Thật ra Vinastar không duy trì xưởng bảo dưỡng nữa về mặc kinh doanh là đúng thôi vì duy trì nó thì hãng mẹ lại đi cạnh tranh với đại lý là không phù hợp, dẫn đến khó phát triển đại lý. Vinastar nên dành thời gian hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý và tăng cường đào tạo, giám sát chất lượng, giá cả của đại lý. Ai đời cùng một món phụ tùng thay thế mà các đại lý giá khác nhau, và có đại lý báo giá đắt hơn hãng, có món đắt hơn đến tận 20%.
Còn các Bác bảo là thợ của đại lý kém hơn hãng em nghĩ chưa đúng mà đúng hơn là qui trình bảo dưỡng sửa chữa của đại lý có thể chưa chặt chẽ bằng hãng nên dẫn đến chất lượng không đồng đều, tâm lý thợ cẩu thả cũng từ đây mà ra.
Em được biết nhiều thợ của đại lý Mit vẫn qua làm được tốt cho Mer và Lexus mà, có vị là GĐ của đại lý Mit mà giờ về làm P.TGĐ phụ trách kỹ thuật hãng Mer thì nhân sự đại lý không phải là kém. Hy vọng thông qua việc này là MIT đang cải tổ theo hướng tích cực hơn.
Còn các Bác bảo là thợ của đại lý kém hơn hãng em nghĩ chưa đúng mà đúng hơn là qui trình bảo dưỡng sửa chữa của đại lý có thể chưa chặt chẽ bằng hãng nên dẫn đến chất lượng không đồng đều, tâm lý thợ cẩu thả cũng từ đây mà ra.
Em được biết nhiều thợ của đại lý Mit vẫn qua làm được tốt cho Mer và Lexus mà, có vị là GĐ của đại lý Mit mà giờ về làm P.TGĐ phụ trách kỹ thuật hãng Mer thì nhân sự đại lý không phải là kém. Hy vọng thông qua việc này là MIT đang cải tổ theo hướng tích cực hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Chào các bác,
Trước đây không ai biết xưởng dịch vụ này của nhà máy cả, mình là người giới thiệu đến anh em OS. các bác mới nếu đọc các bài 4-5 năm về trước thì thấy điều này.
có nhiều vấn đề mà các bác không biết, đầu tiên là xưởng bao cấp, làm dưới giá thành.
Không thể có một cơ sở nào, dù nhỏ lẻ, có thể tồn tại được nếu tính theo đơn giá của xưởng nhà máy. Đối với người tiêu dùng, ở đâu ngon bổ rẻ là mình làm thôi, dù biets rằng nó dưới giá thành . không hợp lý và không thể tồn tại bình thường.
Trước đây không ai biết xưởng dịch vụ này của nhà máy cả, mình là người giới thiệu đến anh em OS. các bác mới nếu đọc các bài 4-5 năm về trước thì thấy điều này.
có nhiều vấn đề mà các bác không biết, đầu tiên là xưởng bao cấp, làm dưới giá thành.
Không thể có một cơ sở nào, dù nhỏ lẻ, có thể tồn tại được nếu tính theo đơn giá của xưởng nhà máy. Đối với người tiêu dùng, ở đâu ngon bổ rẻ là mình làm thôi, dù biets rằng nó dưới giá thành . không hợp lý và không thể tồn tại bình thường.
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
nhà nào cũng vậy bác ui có mấy hãng làm dịch vụ ở nhà máy đâu toàn đại lý kg hàĐang muốn vô nhà Mít mà như vầy cũng ngại a
Ngại chi a ơi đùa tý chứ như Zinger Grandis phổ thông máy móc linh kịnh phụ tùng đầy mà a,garae có n chỗ uy tín lắm e biết nè kakakaĐang muốn vô nhà Mít mà như vầy cũng ngại a
Bác Phương đã liên hệ với chủ xe Zinger chưa ạ.?Đang muốn vô nhà Mít mà như vầy cũng ngại a
Em thấy Mit nên mở lại dịch vụ này của nhà máy vì chắc chắn nếu mở lại Mít sẽ có được chứ ko có mất.