có gì chỉ em với nha.Kakakaka bác cứ việc lấy xe về chạy cái đã việc còn lại để mình lo kakaka
Những nơi làm dịch vụ mà:
1. Không có một hệ thống làm việc bài bản, chuyên nghiệp.
2. Cấp quản lý thì lơ là không chịu giám sát, phó mặt cho nhân viên.
3. Cấp quản lý không chịu trách nhiệm trước những thiếu sót của nhân viên, thậm chí còn đổ lỗi cho nhân viên khi có sự cố.
4. Nhân viên thiếu cả kiến thức và kinh nghiệm, lại không "chăm chút" đến từng công việc.
5. Nhân viên có kiến thức, có kinh nghiệm nhưng thiếu đạo đức nghề nghiệp, làm tắt, làm ẩu.
6. Thói quen làm ăn chụp giật từ các ông bà chủ, tạo cả một văn hóa làm ăn chụp giật xuyên suốt đến tận từng nhân viên..
7. Giá cả không chuẫn mực, bất hợp lý.
...
Với nhu cầu sử dụng ô tô & sự phát triển hiện nay, ai hoạt động trong lãnh vực bảo trì, bảo dưỡng ô tô mà không vướng vào những yếu tố trên, chắc chắn sẽ là một nơi để khách hàng tìm đến. Ngược lại, thì ai đến một lần rồi cũng không có lần thứ 2. Việc ngưng làm các dịch vụ sửa chữa, bảo trì tại nhà máy của Vinastar chính là cơ hội rất tốt cho các bác nào thật sự có tâm huyết đang hoạt động trong lãnh vực này.
1. Không có một hệ thống làm việc bài bản, chuyên nghiệp.
2. Cấp quản lý thì lơ là không chịu giám sát, phó mặt cho nhân viên.
3. Cấp quản lý không chịu trách nhiệm trước những thiếu sót của nhân viên, thậm chí còn đổ lỗi cho nhân viên khi có sự cố.
4. Nhân viên thiếu cả kiến thức và kinh nghiệm, lại không "chăm chút" đến từng công việc.
5. Nhân viên có kiến thức, có kinh nghiệm nhưng thiếu đạo đức nghề nghiệp, làm tắt, làm ẩu.
6. Thói quen làm ăn chụp giật từ các ông bà chủ, tạo cả một văn hóa làm ăn chụp giật xuyên suốt đến tận từng nhân viên..
7. Giá cả không chuẫn mực, bất hợp lý.
...
Với nhu cầu sử dụng ô tô & sự phát triển hiện nay, ai hoạt động trong lãnh vực bảo trì, bảo dưỡng ô tô mà không vướng vào những yếu tố trên, chắc chắn sẽ là một nơi để khách hàng tìm đến. Ngược lại, thì ai đến một lần rồi cũng không có lần thứ 2. Việc ngưng làm các dịch vụ sửa chữa, bảo trì tại nhà máy của Vinastar chính là cơ hội rất tốt cho các bác nào thật sự có tâm huyết đang hoạt động trong lãnh vực này.
Nhiệm dzụ của bác Trường càng ngày càng quan trọng đây, mong bác sàng lọc, tư vấn cho AE nhất là các "gái già" Jolie chúng em...một vài nơi nào đó để định kỳ còn ghé chỉnh chu lại cái sắc xuân, không thì kẹt lắm. Mình tin rằng Vinastar phải có những hoạt động nhằm nâng cao cả tư duy về dịch vụ khách hàng và năng lực thực thi tại các đại lý, không thì nhiều khách hàng có thích cũng sẽ phải chọn thương hiệu khác...do dịch vụ hậu mãi của họ tốt hơn.
Các bác đi Mit không nên quá lo vì đây là điều tích cực cho thương hiệu Mit. Một khi Vinastar không tự sửa chữa nữa thì họ sẽ giám sát quản lý đại lý tốt hơn để từ đó đẩy mạnh được chất lượng dịch vụ của đại lý. Chất lượng dịch vụ đại lý tốt hơn thì Vinastar sẽ bán được nhiều xe hơn do khách hàng tín nhiệm thương hiệu Mit nhiều hơn.
Để Vinastar làm được việc trên thì cần phải có thời gian, vì vậy việc cần làm của người đi xe Mit bây giờ là chọn đại lý Mit mà mình tin tưởng để sử dụng dịch vụ của họ. Xa hơn một tí là phải cố gắng tìm hiểu chiếc xe của mình sử dụng về máy móc, vận hành...để tự tin hơn khi đi bảo trì bảo hành. Ai cũng vậy thôi, khi tư vấn dịch vụ yêu cầu thay cái này, cái kia thì phải yêu cầu họ giải thích rõ tại sao như vậy và phải nhận định được ý kiến tư vấn là hợp lý. Khi họ nói bộ phận này bị hư bộ phận kia bị hư thì họ phải giải thích là tại sao nó hư, theo thông số của nhà sản xuất thì nó phải hư khi xe đã chạy bao nhiêu ngàn km,...Và người tiêu dùng cũng phải có một kiến thức nhất định về xe để biết được tình trạng của xe mình. Không ai có thể hiểu chiếc xe của mình bằng mình cả, tinh thần này rất quan trọng.
Cách đây khoảng 02 tháng, trước khi Vinastar ngưng dịch vụ sửa chữa, em đoán là họ có làm 01 khảo sát về chất lượng của các đại lý vì đã có người gọi điện thoại hỏi khách hàng trong đó có hỏi em. Em nghĩ đây là bước chuẩn bị của họ.
Vinastar không đem con bỏ chợ đâu các bác ạ, em thấy một số bác có suy nghĩ này. Khi họ không tự sửa chữa nữa là họ vẫn phải phục vụ khách hàng bằng cách giám sát đại lý để diuy trì và đẩy mạnh doanh số bán như em nói ở trên.
Việc quản lý chất lượng dịch vụ của đại lý là không khó, em tin là họ sẽ làm được để chấn chỉnh dịch vụ của đại lý khi không còn vừa hát vừa đánh đàn.
Để Vinastar làm được việc trên thì cần phải có thời gian, vì vậy việc cần làm của người đi xe Mit bây giờ là chọn đại lý Mit mà mình tin tưởng để sử dụng dịch vụ của họ. Xa hơn một tí là phải cố gắng tìm hiểu chiếc xe của mình sử dụng về máy móc, vận hành...để tự tin hơn khi đi bảo trì bảo hành. Ai cũng vậy thôi, khi tư vấn dịch vụ yêu cầu thay cái này, cái kia thì phải yêu cầu họ giải thích rõ tại sao như vậy và phải nhận định được ý kiến tư vấn là hợp lý. Khi họ nói bộ phận này bị hư bộ phận kia bị hư thì họ phải giải thích là tại sao nó hư, theo thông số của nhà sản xuất thì nó phải hư khi xe đã chạy bao nhiêu ngàn km,...Và người tiêu dùng cũng phải có một kiến thức nhất định về xe để biết được tình trạng của xe mình. Không ai có thể hiểu chiếc xe của mình bằng mình cả, tinh thần này rất quan trọng.
Cách đây khoảng 02 tháng, trước khi Vinastar ngưng dịch vụ sửa chữa, em đoán là họ có làm 01 khảo sát về chất lượng của các đại lý vì đã có người gọi điện thoại hỏi khách hàng trong đó có hỏi em. Em nghĩ đây là bước chuẩn bị của họ.
Vinastar không đem con bỏ chợ đâu các bác ạ, em thấy một số bác có suy nghĩ này. Khi họ không tự sửa chữa nữa là họ vẫn phải phục vụ khách hàng bằng cách giám sát đại lý để diuy trì và đẩy mạnh doanh số bán như em nói ở trên.
Việc quản lý chất lượng dịch vụ của đại lý là không khó, em tin là họ sẽ làm được để chấn chỉnh dịch vụ của đại lý khi không còn vừa hát vừa đánh đàn.
Chỉnh sửa cuối:
Tại sao không thể có một trung tâm bảo dưỡng với tên là vinastar khi nhu cầu là có hả các bác? em nghĩ bác Hiệp mà ra đầu tư mở một trung tâm vầy sẽ rất đông khác
Nếu bác Hiệp hoặc bác Trường ra trung tâm này, mình xin làm một cổ đông và các bác cứ lo chuyên môn, mình sẽ giúp xây dựng một hệ thống quản lý điều hành, khách hàng chỉ có đến và tiếp tục đến chứ không phải đến một lần rồi bye bye...hehehe..Tại sao không thể có một trung tâm bảo dưỡng với tên là vinastar khi nhu cầu là có hả các bác? em nghĩ bác Hiệp mà ra đầu tư mở một trung tâm vầy sẽ rất đông khác