Bác có mua VINCITY quận 9 không?

  • Sẽ mua

    Bình chọn: 93 33,6%
  • Không mua

    Bình chọn: 184 66,4%

  • Total voters
    277
Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
15/8/11
662
1.996
93
Sau khi theo dõi mấy chục trang thớt này thì mình chạy dài cái Vin city này rồi. Chờ dài cổ từ năm ngoài tới giờ. MỐi thơm thì có, chờ hoài thì mất cơ hội mà giá Vin và cả khu đất nền xung quanh giá cao quá. 2019 sắp tới rồi
 
Hạng C
25/4/17
908
1.311
93
36
Từ dg 4 Lò Lu qua Nguyễn xiển rồi qua Vincity tầm bao xa các bác? 2-3km ko? Hi hi
 
Hạng B2
30/7/18
166
131
43
44k căn hộ nếu tính trung bình mỗi căn hộ 4 nhân khẩu với tỷ lệ 3/4 lao động chính và 1/4 người phụ thuộc(người già, con nít) thì nhu cầu việc làm là 44k*4*3/4 = 132k việc. Bù trừ số lượng công việc của người dân ở các khu nhà phố, biệt thự của Vin cộng với dân cư mua đất nền bên ngoài và các dự án xung quanh cho các lao động đang có việc làm thì nhu cầu công việc cũng tương đương 132k.
- Mỗi sáng mở mắt ra có 132k con Ong thợ túa ra đường qua vài ngã thoát từ Vin thì áp lực giao thông nào chịu nổi. Đó là dự tính Vin được lấp đầy.
- Với nhu cầu 132k đầu việc trong khi xung quanh đó gần như đầu việc được bão hòa vì không có khu công nghiệp nào được triển khai và các khu công nghiệp trong bán kính 10km gần như đã bão hòa thì lấy đâu ra việc cho 132k người. Trong khi đó với thu nhập của công nhân trong các khu công nghiệp trong bán kính 10km thì khó có khả năng mua nhà.
- Số lượng căn hộ và các dự án xung quanh tăng theo cấp số nhân trong khi số đầu việc cho người lao động tăng theo cấp số cộng cũng như tỷ lệ tăng dân số giảm do chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao nên đa số mỗi gia đình đều hướng tới mục tiêu chỉ có 1 con để có điều kiện chăm sóc con tốt hơn.

Ôm Vincity chỉ có nước tháo hàng cắt lỗ trừ các nhà đầu tư Cá Mập ôm nhanh buông nhanh.

Đây cũng chính là lý do Vin chuyển sang sản xuất xe hơi. Khi sản phẩm đã đến hồi bão hòa thì lợi nhuận sẽ không còn thơm nữa, để duy trì và phát triển doanh nghiệp thì bắt buộc phải chuyển qua lĩnh vực khác có nhiều lợi nhuận hơn. That is "Blue Ocean"
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
20/11/14
4.573
12.007
113
44k căn hộ nếu tính trung bình mỗi căn hộ 4 nhân khẩu với tỷ lệ 3/4 lao động chính và 1/4 người phụ thuộc(người già, con nít) thì nhu cầu việc làm là 44k*4*3/4 = 132k việc. Bù trừ số lượng công việc của người dân ở các khu nhà phố, biệt thự của Vin cộng với dân cư mua đất nền bên ngoài và các dự án xung quanh cho các lao động đang có việc làm thì nhu cầu công việc cũng tương đương 132k.
- Mỗi sáng mở mắt ra có 132k con Ong thợ túa ra đường qua vài ngã thoát từ Vin thì áp lực giao thông nào chịu nổi. Đó là dự tính Vin được lấp đầy.
- Với nhu cầu 132k đầu việc trong khi xung quanh đó gần như đầu việc được bão hòa vì không có khu công nghiệp nào được triển khai và các khu công nghiệp trong bán kính 10km gần như đã bão hòa thì lấy đâu ra việc cho 132k người. Trong khi đó với thu nhập của công nhân trong các khu công nghiệp trong bán kính 10km thì khó có khả năng mua nhà.
- Số lượng căn hộ và các dự án xung quanh tăng theo cấp số nhân trong khi số đầu việc cho người lao động tăng theo cấp số cộng cũng như tỷ lệ tăng dân số giảm do chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao nên đa số mỗi gia đình đều hướng tới mục tiêu chỉ có 1 con để có điều kiện chăm sóc con tốt hơn.

Ôm Vincity chỉ có nước tháo hàng cắt lỗ trừ các nhà đầu tư Cá Mập ôm nhanh buông nhanh.

Đây cũng chính là lý do Vin chuyển sang sản xuất xe hơi. Khi sản phẩm đã đến hồi bão hòa thì lợi nhuận sẽ không còn thơm nữa, để duy trì và phát triển doanh nghiệp thì bắt buộc phải chuyển qua lĩnh vực khác có nhiều lợi nhuận hơn. That is "Blue Ocean"
Có vẻ bác nói ngược: mềnh nghĩ cái Vinfast là mồ chôn Vimcom đó. Báo chí đang tự sướng PR tít mù nhưng thực chất không phải thế đâu (công nghệ lõi toàn mua của Đức. giá trị gia tăng của người Việt chả có méo gì hết)
- Vincity sẽ mang lại lời đậm cho Vimcom
- Vinfast sẽ đưa Vincom xuống vựchttps://baotiengdan.com/2018/10/05/...duc-cua-vinfast-do-la-xe-bmw-made-in-vietnam/
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CivicLE
Status
Không mở trả lời sau này.