Hạng C
13/2/09
549
39.838
93
Có theon cho nam
Phân khúc họ nhắm nữ nv vp mà, trí thức, có điều kiện, khoảng cách klara dư đáp ứng
Seeding review trên mạng như nấm
Mà vẫn khó convert
Thay đổi hành vi là cực khó
Đấy cũng là 1 sai lầm lớn mà lần trước mình đã đề cập:
- Klara ko hợp nhãn với chị em và ko tiện dụng kể cả nữ VP, họ ko có thời gian và nhu cầu để nhớ chuyện cắm sạc lách rách ấy đâu. Nhưng xe hơi lại khác, họ thoải mái được làm đẹp, ko sợ mưa nắng, ko gian chứa đồ thoải mái, điều ấy sẽ vượt qua được sự bất tiện cắm xạc nếu mẫu mã phù hợp trong nội đô, cũng như giá cả hợp lý. Nếu có mẫu xe ~ 300 tr, 2 chỗ ngồi, mẫu mã xinh xắn sẽ đắt khách.
- Xe cho máy điện cho nam thì khỏi nói, chưa thấy 1 cái xe nào xấu đau đớn như thế mà có giá lại ngang SH, thì tự tay bóp dái có gì là ngạc nhiên đâu. :D
 
  • Like
Reactions: Bopo
dEs
11/5/20
2.094
161.911
113
4b điện thì e chưa có ý định mua, khi nào hạ tầng VN khắp nơi phổ dụng hệ thống trạm sạc thì mới tính.

Chê thì cũng ko chê, nói chung ko mua ko chê, ngồi xem thôi :D.
 
Lơ Xe
20/1/17
2.129
107.019
113
Sài Gòn
nkl.am
Có theon cho nam
Phân khúc họ nhắm nữ nv vp mà, trí thức, có điều kiện, khoảng cách klara dư đáp ứng
Seeding review trên mạng như nấm
Mà vẫn khó convert
Thay đổi hành vi là cực khó
theon đi rất sướng nhưng giá đó thì bán cho hổ
 
Hạng B2
5/5/19
111
276
63
HCM
Còn nhớ lời hứa cách đây khoảng 5 năm về hệ thống vài chục ngàn điểm sạc pin/ đổi pin cho Klara và thực tế bây giờ thì cũng nể các Bác tiếp tục tin dùng xe điện của Vin thật. Đừng nói là đầu tư hệ thống trạm sạc cho ô tô điện đơn giản hơn Klara nhé.
 
Hạng B2
16/10/16
187
2.050
93
Có theon cho nam
Phân khúc họ nhắm nữ nv vp mà, trí thức, có điều kiện, khoảng cách klara dư đáp ứng
Seeding review trên mạng như nấm
Mà vẫn khó convert
Thay đổi hành vi là cực khó

Anh nói cái gì cũng đúng, nhưng chưa đúng khoản pin, Klara đi nội đô mà công bố 80km tụt xuống còn 50 là cực kì kém và bất tiện, hành vi con người chỉ có thể thay đổi nhanh lúc sp còn mới, có phát đầu tiên mà bắn hụt thì những phát sau có cho thêm tiền cũng đ bao giờ trúng.

Xe máy nên thiết kế tiện dụng, tích hợp mịa cục sạc vào thân xe, đi đâu cũng chỉ cần câm điện thôi, bỏ cục sạc trong cốp thì hết mẹ nó chỗ. Chạy 50km r lại sạc, bỏ mẹ nó chiếc xe ở nhà đi chợ thì đúng hơn, ngày đi 1-2km, tuần sạc 1 lần chứ xe đô thị cqq gì.

Oto mà tke 300km thì cũng dở hơi. Bố khỉ đứa nào đi làm bằng oto cho nó kẹt cm, giữa đường hết điện mà đang kẹt chắc kêu tiếng Đời mà, Vin. Lại còn chưa chắc gần trạm sạc, số mua oto để đi đô thị thì còn khá ít, đa số oto dân Việt còn đang mua để đi xa, mà đi xa thì loanh quanh đi Vtau mới gói gọn trong cái 300km đó. Tiêu chuẩn thì nên từ 7-800km rồi trừ hao xuống còn 600 là vừa.
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
chiến lược khá hay đó là thuê pin, bộ pin là cái mắc nhất nên ko bán, không phải tốn thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế trước bạ :))
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Vậy 600 chai là xác xe ???? cục pin cho thuê ?? đù ngộ nhe ..
Thêm cục pin vô 900 tr, anh mua 600 chai òi mỗi năm trả 18tr, 5 năm pin mà chai thì được đổi không ngon hơn là gì.