Xin hỏi khí không phải, bác đã từng cầm vô lăng, đạp gas em này trên đường thử chưa?truong195 nói:Chiếc xe bên Thái khác, òn chiếc xe Việt Nam sẽ khác. Ví dụ xe Thái mâm sắt, xe Việt nam mâm đúc. Nôi thất xe Viêt nam cũng có thể nâng câp một chút.
Mổi xe, khi triển khai, đều có một số thế mạnh để nhắm vào một số khách hàng nhất định; chứ không thể chinh phục hết mọi người.
Theo mình chiếc xe này có những thế mạnh như sau:
Nội thất khá rộng và thoáng; không gò bó như Fiesta
Tăng tốc tốt, được thiết kế thêm để tăng tốc trogn thành phố, tăng tóc ở tốc độ thấp.
Đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu, và se đứng đầu khá xa về nhiên liệu khi chạy trong thành phố.
Ba đặc điểm trên là yếu điểm cố hữu của xe nhỏ, nhất là xe tự động.
Ưu điểm công thêm là xe rất êm, nó áp dụng hệ thống treo thủy lực treođộng cơ thay vì cao su như truyền thống mà mình chưa biết bao giờ (có bác nào biết xe loại nào ở HCM dùng hệ thống treo động cơ bằng thủy lực không?).
Cuois cùng là xe Nhật nên không cách âm nhiều như xe Hàn.
Về thị phần, chắc chắn ở Viêt nam không ai mua xe này làm chiếc xe đầu tiên, mà là chiếc xe thứ hai khi có một chiếc xe to rôi; và mình nghĩ rằng hiếm bác nào trong đây lại mua xe này.
Báo chí chắc chắn chưa bác nào nhận được tin từ Mit, mà chỉ đoán mò thôi. Ví dụ việc cung cấp 12 màu như trên là không kham nổi. Có bác nào nhìn tận mắt xe ở Việt nam chưa? Các bác đừng tin báo chí làm chi, nhất là vnexpress, toàn đoán mò, phán bừa cả.
E mua city là chính xác! Còn có mua e này thì đợi 2016 rồi mua khi đó giảm 10% và km khủng nữa! E này 5 cửa thì đấu với suzuki ko có cửa!
Anh trường lên vinastar rồi nhưng không có chạy thử chỉ thấy e nó đậu và ngắm thôiETO nói:Xin hỏi khí không phải, bác đã từng cầm vô lăng, đạp gas em này trên đường thử chưa?truong195 nói:Chiếc xe bên Thái khác, òn chiếc xe Việt Nam sẽ khác. Ví dụ xe Thái mâm sắt, xe Việt nam mâm đúc. Nôi thất xe Viêt nam cũng có thể nâng câp một chút.Mổi xe, khi triển khai, đều có một số thế mạnh để nhắm vào một số khách hàng nhất định; chứ không thể chinh phục hết mọi người. Theo mình chiếc xe này có những thế mạnh như sau:Nội thất khá rộng và thoáng; không gò bó như FiestaTăng tốc tốt, được thiết kế thêm để tăng tốc trogn thành phố, tăng tóc ở tốc độ thấp.Đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu, và se đứng đầu khá xa về nhiên liệu khi chạy trong thành phố.Ba đặc điểm trên là yếu điểm cố hữu của xe nhỏ, nhất là xe tự động. Ưu điểm công thêm là xe rất êm, nó áp dụng hệ thống treo thủy lực treođộng cơ thay vì cao su như truyền thống mà mình chưa biết bao giờ (có bác nào biết xe loại nào ở HCM dùng hệ thống treo động cơ bằng thủy lực không?).Cuois cùng là xe Nhật nên không cách âm nhiều như xe Hàn. Về thị phần, chắc chắn ở Viêt nam không ai mua xe này làm chiếc xe đầu tiên, mà là chiếc xe thứ hai khi có một chiếc xe to rôi; và mình nghĩ rằng hiếm bác nào trong đây lại mua xe này. Báo chí chắc chắn chưa bác nào nhận được tin từ Mit, mà chỉ đoán mò thôi. Ví dụ việc cung cấp 12 màu như trên là không kham nổi. Có bác nào nhìn tận mắt xe ở Việt nam chưa? Các bác đừng tin báo chí làm chi, nhất là vnexpress, toàn đoán mò, phán bừa cả.
Thế hóa ra nội dung trên là dùng Google Translate ah?hoanganhtriton nói:Anh trường lên vinastar rồi nhưng không có chạy thử chỉ thấy e nó đậu và ngắm thôiETO nói:Xin hỏi khí không phải, bác đã từng cầm vô lăng, đạp gas em này trên đường thử chưa?truong195 nói:Chiếc xe bên Thái khác, òn chiếc xe Việt Nam sẽ khác. Ví dụ xe Thái mâm sắt, xe Việt nam mâm đúc. Nôi thất xe Viêt nam cũng có thể nâng câp một chút.Mổi xe, khi triển khai, đều có một số thế mạnh để nhắm vào một số khách hàng nhất định; chứ không thể chinh phục hết mọi người. Theo mình chiếc xe này có những thế mạnh như sau:Nội thất khá rộng và thoáng; không gò bó như FiestaTăng tốc tốt, được thiết kế thêm để tăng tốc trogn thành phố, tăng tóc ở tốc độ thấp.Đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu, và se đứng đầu khá xa về nhiên liệu khi chạy trong thành phố.Ba đặc điểm trên là yếu điểm cố hữu của xe nhỏ, nhất là xe tự động. Ưu điểm công thêm là xe rất êm, nó áp dụng hệ thống treo thủy lực treođộng cơ thay vì cao su như truyền thống mà mình chưa biết bao giờ (có bác nào biết xe loại nào ở HCM dùng hệ thống treo động cơ bằng thủy lực không?).Cuois cùng là xe Nhật nên không cách âm nhiều như xe Hàn. Về thị phần, chắc chắn ở Viêt nam không ai mua xe này làm chiếc xe đầu tiên, mà là chiếc xe thứ hai khi có một chiếc xe to rôi; và mình nghĩ rằng hiếm bác nào trong đây lại mua xe này. Báo chí chắc chắn chưa bác nào nhận được tin từ Mit, mà chỉ đoán mò thôi. Ví dụ việc cung cấp 12 màu như trên là không kham nổi. Có bác nào nhìn tận mắt xe ở Việt nam chưa? Các bác đừng tin báo chí làm chi, nhất là vnexpress, toàn đoán mò, phán bừa cả.
ETO nói:Xin hỏi khí không phải, bác đã từng cầm vô lăng, đạp gas em này trên đường thử chưa?
Xem nhiều lần và thử một lần, nó nằm trên xưỡng vinastar, ai lên bảo dưỡng xe đều có thể xem; nhưng dịp đó đặc biệt nên có thử xe ké.
Bác truong195 nói với em xong, bác là fan Mit nhưng có ngu cũng ko mua Mirage. Hícmanchestervn nói:truong195 nói:Xe này là nhập số lượng nhỏ, bán số lượng nhỏ, nên không bị áp lực về doanh số.Do đó giá cả rất dể tính.Đầu đợt khuyến mải nhiều, giữa đọt khuyến mải ít, hết hàng giử giá, Marketing hàng này ai cũng làm được.Xe này hiện nay dẫn đầu về tiết kiệm hiện nay.Nội thất rộng và thoáng hơn Fiesta.Có nhiều cãi tiến về kỹ thuật.Chạy nhanh nhất trong nhóm 1.2Vấn đề là so sánh vơi Su Swift. Nếu chạy bằng hay tương đối với xe này thì chắc chắn sẽ có chổ đứng nhất định.
Xe này 1.2, chỉ nên so sánh với Kia Morning, Hyundai I10. So với Fiesta thì khập khiểng lắm bác Trường.Giá này thì chắc chỉ bán cho người nhà Mit, thêm một khách nữa là bác Trường thôi. Nếu ko muốn bán tốt nhất đừng nhập. Càng ngày thấy càng chán Mít.Hồi xưa Gala 2.0 mới ra định giá 37k. Sau 2 năm bán được 1-2 chiếc thì bán tháo 31k. Bởi vậy Gala 2.0 giờ toàn sx 2005, đk 2007.Mit ko chịu rút bài học từ những sai lầm.
Nhược điểm nhiều vậy sao, thế thì bỏ me Mít rồi. Bán mà ko cần người mua, sx xe mà đếch cần khách hàng. Chiếc này thua Swift xa.tu nhi nói:Chiếc này bên Thai bán 15,000 usd (sau khi được chính phủ trợ giá 3,000 usd ) ,thấy người ta mua cũng nhiều ,chủ yếu là những người lần đầu tiên mua xe ,con cái tốt nghiệp được cha mẹ tặng cho cái xe . Những chiếc xe tầm này thì không nên bàn chuyện xấu đẹp về nội ngoại thất (theo cảm nhận của mình thì nó đẹp theo kiểu con nít ,nội thất dỏm ,plastic nhiều) ,nhưng cảm giác ngồi trong xe rất chật chội ,cốp xe quá nhỏ .
Toyota và Mit là truyền thống thử xe khoảng 1 năm rồi mới ra thị trường. Ngay cả Vinastar còn chưa biết giá và chi phí, báo chỉ đoán thôi.
Những nội dung trên là anh tận mắt xem; không có tài liệu nào nói xe này có bộ treo động cơ thủy lực và cụm bánh răng tăng tốc cả.
Những nội dung trên là anh tận mắt xem; không có tài liệu nào nói xe này có bộ treo động cơ thủy lực và cụm bánh răng tăng tốc cả.
truong195 nói:Xe này là nhập số lượng nhỏ, bán số lượng nhỏ, nên không bị áp lực về doanh số.
Do đó giá cả rất dể tính.
Đầu đợt khuyến mải nhiều, giữa đọt khuyến mải ít, hết hàng giử giá, Marketing hàng này ai cũng làm được.
Xe này hiện nay dẫn đầu về tiết kiệm hiện nay.
Nội thất rộng và thoáng hơn Fiesta.
Có nhiều cãi tiến về kỹ thuật.
Chạy nhanh nhất trong nhóm 1.2
Vấn đề là so sánh vơi Su Swift. Nếu chạy bằng hay tương đối với xe này thì chắc chắn sẽ có chổ đứng nhất định.
Em có ngồi thử em này bên Thailand. Nói thật em này gọi em Swift và Fiesta bằng cụ ah. Vì ngoại thất lẫn nội thất là no door với 2 em kia./ Em này nhìn ở ngoài nhỏ nhỏ, chắc hơn đc em Morning xíu
Giá 530tr doanh số chắc lèo tèo vì Honda City đang có giá tốt. 570tr.