Đúng rồi bác, em cũng nhận được thư. Dịch chuyển khách hàng về các đại lý thôi, chuyện bình thường vì nhà máy không muốn cạnh tranh với chính các đại lý của mình.
Nhưng nhiều bác nhà mình không hài lòng với thợ, dịch vụ tại đại lý mà chỉ thích tại nhà máy thôi!!
Em nghĩ cũng vậy thôi, chẳng qua không thích vì đại lý đưa ra list những món cần sữa chữa hơi nhiều nên khách hàng sợ, nhưng mình vẫn có quyền yêu cầu làm phần nào và không làm phần nào mà.
Ở nhà máy thấy máy móc ok hơn nhiều. Đại lý em vô mấy lần thì cạch luôn.
Đi kiểm tra xe miễn phí toàn kiểm tra bằng mắt. Kêu ngồi lên bấm còi với bật xi nhan, bật đèn xem ok ko. Chán ko tả nổi.
Đi kiểm tra xe miễn phí toàn kiểm tra bằng mắt. Kêu ngồi lên bấm còi với bật xi nhan, bật đèn xem ok ko. Chán ko tả nổi.
Chết chưa. Nhiều bác không tin tưởng đại lý, nhà máy thì cấm cửa. Anh em chạy xe Mit khổ thiệt!!