Hạng C
17/7/11
849
1.883
93
Ah tý nữa em quên cái vụ này nữa mới ghê em nói ra luôn để sau này các Bác chú ý đề phòng, Nó kêu thằng nào lên xe em đưa vào khu vực đổ xe để thi công thì ngay lập tức 1 thằng trèo lên cầm lái de 1 phát suýt nữa phang nguyên cái đuôi xe em vào cái trụ bê tông may là tài xế của em nó đứng ngay cái trụ la lên thất thanh nó mới đạp thắng nếu ko là nó ịn nguyên cái đuôi xe em ép tài xế em vào cái trụ thì có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Thật sự mình vào đai lý làm đương nhiên chấp nhận mắc hơn ngoài 1 tý nhưng an tâm , đằng này ......
Thời buổi bây h kinh doanh rất cần xây dụng thương hiệu mà qua vụ này em thấy Mít có vẽ xem nhẹ yếu tố quản lý và đào tạo cũng như tuyển dụng nhân viên quá.
Em xin đa tạ luôn
Bác nhắc vụ sơn, đồng cái cửa xe em mới nhớ: Hôm rồi xe em cũng bị quẹt cái cửa sau bên tài. Nhờ người thân giới thiệu em xuống garage Thuận Phát, đường Phạm Thế Hiển, đối diện Công an Q.8, để sơn. Chi tiết công việc bao gồm: sơn nguyên cái cửa sau bên tài, sơn lại 1/2 vè trước và cản trước, chi phí 1,4trd, lấy xe chiều ngày hôm sau.
Thợ sơn tay nghề cao, xe em màu sơn không phải dễ làm, nhưng thợ làm tốt, nhìn kỹ mới thấy nó khác màu sơn zin tí đỉnh. Nói chung em hài lòng với giá cả và chất lượng sơn ở đây.
Mấy việc liên quan đến đồng, sơn ...em nghĩ nên kiếm garage ngoài làm hay hơn. Làm hãng mắc tiền hơn, nhưng đôi khi chất lượng lại không bằng.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Giờ chỉ có thợ thất nghiệp mới vô làm ơ hãng và đai lý, tay nghề thấp, chủ yếu thay đồ là chính. Kể cả Dasaco tại Đà Nẵng cũng vậy. Em đánh giá sau nhiều lần bão dưỡng tại đây.
 
  • Like
Reactions: Bossini19
Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Thế theo bác mấy xe mới còn bảo hành chẳng lẽ cũng nên đi ra gara ngoài sao ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thế theo bác mấy xe mới còn bảo hành chẳng lẽ cũng nên đi ra gara ngoài sao ?
Ví dụ các Bác biết chiếc Suzuki Viva mới nó cấu tao như thế nào không? Dĩ nhiên bác không thể biết, vì họ có dạy hay đưa tài liệu cho bác đâu.
Chiếc xe ô tô còn hơn thế gấp nhiều lần, nên nếu nói một người thợ ngoài sữa được hay sửa tốt là vô lý. Thơ Mit không thể sữa tốt Toyota hay Ford, và ngược lại.
Thợ ngoài làm dược xe Mit, nhất là các xe đời sau này, đơn giản là do họ từ Mit đi ra, khi trong Mit đã làm các xe đó. nhưng dù thế nào cũng chỉ làm một số điều cơ bản, điều này mình và bác đoànchínhkhách vừa mới ôm đầu máu mới đây, không tiện post lên thớt.

Đối với xe mới thì hơn thế, xe mới, kỹ thuật mới, thợ ngoài hien nay không thể làm dược nghiêm chỉnh, vì họ không được huấn luyện cũng như thông tin. Trong khi xe mới thì ít hư, chi phí làm rất thấp, các bác cứ vào dại lý mà làm.

Còn nói thợ Đại lý kém là không trách nhiệm. Họ chỉ chưa quen xe thôi,
Lấy điển hình là Mit Vũng Tàu. trước đây mọi người ơ Vũng Tàu, điển hình là bác Marnguyen, rất dị ứng với đại lý; xe bác ấy toàn chạy xuống Isamco và nhà máy để bảo dưỡng. Nhưng qua vài lần, lười đi, đem vao Mit Vũng Tàu và họ chữa được nhiều bệnh khó, nên từ không xem trọng nay chuyển qua tin tưởng, và bác ấy vừa mua thêm một chiếc Mit mới, chuẩn bị mua thêm một chiếc nữa,

Các bác cứ đem vào, họ đưa ra 10 món, các bác làm 1-2 món cũng không sao. Nếu không hài lòng thi goi lên cấp cao hơn phàn nàn.

Chi phí bảo dưỡng chín hãng thật ra không nhiều lắm, các bác chịu khó xem bài viets săp tới của mình về những gì cần làm, sẽ an tâm thôi (thớt đang viết thì bị 888, ngay mai mình viết lại thớt khác).

Quyền lợi của khách hàng và thợ (thợ chứ không phải đại lý) thường mâu thuẩn nhau; dù hiệu xe nào cũng thế.
Các bác cứ chờ , đến thứ Hai sẽ xong phần bảo dưỡng, lúc đó bác sẽ có đủ trang bị tương đối để tự quyết định xe của mình làm như thế nào để chi phí thấp nhất.

Một chuyên đáng quan tâm khác về bảo hiểm mà mình vừa gặp mà khách thường không biết. Hai xe cùng một chủ (cùng công ty, hay cùng mọt chủ đứng tên) nếu lỡ va chạm nhau thì bảo hiểm không bồi thường nhé.
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Em có lên nhà máy làm vài lần rồi,th1ich phong cách làm việc nhiệt tình của Mr Hiệp và cám ơn anh Trường195
 
15/12/13
66
14
8
Hic, em chưa lấy xe về ,à nghe vụ này cũng thấy ngán ngán, bác Quốc doquocaudio biết chỗ nào uy tín hướng dẫn lại cho em nhá, lần đầu mua xe chả biết cái quái gì.................................
 
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
So sánh bảo dưỡng ở Đại lý và nhà máy thì em khg tin đại lý nữa. Đại lý đụng là cái nào cũng phán thay. Khg bệnh cũng phán bệnh.
Nhà máy mà khg cho bảo dưỡng nữa thì e buồn quá. Có gì đành nhờ các bác Mit OSer tư vấn giúp thôi.
Em đã gặp vụ đại lý Isamco phán bừa rồi. Sợ luôn.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các Bác yên tâm, thời gian qua, Xưỡng của nhà máy làm, nhiều khi dưới giá trị. Khi trở về đai lý rồi thì chi phí sẽ cao hơn một phần thôi. Ngay cả trogn Isamco cũng có nhiều đội. Mình sẽ timg vfa giới thiệu cho các bác, cả trong và ngoài, những dịch vụ tốt .
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.515
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Ngành ô tô, xe máy, mà hệ thống dich vụ bảo trì bảo dưỡng không được đàng hoàng..không có một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, nhất quán xuyên suốt các đại lý, thì việc khách hàng rời bỏ là điều chắc chắn.