Hạng C
14/6/11
693
32.610
93
Long An
Cũng được mà mình còn ngại vụ ... an toàn cháy nổ.

Để đám cà zốt với đám củ cải ham cắt cúp bông (100c) thử trước coi có thành cà rốt đút lò với củ cải hấp ko hẵng tính :p :D :p :D :3dcuoigif:
 
Hạng C
14/6/11
693
32.610
93
Long An
ngoài chi phí này mỗi lần sạc pin phải trả thêm tiền thì phải: ở nhà tự sạc thì trả tiền điện, ở trạm sạc thì trả tiền cho trạm sạc
Thì họ tính tiền điện + tiền dôi (998d) chính bằng tiền xăng đó anh.
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
895
30.602
93
Rẻ, tiết kiệm được khoản bảo dưỡng thay dầu máy, dầu hộp số, bugi, nước làm mát, lọc gió động cơ, dây đai, lọc xăng, lọc nhớt. Đống này tháng đã mất 500k rồi.
Có tiền mình sẽ mua
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Cũng được mà mình còn ngại vụ ... an toàn cháy nổ.

Để đám cà zốt với đám củ cải ham cắt cúp bông (100c) thử trước coi có thành cà rốt đút lò với củ cải hấp ko hẵng tính :p :D :p :D :3dcuoigif:
Trong mấy tháng rô-đai, các ảnh sẽ mời ae CNL qua thử xe miễn phí. :D
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Cá nhân mình nghĩ thì lại tương đối hợp lý nhất là ko lo chuyện chai pin do vin đã gánh rủi ro này. Chi phí bảo trì bảo dưỡng, xác xuất hỏng hóc cũng sẽ ít hơn xe xăng. Vấn đề còn lại Vin phải giải quyết là: chính sách hậu mãi phải lâu dài và đáng tin cậy, tránh tình trạng như Klara, công bố hoành tráng rốt cuộc teo tóp và chết yểu do đánh giá sai như cầu thị trường. Mẫu mã cũng phải đẹp và đa hơn chứ xe chạy đô thị mà mẫu như công bố là thấy chưa ổn.
Xe máy điện còn khó thuyết phục sao anh nghĩ ô tô lại dễ hơn?
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.422
113
Thì cũng như anh mua chiếc xe xăng giá 690c thôi.

Anh khỏi phải mắc công lo vụ pin hư pin chai, etc ...
Thay vì xách xe đi đổ xăng thì VF gắn cho anh cục pin và cung cấp khả năng/dịch vụ sạc cho anh; anh chỉ phải trả tiền xài cục pin đó bằng giá tiền xăng anh phải trả thôi.
Vậy mỗi lần xạc phải mang xe ra trạm xạc của ảnh rồi .. chứ cục pin của xe hơi sao điện 220V ở nhà xạc nổi ..vậy là ảnh chơi hệ sinh thái + sinh vô nhà ảnh .. xe xăng còn có thể mua part hoặc ra ngoài thay , xe điên là bít cửa kể cả xạc ..
 
Hạng C
14/6/11
693
32.610
93
Long An
Vậy mỗi lần xạc phải mang xe ra trạm xạc của ảnh rồi .. chứ cục pin của xe hơi sao điện 220V ở nhà xạc nổi ..vậy là ảnh chơi hệ sinh thái + sinh vô nhà ảnh .. xe xăng còn có thể mua part hoặc ra ngoài thay , xe điên là bít cử kể cả xạc ..
Thấy bẩu KH có thể tự sạc tại nhà.
Cứ từ từ coi sao thôi anh :)

Cứ để đám cà zốt với củ cải thử trước coi sao; có thành cà zốt với củ cải đút lò hông zồi ae ta tính cũng ko muộn :p :D kakaka
 
Hạng C
13/2/09
549
39.481
93
Xe máy điện còn khó thuyết phục sao anh nghĩ ô tô lại dễ hơn?
Có mấy lý do:
- Pin chạy được ~ 300km/lần là khá ổn.
- Pin được bảo đảm bởi nhà SX.
- Phù hợp chạy đô thị sẽ cạnh tranh được với các xe hạng nhỏ khi đang bán với giá 590 tr.
- Thành phần mua xe ô tô cỡ tầm tiền này cũng nghĩ “thoáng” hơn người mua xe máy.
- Xe điện trong đô thị ngồi sẽ thoải mái hơn xe xăng cỡ nhỏ do ko có tiếng động cơ, khác hoàn toàn với xe máy điện, tiếng động gây khó chịu là từ môi trường xung quanh.
- Ít hỏng hóc, bảo dưỡng nhanh, rẻ hơn xe xăng.
Nhưng như mình nói ở trên mẫu mã phải đa dạng và phù hợp với môi trường đô thị thì mới ổn, chứ mẫu mã hiện nay đang xấu và “ôm đồm” hơi quá sức với 1 chiếc xe điện.