Cái điểm đó mới chính là sự khác biệt. Đa phần những người mua xe máy ở phân khúc ~ 20 tr là dùng chiếc xe ấy để đi cày hàng ngày với đa chức năng, trong khi xe máy điện ko đáp ứng được nhu cầu này thì chết yểu là đúng.
Trong khi xe ô tô ko hẳn ai mua cũng đi hàng ngày, đôi khi chỉ là cuối tuần. Chỗ đậu xe hơi xạc cũng thuận lợi hơn, quãng đường đi được ~ 300km tương đương 1 lần đổ xăng nên phù hợp với đô thị. Nhưng (vẫn là nhưng
) với mẫu xe hiện nay mình đánh giá vẫn ko thể cạnh tranh được với xe xăng, làm mẫu xe nhỏ gọn như fadil hoặc họ hơn nữa để phù hợp hơn với công suất của xe điện và môi trường đô thị thì may ra mới thành công được. (Tất nhiên đây chỉ là nhận định cá nhân, hy vọng Vin khảo sát thị trường ko tệ như kỳ làm xe máy điện
)