Đề nghị anh về xóm cnl nháem chỉ hỏi anh @orderchung.com xem thế nào thôi.
Vin ảnh có bán ko kệ mẹ ảnh
Góp vốn rồi bán suất góp vốn cũng được vậy, cá mặp như anh wan tâm chi mấy cái cc 30m2
Đề nghị anh về xóm cnl nháem chỉ hỏi anh @orderchung.com xem thế nào thôi.
CNL chửi em quá anh ơi !
phiêu bạt hết các box.
Phá làng phá xóm quá màCNL chửi em quá anh ơi !
phiêu bạt hết các box.
Nói chuyện hay móc lò như ông bị chửi là đúng con mẹ nó rồi =))
Nói chuyện hay móc lò như ông bị chửi là đúng con mẹ nó rồi =))
mày im mồm mày đi, tao nói gì mày. con mẹ gì ở đây.
Không thấy chức Tổng thầu của ảnh sao mà dám nói móc ảnh vẫy?Ra là bác có chức to lắm ở OS này nên muốn kêu ai im mồm là im ah? :-D
Thưa mợ ĐX, một dự án 360ha mà Công Viên 45ha thì mật độ xây dựng tầm bao nhiêu ? Theo quy định mật độ xây dựng của 1 dự án nhà ở cao tầng là bao nhiêu ? Bao nhiêu % dành cho tiện ích ? Nó làm vậy còn ít đấy. Nếu có cái CV nội khu như này mợ đạp xe có sướng ko ? Hơn nữa nó mà mở cho cả khu vực sử dụng liệu có ok ko ? VĐ3 chia ra 2 nhánh trong đó có 1 nhánh qua Vin, VĐ3 ko có nghĩa là xe cont phải đi qua nhánh đó mà có thể nó tạo đường dẫn lên VĐ3. Mợ là người có tiền, họ là ngưới ra giá, ưng thì mợ mua thôi. Em chẳng bênh gì nó đâu, cứ thực tế mà nhìn nó làm đc gì cho xã hội. TPHCM thay đổi bộ mặt nhờ cái cụm VCP và LM81, VBS đó.Ko phải là nói hơi quá mà là tâm tư chính đáng của một người đã giữ chỗ có ý định đầu tư
1. Về tuyến Nguyễn V Linh và VD3:
- Nguyễn Văn Linh là tuyến giao thông trục chính đô thị (chỉ kết nối trong nội đô): nên một số phương tiện giao thông ko được phép đi vào (phải đi vòng qua đường cao tốc hay đường vành đai chứ ko đc đi vào đô thị)
- VD3 là tuyến giao thông liên vùng ( kết nối nhiều tỉnh thành): nên mật độ xe Cont, dòng lưu thông sẽ gấp mấy lần Nguyễn Văn Linh và ko hạn chế phương tiện giao thông. Do đó, mức độ NGUY HIỂM, MẬT ĐỘ GIAO THÔNG và KHÓI BỤI...sẽ là xx lần so với Nguyễn Văn Linh
2. Về g/d 1 của Vincity:
Rõ ràng, nhìn trên sơ đồ thì g/d 1 của Vincity là nằm góc Nguyễn Xiển (chia cắt với toàn khu bởi đường VD3). Vị trí này là bất lợi nhất của toàn dự án vì bị chia cắt hoàn toàn với phần còn lại bởi VD3 (mật độ xe Cont dày đặc).
- Nếu giá bán g/d1 mà trên 25-28 tr/m2 với lý do giá này là giá của 1 khu đô thị 360 ha có đầy dủ cv 45ha, đi dạo ven sông, trường học, bệnh viện blah blah như luận điệu của môi giới ra rả suốt mấy tháng nay... thì đó là trò LÁO TOÉT ...vì cư dân sống ở các cụm cc g/d1 mỗi lần đi vào công viên dạo bộ lại phải xách xe chạy lòng vòng sang bên kia đường để né xe Cont à????
Vin có giải pháp thế nào về việc này để chém giá trên trời nêu trên ???? Người mua ko ai ngu hết... đơn giản là chơi ghác kèo để thu tiền thì ko ai mua ..... nghỉ chơi cho khỏe
Lưu ý; giai đoạn 2 cũng tương tự
Với mật độ cc dày đặc lên đến 50.000 căn thì nhà đầu tư ai cũng ngán số lượng trong bối cảnh thị chường trung cư đang ế ẩm như hiện nay: nên để an toàn, ai cũng nhắm vô g/d 1...mà như lày thì chắc cũng bye bye cho lành
Mà bác Lee sao bênh Vin dữ dạ? bác môi giới cho nó à.... ở góc nhà đầu tư họ lo cho lời lỗ tiền họ là chính đáng. bác bênh nó để bà con tiền mất tật mang bác thấy vui sao !!!!!!