Hạng F
4/1/08
8.317
118.290
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Em nên khuyên anh V lấy công nghệ pin đó chuyển sang cà lâu ra,

4B nặng gần tấn rưỡi mà sạc 15 phút đi 300 cây (chưa kể máy lạnh + màn hình LCD + âm thanh các loại)
thì sao con cà lâu ra sạc cả đêm mà đi có 80 cây chúi
Anh mơ mộng vừa thôi.

Clara của mình sạc nguyên đêm chạy được có 50km à.
 
Hạng D
2/3/12
1.434
88.973
113
38
Xe ô tô điện 690 tr hạng C (giá chưa giấy) thì khó cạnh tranh đấy, rất nhiều xe xăng ngon trong giá đó.

Bán lại cũng khó. Xe máy còn dắt chứ xe ô tô điện lỡ quên xạc thì khóc.

Cái khó nhất của xe điện là thay đổi thói quen người dùng.

Giá này mà xuất khẩu cũng khó nốt.

Xe điện 4 bánh thì mình nghĩ cứ làm trc Kei-car như bọn Nhựt Lùn, hệ thống hậu cần, kỹ thuật ổn rồi mới đi tiếp.
Tất nhiên là suy nghĩ của thằng chăn heo chỉ là vậy
 
Hạng D
2/3/12
1.434
88.973
113
38
Ở cái gì thế ... bỏ 600 chai ra mua xe kg
có pin tháng trả thêm 1.5 tịu đê thuê pin .. vậy mua xem điện là éo gì ..
A Vượn còn tính mỗi ngày a phải xách dái chạy 45km, chạy k đủ ảnh cũng chạt, chạy hơn thì ảnh cũng chạt
 
Hạng C
13/2/09
549
39.837
93
Tất cả same benefits cho xe máy điện mà chả đi đến đâu, chưa kể xe máy điện có cực strong cvp là lội nước

Để xem ng mua ô tô nghĩ thoáng hơn ng đi xe máy ra sao trong khi ô tô mắc hơn rất nhiều
Cái điểm đó mới chính là sự khác biệt. Đa phần những người mua xe máy ở phân khúc ~ 20 tr là dùng chiếc xe ấy để đi cày hàng ngày với đa chức năng, trong khi xe máy điện ko đáp ứng được nhu cầu này thì chết yểu là đúng.
Trong khi xe ô tô ko hẳn ai mua cũng đi hàng ngày, đôi khi chỉ là cuối tuần. Chỗ đậu xe hơi xạc cũng thuận lợi hơn, quãng đường đi được ~ 300km tương đương 1 lần đổ xăng nên phù hợp với đô thị. Nhưng (vẫn là nhưng:D) với mẫu xe hiện nay mình đánh giá vẫn ko thể cạnh tranh được với xe xăng, làm mẫu xe nhỏ gọn như fadil hoặc họ hơn nữa để phù hợp hơn với công suất của xe điện và môi trường đô thị thì may ra mới thành công được. (Tất nhiên đây chỉ là nhận định cá nhân, hy vọng Vin khảo sát thị trường ko tệ như kỳ làm xe máy điện:))
 
  • Like
Reactions: Trungt25
Hạng F
2/3/14
12.223
128.387
113
Cái điểm đó mới chính là sự khác biệt. Đa phần những người mua xe máy ở phân khúc ~ 20 tr là dùng chiếc xe ấy để đi cày hàng ngày với đa chức năng, trong khi xe máy điện ko đáp ứng được nhu cầu này thì chết yểu là đúng.
Trong khi xe ô tô ko hẳn ai mua cũng đi hàng ngày, đôi khi chỉ là cuối tuần. Chỗ đậu xe hơi xạc cũng thuận lợi hơn, quãng đường đi được ~ 300km tương đương 1 lần đổ xăng nên phù hợp với đô thị. Nhưng (vẫn là nhưng:D) với mẫu xe hiện nay mình đánh giá vẫn ko thể cạnh tranh được với xe xăng, làm mẫu xe nhỏ gọn như fadil hoặc họ hơn nữa để phù hợp hơn với công suất của xe điện và môi trường đô thị thì may ra mới thành công được. (Tất nhiên đây chỉ là nhận định cá nhân, hy vọng Vin khảo sát thị trường ko tệ như kỳ làm xe máy điện:))
Xe đi cày hàng ngày xe máy điện cực đáp ứng đa số, không đáp ứng chỗ nào
 
  • Like
Reactions: thietbiloc