Hạng D
29/3/17
1.532
13.679
113
Mai mốt ngưng ev, để tập trung món gì đây hè....chiến lược gì mà như đi chợ không có rau muống, mua đỡ bắp chuối dzìa làm vịt nấu chao vậy dzời...hè hè
Chiến lược như a đức cốp…quay tay xả giấy…khi nào mỏi thì kệ cmnl….
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng C
29/5/11
793
55.829
93
33
nhiều anh nói
mua cái xe như mua tờ vé số
chả biết mấy anh giào
hay mấy anh nổ nữa
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Bmw ko bán part khung gầm cho vin thì lấy đâu ra lux a để sx. E nghĩ vì lí do này vin mới ngưng xe xăng
Bậy zồi, khung gầm Vin sản xuất được nhen, cái này dễ, cái khó của Vin là nếu duy trì xe xăng phải ra allnew... thì phải sản xuất máy mới. đến lúc đó một là bỏ tiền nghiên cứu, hai là lại năn nỉ Bmw, nhưng như vậy lại phải mua động cơ cũ, k chuẩn khí thải EURO5 thì cũng chả lưu hành được. Thế nên ngưng là sáng suốt.
 
  • Haha
Reactions: Osin
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Hàng tháng trả tiền thuê pin có 110 - 160 đô thì quá rẻ so với tiền đổ xăng rồi còn gì. Xe có 50k rẻ như cho rồi bác còn muốn gì nữa.
Rẻ ở chổ nào zậy anh. Tesla model 3 giá nó khoảng 33k đã bao luôn cục Pin rồi.
Còn a trả tiền thuê pin 110-160$/tháng mà a sạc Pin vẫn bị tính giá tiền điện.
Khai sáng giúp e là rẻ như cho của a là hư thế nào zậy
 
Hạng C
30/11/21
688
1.057
93
37
chỉ mong 3 năm sau bác V ko tuyên bố bỏ xe điện mà chuyển sang sản xuất Pin thì ối dồi ôi :D
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Perenco and Osin
Hạng F
3/10/15
10.988
13.513
113
Rẻ ở chổ nào zậy anh. Tesla model 3 giá nó khoảng 33k đã bao luôn cục Pin rồi.
Còn a trả tiền thuê pin 110-160$/tháng mà a sạc Pin vẫn bị tính giá tiền điện.
Khai sáng giúp e là rẻ như cho của a là hư thế nào zậy
Vin làm thì đừng bao giờ nói đến rẻ.
Ngoài ra việc thuê pin 110-160/tháng sẽ là trở ngại cho ai mua xe điện.
Vì hiện nay xe xăng lắm người cả mấy tháng mới đi đâu 1 lần.
Vậy bắt nó trả tiền thuê hàng trăm đô mỗi tháng thì lạy nó nó cũng ko mua xe điện.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: kyogod and Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.712
113
Pháp
Vin làm thì đừng bao giờ nói đến rẻ.
Ngoài ra việc thuê pin 110-160/tháng sẽ là trở ngại cho ai mua xe điện.
Vì hiện nay xe xăng lắm người cả mấy tháng mới đi đâu 1 lần.
Vậy bắt nó trả tiền thuê hàng trăm đô mỗi tháng thì lạy nó nó cũng ko mua xe điện.

Ngoài chi phí mua xe thì vấn đề điện

thường thì tính bằng KwH/100km, trung bình thì nếu ra mã lực thì X cho 1.36 là ra ngựa, tính tiêu hao như bao nhiêu L/100 vậy

Và nếu như 1Kw tuỳ thuộc vào giá bán tây phương thường giửa 0.1$ -> 0.2$ cho 1Kw
nếu tính 100kw thì từ 10->20$
Nếu xe 100Kwh cở 136 ngựa chạy 100 kms thì sẽ tốn từ 10$ đến 20$
(xe điện EU thì trung bình là 60Kwh/100 km)

Do đó tuỳ giá xăng rẽ hay địện rẽ mà họ tính toán .... cũng như Các quốc gia trung đông khối dầu hoả thì ...họ không chịu xài điện đâu ....

Em thì vẩn giử máy đốt trong vì đi quá nhiều ...sợ hết điện phải đẩy xe thôi :):):)

Rẻ ở chổ nào zậy anh. Tesla model 3 giá nó khoảng 33k đã bao luôn cục Pin rồi.
Còn a trả tiền thuê pin 110-160$/tháng mà a sạc Pin vẫn bị tính giá tiền điện.
Khai sáng giúp e là rẻ như cho của a là hư thế nào zậy

Là thế nào thì em không biết, thường người ta mua xe thì mua cả cục pin ..và bảo hành, chứ ai mà thuê pin ...
Bậy zồi, khung gầm Vin sản xuất được nhen, cái này dễ, cái khó của Vin là nếu duy trì xe xăng phải ra allnew... thì phải sản xuất máy mới. đến lúc đó một là bỏ tiền nghiên cứu, hai là lại năn nỉ Bmw, nhưng như vậy lại phải mua động cơ cũ, k chuẩn khí thải EURO5 thì cũng chả lưu hành được. Thế nên ngưng là sáng suốt.
Do đó em mới có viết về động cơ đốt trong BMW sau nầy sẽ do PSA lo (tập đoàn nầy của Pháp nhợn) ...Do đó các bác sẽ có dịp đi xe "Hồn PSA , Da hàng BMW"
Stellantis Cũng có cổ phần trong đó, các bác check sẽ ra thôi ... (2021)
 
  • Like
Reactions: Perenco