Hạng C
17/7/11
849
1.814
93
Thu từ dịch vụ sửa chữa bảo trì là nguồn thu chính của các đại lý bán xe chứ không phải nguồn thu từ bán chiếc xe. Các hãng khác như Toy Ford đã làm điều này từ rất lâu, nhường phần sửa chữa bảo trì cho đại lý, mở rộng mạng lưới đại lý và quản lý chất lượng dịch vụ của đại lý tốt để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm cho nhà máy sản xuất.
Vinastar xưa nay làm dịch vụ bảo trì sửa chữa là cạnh tranh với chính các đại lý của mình, làm thiệt hại cho các đại lý.
Vinastar có nhiệm vụ chính là quản lý chất lượng phục vụ của các đại lý thật tốt thì thương hiệu của Mit mới tốt được.
Thay đổi này mang tính tích cực cho thương hiệu Mit.
 
Hạng D
16/9/10
1.284
108
63
đèo Ngoạn Mục 0908640999
Thu từ dịch vụ sửa chữa bảo trì là nguồn thu chính của các đại lý bán xe chứ không phải nguồn thu từ bán chiếc xe. Các hãng khác như Toy Ford đã làm điều này từ rất lâu, nhường phần sửa chữa bảo trì cho đại lý, mở rộng mạng lưới đại lý và quản lý chất lượng dịch vụ của đại lý tốt để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm cho nhà máy sản xuất.
Vinastar xưa nay làm dịch vụ bảo trì sửa chữa là cạnh tranh với chính các đại lý của mình, làm thiệt hại cho các đại lý.
Vinastar có nhiệm vụ chính là quản lý chất lượng phục vụ của các đại lý thật tốt thì thương hiệu của Mit mới tốt được.
Thay đổi này mang tính tích cực cho thương hiệu Mit.
em thấy làm vậy là đúng, mặc dù trong lòng mình cũng muốn mang xe vô hãng, nhưng xét về phương diện làm ăn thì phải để cho đại lý có khách chứ... thôi anh em Mít quay qua ủng hộ cho các đại lý đi...
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.901
113
Trước giờ đúng là Vinastar đá sai vị trí. Chất lượng và cung cách phục vụ các đại lý thì thả nổi. Ai mua xe Mit cũng chán vụ này. Vô đại lý thợ thuyền chả ra gì, còn lăm lăm dụ gà thay đồ. Nghe nói đại lý Mit là nản toàn tập.
 
Hạng D
31/10/09
1.788
2.085
113
www.otosaigon.com
Em cũng nản luôn vì vừa rồi em có đi vào tất nhiên em ko vơ đũa cả nắm nhưng 1 nhân viên ki thuật tư vấn gì đó trong isamco co giang lần đầu em gặp chắc cũng là lấn cuối và em có thể dùng 1 từ đơn giản là CÙI BẮP.
Cụ thể như thế này xe em hơi thụng vào 1 tý ở đằng sau ngay cánh cửa diện tích bàn bàn tay xòe ra em hỏi trường hợp này anh hút ra dc ko vì vết sơn ko có bị trầy gì hết, anh ấy nhìn và đưa vẻ mặt nghiêm trong phán rằng ko dc đâu em cái này nặng lắm phải tháo cửa ra làm đồng giá khoảng 2 tr mấy nhưng tính 2tr thôi, em đồng ý làm.
Sau đó anh ấy nói tiếp nếu làm phải gỡ chữ grandis ra và chắc chắn bị hư nên mua chữ mới khoảng 800k trong khi trước đó 1 anh nhân viên khác (anh nay thì nhiệt tình nhưng khổ nỗi ảnh là ko phụ trách kỹ thuật )nói rằng chữ này tháo ra và gắn lại bình thường ko đến nỗi nào đâu em.
Thật ra theo em biết tháo ra muốn hư hay ko hư là do Nó có muốn hay ko thôi
Bây h mới đến khúc hay nè các Bác khi tháo táp lô cữa sau ra Em thò tay vào đẩy ngay chổ vết thụng 1 cái thì ngay lập tức nó
kêu cái tong và trỡ về vị trí như ban đầu em vừa mừng vừa tức nhưng vẫn ko trách Nó ra mặt làm gì (em xin lỗi các Bác cho em dc phép gọi anh này bằng Nó) Nó đi tới nhìn thấy mặt sượng 1 đống quay qua nói người thợ đồng là ko làm nũa với lý do là vì Nó đẩy ra dc rồi(chắc Nó tự quê nên Nó kêu em bắng Nó luôn)heheh, Em nói thật ra vừa rồi em có ý bảo dưỡng toàn bộ xe ở đó nhưng đến lúc này em ko còn 1 chút niềm tin nào và ngay lập tức rút xe ra ngay và luôn.
Mk Nó chĩ biết làm tiền mà là vừa làm vừa phá (chữ grandis) chứ chẳng có 1 chút gì lương tâm nghề nghiệp đúng là KHỐN NẠN may là dàn ngoài mà còn vậy chứ nếu em ko biết tiếp tục cho bão dưỡng máy móc thì Nó sẽ vẽ rồng vẽ rắn đến mức nào nữa.Chắc cái số em xui xẻo gặp ngay thằng khốn nạn này.

Em thấy sau này Bác nào thuộc dạng gà như em thì khi đi bão dưỡng nên đi với 1 người am hiểu xe 1 tý sẽ yên tâm hơn
Chuyến đi vừa rồi em gặp dc Bác Phan ucf phải công nhận Bác quá nhiệt tình và em chân thánh cám ơn Bác Trường rất nhiệt tình tư vấn cho em những lúc khó khăn.
Vài điều em chia sẽ cùng các Bác!
 
Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Rồi xong 1 đại lý bị cạch.

Em cũng nản luôn vì vừa rồi em có đi vào tất nhiên em ko vơ đũa cả nắm nhưng 1 nhân viên ki thuật tư vấn gì đó trong isamco co giang lần đầu em gặp chắc cũng là lấn cuối và em có thể dùng 1 từ đơn giản là CÙI BẮP.
Cụ thể như thế này xe em hơi thụng vào 1 tý ở đằng sau ngay cánh cửa diện tích bàn bàn tay xòe ra em hỏi trường hợp này anh hút ra dc ko vì vết sơn ko có bị trầy gì hết, anh ấy nhìn và đưa vẻ mặt nghiêm trong phán rằng ko dc đâu em cái này nặng lắm phải tháo cửa ra làm đồng giá khoảng 2 tr mấy nhưng tính 2tr thôi, em đồng ý làm.
Sau đó anh ấy nói tiếp nếu làm phải gỡ chữ grandis ra và chắc chắn bị hư nên mua chữ mới khoảng 800k trong khi trước đó 1 anh nhân viên khác (anh nay thì nhiệt tình nhưng khổ nỗi ảnh là ko phụ trách kỹ thuật )nói rằng chữ này tháo ra và gắn lại bình thường ko đến nỗi nào đâu em.
Thật ra theo em biết tháo ra muốn hư hay ko hư là do Nó có muốn hay ko thôi
Bây h mới đến khúc hay nè các Bác khi tháo táp lô cữa sau ra Em thò tay vào đẩy ngay chổ vết thụng 1 cái thì ngay lập tức nó
kêu cái tong và trỡ về vị trí như ban đầu em vừa mừng vừa tức nhưng vẫn ko trách Nó ra mặt làm gì (em xin lỗi các Bác cho em dc phép gọi anh này bằng Nó) Nó đi tới nhìn thấy mặt sượng 1 đống quay qua nói người thợ đồng là ko làm nũa với lý do là vì Nó đẩy ra dc rồi(chắc Nó tự quê nên Nó kêu em bắng Nó luôn)heheh, Em nói thật ra vừa rồi em có ý bảo dưỡng toàn bộ xe ở đó nhưng đến lúc này em ko còn 1 chút niềm tin nào và ngay lập tức rút xe ra ngay và luôn.
Mk Nó chĩ biết làm tiền mà là vừa làm vừa phá (chữ grandis) chứ chẳng có 1 chút gì lương tâm nghề nghiệp đúng là KHỐN NẠN may là dàn ngoài mà còn vậy chứ nếu em ko biết tiếp tục cho bão dưỡng máy móc thì Nó sẽ vẽ rồng vẽ rắn đến mức nào nữa.Chắc cái số em xui xẻo gặp ngay thằng khốn nạn này.

Em thấy sau này Bác nào thuộc dạng gà như em thì khi đi bão dưỡng nên đi với 1 người am hiểu xe 1 tý sẽ yên tâm hơn
Chuyến đi vừa rồi em gặp dc Bác Phan ucf phải công nhận Bác quá nhiệt tình và em chân thánh cám ơn Bác Trường rất nhiệt tình tư vấn cho em những lúc khó khăn.
Vài điều em chia sẽ cùng các Bác!
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Chữ grandis đấy khoảng 400-450k thôi nhé, lần tới có hàng em show lên cho anh em xem..
còn vụ móc móp ở ngoài làm ngon bác, bác phải đánh giá được cái nào đáng làm cái nào nên thôi.
vậy là em cạch cô giang ra luôn.
mấy bác sadaco cho biết dịch vụ thế nào để em biết đường mà liệu
 
Hạng D
31/10/09
1.788
2.085
113
www.otosaigon.com
Ah tý nữa em quên cái vụ này nữa mới ghê em nói ra luôn để sau này các Bác chú ý đề phòng, Nó kêu thằng nào lên xe em đưa vào khu vực đổ xe để thi công thì ngay lập tức 1 thằng trèo lên cầm lái de 1 phát suýt nữa phang nguyên cái đuôi xe em vào cái trụ bê tông may là tài xế của em nó đứng ngay cái trụ la lên thất thanh nó mới đạp thắng nếu ko là nó ịn nguyên cái đuôi xe em ép tài xế em vào cái trụ thì có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Thật sự mình vào đai lý làm đương nhiên chấp nhận mắc hơn ngoài 1 tý nhưng an tâm , đằng này ......
Thời buổi bây h kinh doanh rất cần xây dụng thương hiệu mà qua vụ này em thấy Mít có vẽ xem nhẹ yếu tố quản lý và đào tạo cũng như tuyển dụng nhân viên quá.
Em xin đa tạ luôn
 
Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
Em cũng nản luôn vì vừa rồi em có đi vào tất nhiên em ko vơ đũa cả nắm nhưng 1 nhân viên ki thuật tư vấn gì đó trong isamco co giang lần đầu em gặp chắc cũng là lấn cuối và em có thể dùng 1 từ đơn giản là CÙI BẮP.
Cụ thể như thế này xe em hơi thụng vào 1 tý ở đằng sau ngay cánh cửa diện tích bàn bàn tay xòe ra em hỏi trường hợp này anh hút ra dc ko vì vết sơn ko có bị trầy gì hết, anh ấy nhìn và đưa vẻ mặt nghiêm trong phán rằng ko dc đâu em cái này nặng lắm phải tháo cửa ra làm đồng giá khoảng 2 tr mấy nhưng tính 2tr thôi, em đồng ý làm.
Sau đó anh ấy nói tiếp nếu làm phải gỡ chữ grandis ra và chắc chắn bị hư nên mua chữ mới khoảng 800k trong khi trước đó 1 anh nhân viên khác (anh nay thì nhiệt tình nhưng khổ nỗi ảnh là ko phụ trách kỹ thuật )nói rằng chữ này tháo ra và gắn lại bình thường ko đến nỗi nào đâu em.
Thật ra theo em biết tháo ra muốn hư hay ko hư là do Nó có muốn hay ko thôi
Bây h mới đến khúc hay nè các Bác khi tháo táp lô cữa sau ra Em thò tay vào đẩy ngay chổ vết thụng 1 cái thì ngay lập tức nó
kêu cái tong và trỡ về vị trí như ban đầu em vừa mừng vừa tức nhưng vẫn ko trách Nó ra mặt làm gì (em xin lỗi các Bác cho em dc phép gọi anh này bằng Nó) Nó đi tới nhìn thấy mặt sượng 1 đống quay qua nói người thợ đồng là ko làm nũa với lý do là vì Nó đẩy ra dc rồi(chắc Nó tự quê nên Nó kêu em bắng Nó luôn)heheh, Em nói thật ra vừa rồi em có ý bảo dưỡng toàn bộ xe ở đó nhưng đến lúc này em ko còn 1 chút niềm tin nào và ngay lập tức rút xe ra ngay và luôn.
Mk Nó chĩ biết làm tiền mà là vừa làm vừa phá (chữ grandis) chứ chẳng có 1 chút gì lương tâm nghề nghiệp đúng là KHỐN NẠN may là dàn ngoài mà còn vậy chứ nếu em ko biết tiếp tục cho bão dưỡng máy móc thì Nó sẽ vẽ rồng vẽ rắn đến mức nào nữa.Chắc cái số em xui xẻo gặp ngay thằng khốn nạn này.

Em thấy sau này Bác nào thuộc dạng gà như em thì khi đi bão dưỡng nên đi với 1 người am hiểu xe 1 tý sẽ yên tâm hơn
Chuyến đi vừa rồi em gặp dc Bác Phan ucf phải công nhận Bác quá nhiệt tình và em chân thánh cám ơn Bác Trường rất nhiệt tình tư vấn cho em những lúc khó khăn.
Vài điều em chia sẽ cùng các Bác!
Đọc xong bủn rủn luôn haizzz
 
Hạng D
14/7/09
2.089
494
83
40
Quận 12
Em bị dính cúp ben bánh trước mà vô sadaco ql1a thằng thợ 1 mình nó làm 3 tiếng mà con trật duột tiền thay hết 800k đau như bò đá.
 
  • Like
Reactions: INNOVEK and Rbx
Chữ grandis đấy khoảng 400-450k thôi nhé, lần tới có hàng em show lên cho anh em xem..
còn vụ móc móp ở ngoài làm ngon bác, bác phải đánh giá được cái nào đáng làm cái nào nên thôi.
vậy là em cạch cô giang ra luôn.
mấy bác sadaco cho biết dịch vụ thế nào để em biết đường mà liệu
Bác cứ đem tới thử 1 lần đi. Nói thì em chả biết nói thế nào bác ạ....
 
  • Like
Reactions: Rbx