Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Giá bán VF8 và VF9 tại 3 thị trường Việt, Mỹ và châu Âu: (giá này chưa bao gồm thuế và thuê pin)
VinFast VF8
VinFast VF9
- Châu Âu: 36.133 EUR
- Mỹ 41.000 USD
- Việt Nam: 961 triệu đồng
- Châu Âu: 49.280 EUR
- Mỹ: 56.000 USD
- Việt Nam: 1.312 triệu đồng
Bmw ko bán part khung gầm cho vin thì lấy đâu ra lux a để sx. E nghĩ vì lí do này vin mới ngưng xe xăngLắp động cơ điện cho Lúa (Lux A), tầm hoạt động khoảng 500km, thuê pin giá hợp lý, bán xe giá rẽ (vì được ưu đãi), thêm bộ xạc nhanh được tặng và lắp đặt miễn phí nữa thì Vin lại phải tuyển 8000 nhân sự nữa trong năm sau. hehe!!!
Đúng rồi như mấy xe nhái BMW kia vẫn rất là chiến, ko kém chút nào.Chất xe thì ko dám bàn. Nhưng với chính sách giá của vin thì ko biết nên xuống tiền khi nào.
Để phấn đấu đạt được bán chừng ấy xe nên mới có những bài như thế này để anh em mình đọc đấy bácHồi trước khi bán xe xăng nói dự kiến bán đc 250k xe/năm nghe đã ảo vì thế bằng (hoặc hơn) tổng doanh số tất cả xe con hàng năm ở VN cộng lại. Trong khi nó những xe ko thể thay thế như dòng MPV, bán tải, xe máy dầu… bây h kêu 250k xe/năm đấy là xe điện & bán toàn thế giới thì nghe hợp lý hơn. Chờ xem thế nào, chứ nghe đã khó rồi, còn bảo mấy năm nữa đẩy lên đc 600k xe/năm. Hiện tại e34 chỉ trả đc có loanh quanh 500 xe/tháng. Em nghĩ sắp tới (tính từ 1-2 năm nữa khi nguồn cung cho VF8/9 ổn định) tổng doanh số hàng tháng của xe điện VF ở Vn cũng chỉ loanh quanh doanh số đợt trước bán xe xăng (4-5k xe/tháng = 60k xe/năm). Nếu x10 lên đc 600k xe/năm thì phải trông chờ hết vào thị trường Mỹ, có vẻ hơi tự tin