Bác đang nhìn giao thông ở góc độ của bác...bác thử nhìn ở góc nhiều người khác thì bác sẽ thấy nó sẽ khác đi nhiều lắm. Ví dụ
- 3 năm nữa đa số đi Metro số 1 thì mấy phút vào trung tâm?
- Bao nhiêu người ở khu Công nghệ cao I & II ở đây?
- Bao nhiêu người từ Sam Sung, hay ĐH Quốc gia TP HCM sẽ ở đây?
- Bao nhiêu người ở Khu CN Linh Trung ( Thủ đức) sang đây ở
- Bao nhiêu người từ Khu công nghiệp Biên Hòa về đây ở ( tuyến Metro số 1 nối sang Biên Hòa mà)
- Vành đai 3 xong thì bao nhiêu người từ khu CN Nhơn Trạch sang đây ở ?
Nếu số người trên vào thì có lấp đầy 50.000 căn hộ Vincity ko? đối với họ thì đến Vincity có vài KM nên khá tiện về giao thông....chứ họ ko đủ tiền để sống ở Q1 hay Q3 hay Q7 để lọ mọ sang đây ở đâu
ừ, bác nói cách có vài km thôi, chứ em đi từ ngã tư thủ đức tới vincity đã mất 15p rồi, đâu ra mà vài km vậy?
chưa nói là bên đồng nai, bình dương thủ đức thiếu gì dự án giá tốt,
tiện đi làm với người ta hơn,đất nền bình dương nếu với số tiền khoảng 1 tỉ thì cũng mua được một miếng nhỏ nhỏ 40 đến 50m , vẫn còn dư chút ít tiền để xây cái nhà cấp 4, có phải là phù hợp hơn không, chi phí ở trong vin không hề rẻ, chưa nói là những tiện ích trường học, bệnh viện cũng không được đánh giá cao
mình đầu tư thì phải nhìn đến thời điểm dự án triển khai được một giai
vin CTP em không đủ khả năng mua nhưng cũng vào tham khảo thử rồi, không được như lời đồn, đường xá bé tị, công viên thì lộm nhộm, so được một góc với nước ngoài mới là lạ
còn chuyện cư dân di chuyển vào thành phố đi làm bằng tuyến metro như bên nhật ấy hả, rồi sài gòn cấm xe máy rồi pt vùng phía đông còn lâu lắm bác, đến thời con cháu mình đã có chưa
xài gòn toàn hẻm là hểm, cấm đi xe máy thì ngon quy hoạch được hết thì mới cấm được, may ra chục năm nữa một vài phường ở quận 1 q3 được như thế thôi