Thế là đi đứt phần thanh toán gùi...hè hèđừng trả tiền nữa, cứ tống cái xe cho bank là xong chuyện ...
Bi to quá nâng không nổi...hè hè..Thiếu nâng nữa a
A bỏ sót rồi
Mỗi chiếc xe VF34 bao gồm cả PIN thì chi phí sản xuất bán hàng là bao nhiêu nhỉ? Hi vọng sẽ có lợi nhuận cao để duy trì và phát triển mạnh.
Lợi nhuận cao thì lúc sau giảm giá tuột wuầnMỗi chiếc xe VF34 bao gồm cả PIN thì chi phí sản xuất bán hàng là bao nhiêu nhỉ? Hi vọng sẽ có lợi nhuận cao để duy trì và phát triển mạnh.
Như Lux a
dạ mua cho ba e chứ e nào có đủ tiền mua xe ah nên đâu có chê xe nào bác ơi. 2 vợ chồng còn chạy con Nouvo bác ơi. Chán lắm ah nên bác thương tình đừng móc méo kiểu trẻ con xóm e với e dc ko ahSantafe đặt cạnh SA cảm thấy nó hơi hèn hèn. Đã lên cầm lái thì sẽ k còn "cảm thấy Santafe hèn" nữa, mà có thể khẳng định luôn là hèn thật.
Tất nhiên Santafe k hèn so với Seltos. Vẫn oai chán. Bác cứ tự tin về quyết định của mình nhé
Sếp VinFast: "Chúng tôi phải bù lỗ tới 300 triệu cho mỗi chiếc xe bán ra"Lợi nhuận cao thì lúc sau giảm giá tuột wuần
Như Lux a
Theo bà Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Tổng giám đốc VinFast - bán xe với "nghịch lý" người tiêu dùng càng mua sớm càng lợi nên hãng đang phải chịu mức lỗ khủng lên đến 300 triệu đồng/xe.
Lợi nhuận cao sẽ đảm bảo cho việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp mà cứ lỗ mãi, chắc chắn sẽ dẫn đến phá sản sớm.8 năm mà 1 tháng 12 củ. Cắm đầu trả xong con xe hết tuổi làm việc dìa hu luôn.e mua SanFe, thằng bạn e mua sau nó chê xe Hàn, chê luôn xe Nhật. Bảo Lux SA tiệm cận xe Đức sướng hơn. Mua trả góp e ko nhớ trả trước bao nhiu, mà trả trong 8 năm, mỗi tháng 12 chai. mua nay dc gần 2 năm.
Bữa giờ cũng ko gặp nó hỏi thăm sức khoẻ được