Hạng C
25/6/14
635
772
93
Các hãng khác ko có xe điện, ko biết đem ra để làm gì.
Chứ chiến lược GSM quá hay đó chứ : vừa có nguồn thu, vừa quảng bá, lại thu thập dữ liệu, vận hành hết công suất của trạm sạc, tạo việc làm cho công nhân, sản xuất/ mua linh kiện nhiều với chi phí thấp hơn, chứng minh xe điện chi phí thấp hơn xe xăng, có tiếng góp phần giảm khí thải, được tài trợ/ vay vốn gói vay nhà nước/ thế giới hỗ trợ ...

Mấy anh chê thì chê chứ thử cho vận hành cty chắc chịu chết chứ ko mở hãng taxi đâu vì sợ bị oánh giá á :D
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
12/4/09
260
3.057
93
Thanh pho Ho Chi Minh
Các anh cứ nói bán cho taxi, vậy sao các hãng khác không mở luôn hãng Taxi để bao tiêu cho nhanh ^^
Không một hãng sản xuất xe oto nào - kể cả xăng và điện - lại mở hãng taxi rồi sản xuất xe bán nội bộ cho nhau kiểu VF đang làm

Làm cái không ai làm thì hoặc là thiên tài, hoặc là không phục vụ mục đích kinh doanh thuần túy.

Mục đích gì thì hỏi anh Vượn nhé. Hehe
 
Hạng B2
7/2/12
366
173
43
49
Bán không được thì mang chạy taxi , sao mấy a khó khăn quá vậy , được trải nghiệm nhiều mẫu taxi cung ngon mà
 
Hạng B2
27/3/23
250
230
43
Không một hãng sản xuất xe oto nào - kể cả xăng và điện - lại mở hãng taxi rồi sản xuất xe bán nội bộ cho nhau kiểu VF đang làm

Làm cái không ai làm thì hoặc là thiên tài, hoặc là không phục vụ mục đích kinh doanh thuần túy.

Mục đích gì thì hỏi anh Vượn nhé. Hehe
Cùi bắp đòi phán xét tỷ phú
Google tìm thử hãng xe Ola của Ấn Độ để biết thêm
B gọi tên người ta như thế chứ tỏ b cũng là 1 động vật thấp kém thôi :D
 
Hạng D
18/3/08
1.635
1.658
113
Nói đúng ra là Vinfast cũng có một nước đi rất hay, vừa phục vụ bài toán marketing về doanh số, vừa tạo sự gần gũi cho người dân vốn còn chưa hiểu nhiều về xe điện, những cái bất lợi của xe điện thì đã có các anh tài xế lo, người dân khi đi chỉ thấy êm ái, không ồn ào thì sao không mê nhưng dần dà sự phát triển quá nhanh của dòng xe xanh lại mang tâm lý e ngại cho người mua thực sự vì sợ mang tiếng xe dịch vụ, chưa kể giờ mà đi ngang qua các trạm sạc của Vin thì toàn màu xanh sạc không, hạ tầng đã chưa phát triển kịp mà còn thêm tranh giành chỗ sạc đông thế này thì e ngại phết.
Xe điện vinfast được cái tăng tốc tốt. Và chỉ có vậy thôi anh.

Còn lại: hoàn thiện nội thất: khá xấu, form ghế và simili bọc ghế nhìn cheap.
Ngoại thất: rối rắm nhất là dàn đèn kéo vô logo V, nhìn sến sẩm
Cái dỡ nhất của các dòng xe vin phéc: khung gầm, hệ thống treo. Ôi nó shock và lắc thì thôi rồi.

Dòng xe máy điện xanh sấp mạte còn shock kinh dị hơn, cứ như nó gắn phuộc fake loại 2-3 vô , ngồi sau qua mấy vạch vàng giảm tốc mà xe nó tưng muốn rụng trứng luôn anh =))
 
Hạng F
3/10/15
10.916
13.432
113
Cũng vì cái chuyện tay trái bán qua tay phải, cộng với vụ Cty đầu tư lại bỏ tiền gom CP, mà bọn Mỹ nó đánh giá là...ko có lực. Thế nên CP mới rớt thảm hại.
Từ $17 showup mà giờ chỉ loanh quanh 5-6 đồng, nghĩa là âm so với mức chào bán.
Nó chào bán từ giá bao nhiêu quên rồi bác nhỉ
Số thằng mua lô giá này chắc giờ đang trốn trong cầu tiêu rồi
 
Hạng F
3/10/15
10.916
13.432
113
Mấy anh chê thì chê chứ thử cho vận hành cty chắc chịu chết chứ ko mở hãng taxi đâu vì sợ bị oánh giá á :D
Không một hãng sản xuất xe oto nào - kể cả xăng và điện - lại mở hãng taxi rồi sản xuất xe bán nội bộ cho nhau kiểu VF đang làm

Làm cái không ai làm thì hoặc là thiên tài, hoặc là không phục vụ mục đích kinh doanh thuần túy.

Mục đích gì thì hỏi anh Vượn nhé. Hehe
Bán không được thì mang chạy taxi , sao mấy a khó khăn quá vậy , được trải nghiệm nhiều mẫu taxi cung ngon mà
Vượn mở hãng taxi để hốt xe bơm doanh số là quá thiên tài, bố tổ mình làm ở vị trí đó cũng chả biết phải làm sao để có doanh số như ông ấy làm.
Taxi chạy để chứng tỏ chất lượng xe cũng là quá hay luôn.
Nhưng chuyện quan trọng nhất để thắng lợi là giá bán đàng hoàng thì đéo khi nào mà thấy bố làm.
Ngay từ hồi bán chiếc xe Lux A vừa đẹp hơn vừa chạy ổn hơn xe điện bây giờ thì đã thấy bố vớ vẩn.
Bán giá từ 1.100 giảm về 700!
P/S: ngoài ra bố chả có tư cách để bán giá cao, vì chả có cái nào trong xe là chế tác của Vượn cả. Không đàng hoàng thì phải cúp cầu dao, khóa sổ đóng dây chuyền thôi.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.532
2.322
113
49
TP.HCM
Vượn mở hãng taxi để hốt xe bơm doanh số là quá thiên tài, bố tổ mình làm ở vị trí đó cũng chả biết phải làm sao để có doanh số như ông ấy làm.
Taxi chạy để chứng tỏ chất lượng xe cũng là quá hay luôn.
Nhưng chuyện quan trọng nhất để thắng lợi là giá bán đàng hoàng thì đéo khi nào mà thấy bố làm.
Ngay từ hồi bán chiếc xe Lux A vừa đẹp hơn vừa chạy ổn hơn xe điện bây giờ thì đã thấy bố vớ vẩn.
Bán giá từ 1.100 giảm về 700!
P/S: ngoài ra bố chả có tư cách để bán giá cao, vì chả có cái nào trong xe là chế tác của Vượn cả. Không đàng hoàng thì phải cúp cầu dao, khóa sổ đóng dây chuyền thôi.
Bâc nói như đúng rồi í, hehe
Không đàng hoàng cái gì vậy bác?
 
  • Like
Reactions: Perenco