Một anh ở VN tôi quen thì anh ta nói là pin chạy được 420km cho 2 people + 40kgXe nhỏ đi nội đô tối về sạc hàng ngày thì ok. Chứ đi xa hơn, nói là 300km chứ xứ nóng như mình, bật máy lạnh liên tục, thì nó tụt xuống còn bao nhiêu? Đi SG - VT mà kẹt, lết 3, 4 tiếng trên đường có khi hết pin giữa đường.
Để tạo hình ảnh pin tốt thì software giới hạn 300%, 120km còn lại nới dần khi pin chai => 300km thời gian khá dài (4 năm). Đến khi hết giới hạn thì lên lịch thay pin
Chính xác. Mà vin cũng chủ đích pr nên việc share hình chụp cũng quảng cáo luôn! Cọc không hoàn thì được 100 là may! Còn không bắt phải chuyển khoản luôn nữa. Nếu gọi đòi nhắc chuyển tiền nói đổi ý là xong. Cho số rác cũng được. Tất cả chỉ là màn big PR là chính Vin chủ đích vậy.Mình cũng nghĩ vậy.
Hoàn trả 100% nên nhà nhà đều cọc, chụp hình post lên fb để sống ảo với thiên hạ. Người cọc được trầm trồ, Vin được số liệu đẹp.
Giờ kêu cọc ko hoàn trả xem thế nào nhỉ?
Mình ko võ đoán, nhưng với Vin thì số đó phải hơn. Nội team Vin đã vài ngàn nhân viên rồiChính xác. Mà vin cũng chủ đích pr nên việc share hình chụp cũng quảng cáo luôn! Cọc không hoàn thì được 100 là may!
em ko dám nghịch trang này luôn, sợ ở tù mọt gôngƯu tiên thì bấm nút nào anh .
View attachment 2444701
Má lần đầu tiên mình thấy cái trang web ghi Đang Thử Nghiệm đếch có logo Bộ Công Thương kiếm 40 tỏi trong 12 tiếng đồng hồ .
Anh thấy trang nào oách xà lách vậy chưa .
Mà lấy có đúng cái số phone với cái email rồi lụm tiền éo thèm cmnd của mềnh nữa , giờ thằng nào cắc cớ đòi tiền giờ cũng vui à. Lính dịch vu nhà chị Hải chán chả buồn nói
View attachment 2444702
Mềnh xác nhận anh ng quen anh nói đúng nghen. Vụ tạo hình ảnh pin tốt thì ko hẳn thế mà nó có liên quan đến 2 chuyện:Một anh ở VN tôi quen thì anh ta nói là pin chạy được 420km cho 2 people + 40kg
Để tạo hình ảnh pin tốt thì software giới hạn 300%, 120km còn lại nới dần khi pin chai => 300km thời gian khá dài (4 năm). Đến khi hết giới hạn thì lên lịch thay pin
1. Bài học xài LGChem trên con klara S, test này nọ đúng như thử nghiệm thật rớt nhiều
2. Set số thấp sẽ có lợi trong một dạng kinh doanh khác là phí sạc tại các cây sạc sau này
Thêm một chuyện nữa, anh nào muốn A còn mịa nó I ngon thì chờ con e36. Anh Văn anh Hùng đang cạo đầu trong phòng lab finetuning thấy mịa cho cái auto mức 3 ( ở VN lun nghen ). Còn con 34 này thì được mỗi Ôi Xe Yêu bật cái cốp cho Anh Nào .
Thế thôi à.
Anh nào chạy e34 chơi thì có quyền đổi bù tiền ngang giá lên e36 nghen.
Em đang mần seeder quảng cáo giùm anh em
Nghịch đi anh.em ko dám nghịch trang này luôn, sợ ở tù mọt gông
Biết đâu anh nổi tiếng...tương lai tươi sáng hơn sao. Ku gì hacker VK bên Mỹ về VN như superstar đó
Nhân viên Vin thì họ không nghịch chứ bên ngoài thì nhiều lắm, rảnh rảnh điền chơi chụp khoe. Gặp rồi.Mình ko võ đoán, nhưng với Vin thì số đó phải hơn. Nội team Vin đã vài ngàn nhân viên rồi
Xe Tesla không chỉ dùng pin Panasonic, mà còn pin LG, sắp tới là pin TQ CATL, rồi pin Tesla tự làm nữa . Panasonic đâu chỉ bán pin cho mỗi mình Tesla. Xe Đức, Anh, US hiện nay đa số dùng pin LG.Quá nhầm rồi anh, đừng tưởng rằng mấy đại gia công nghệ AI như google apple kia nhảy phát mà vượt được Tesla auto drive. Mấu chốt là câu chuyện data nữa mà Tesla đã thu thập được hàng tỷ thông tin mà các anh kia tay trắng, là học và thử qua nhiều iterations, là know how mà các anh kia còn là số 0. Nó khác với viết phần mềm rất nhiều, chỉ cần nhân lực. Phần mềm copy dễ ẹc còn Tesla autopilot cũng như Google Deepmind không phải dễ mà copy được. @xxmagicxx nhở
Tesla Model X 100D
Price: £80,200/£103,050
Engine: twin e-motors, 100kWh battery, 417bhp, 487lb ft
Transmission: 1spd, 4WD
Performance: 0–62mph in 4.9secs, 155mph
Range: n/a mpkWh, 351 miles (NEDC)
Our range: 1.99mpkWh, 189 miles
Weight: 2459kg
Audi e-tron 55 quattro
Price: £70,805/£75,265
Engine: twin e-motors, 95kWh battery, 402bhp, 490lb ft
Transmission: 1spd, 4WD
Performance: 0–62mph in 5.7secs, 124mph
Range: 2.57mpkWh, 241 miles (WLTP)
Our range: 2.04mpkWh, 184 miles
Weight: 2490kg
Jaguar I-Pace EV400 SE
Price: £74,445/£80,860
Engine: twin e-motors, 90kWh battery, 394bhp, 513lb ft
Transmission: 1spd, 4WD
Performance: 0–62mph in 4.5secs, 124mph
Range: 2.92mpkWh, 263 miles (WLTP)
Our range: 2.15mpkWh, 183 miles
Weight: 2068kg
Vậy thì tại sao thông số gần tương đương, chiếc Tesla chạy xa hơn quá hớp như thế?
Tesla không chỉ hơn về hiệu suất, về AI, mà còn về cách làm ra chiếc xe, độ tin cậy,....đủ thứ hết. Các cá mập tài chánh vừa nhận định rằng: Nếu Tesla làm được full autopilot thì giá trị công ty đạt 3000 tỏi biden .
Lần này, Team Vin ko liên quan đâu anh . À có thêm chút tí giá đẹp hơn bên ngoài chút thôi.Mình ko võ đoán, nhưng với Vin thì số đó phải hơn. Nội team Vin đã vài ngàn nhân viên rồi