốn, ai đăng ký mua thì cứ hẹn 1-2 tháng là xong.
Ở đây bàn về kỹ thuật, xe mới thiết kế nên nhiều ưu điểm, còn biến thành bàn thắng là chuyện khác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/4/11
1.258
557
113
Chiếc này bên Thai bán 15,000 usd (sau khi được chính phủ trợ giá 3,000 usd ) ,thấy người ta mua cũng nhiều ,chủ yếu là những người lần đầu tiên mua xe ,con cái tốt nghiệp được cha mẹ tặng cho cái xe . Những chiếc xe tầm này thì không nên bàn chuyện xấu đẹp về nội ngoại thất (theo cảm nhận của mình thì nó đẹp theo kiểu con nít ,nội thất dỏm ,plastic nhiều) ,nhưng cảm giác ngồi trong xe rất chật chội ,cốp xe quá nhỏ .
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658

Chiếc xe bên Thái khác, òn chiếc xe Việt Nam sẽ khác. Ví dụ xe Thái mâm sắt, xe Việt nam mâm đúc. Nôi thất xe Viêt nam cũng có thể nâng câp một chút.
Mổi xe, khi triển khai, đều có một số thế mạnh để nhắm vào một số khách hàng nhất định; chứ không thể chinh phục hết mọi người.

Theo mình chiếc xe này có những thế mạnh như sau:
Nội thất khá rộng và thoáng; không gò bó như Fiesta
Tăng tốc tốt, được thiết kế thêm để tăng tốc trogn thành phố, tăng tóc ở tốc độ thấp.
Đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu, và se đứng đầu khá xa về nhiên liệu khi chạy trong thành phố.
Ba đặc điểm trên là yếu điểm cố hữu của xe nhỏ, nhất là xe tự động.

Ưu điểm công thêm là xe rất êm, nó áp dụng hệ thống treo thủy lực treođộng cơ thay vì cao su như truyền thống mà mình chưa biết bao giờ (có bác nào biết xe loại nào ở HCM dùng hệ thống treo động cơ bằng thủy lực không?).
Cuois cùng là xe Nhật nên không cách âm nhiều như xe Hàn.

Về thị phần, chắc chắn ở Viêt nam không ai mua xe này làm chiếc xe đầu tiên, mà là chiếc xe thứ hai khi có một chiếc xe to rôi; và mình nghĩ rằng hiếm bác nào trong đây lại mua xe này.

Báo chí chắc chắn chưa bác nào nhận được tin từ Mit, mà chỉ đoán mò thôi. Ví dụ việc cung cấp 12 màu như trên là không kham nổi. Có bác nào nhìn tận mắt xe ở Việt nam chưa? Các bác đừng tin báo chí làm chi, nhất là vnexpress, toàn đoán mò, phán bừa cả.