Hạng C
13/2/09
549
39.832
93
Cá nhân mình nghĩ thì lại tương đối hợp lý nhất là ko lo chuyện chai pin do vin đã gánh rủi ro này. Chi phí bảo trì bảo dưỡng, xác xuất hỏng hóc cũng sẽ ít hơn xe xăng. Vấn đề còn lại Vin phải giải quyết là: chính sách hậu mãi phải lâu dài và đáng tin cậy, tránh tình trạng như Klara, công bố hoành tráng rốt cuộc teo tóp và chết yểu do đánh giá sai như cầu thị trường. Mẫu mã cũng phải đẹp và đa hơn chứ xe chạy đô thị mà mẫu như công bố là thấy chưa ổn.
 
Hạng B2
22/11/20
483
12.308
93
dễ ợt có gì đâu

anh mua xe xăng về đổ xăng bao nhiêu tiền 1 km

anh mua xe điện của vin, hết pin chạy ra đổi cục pin tốn tiền tính 1 km

2 thằng ngang nhau nếu không muốn nói pin rẻ hơn
Hình như anh hiểu sai ý
Pin ko có chạy ra đổi cục khác được, đổi ở đây là dàn pin trên xe mình mua là pin thuê xác, chai pin hay gì thì ra hãng đổi cục mới, ko có tốn 1 cục tiền, thay vào đó là tốn lai rai hàng tháng
 
Hạng C
14/6/11
693
32.879
93
Long An
Vậy 600 chai là xác xe ???? cục pin cho thuê ?? đù ngộ nhe ..
Thì cũng như anh mua chiếc xe xăng giá 690c thôi.

Anh khỏi phải mắc công lo vụ pin hư pin chai, etc ...
Thay vì xách xe đi đổ xăng thì VF gắn cho anh cục pin và cung cấp khả năng/dịch vụ sạc cho anh; anh chỉ phải trả tiền xài cục pin đó bằng giá tiền xăng anh phải trả thôi.
 
Tao confirmed
Hạng B1
3/8/20
85
7.236
83
Loại thành phần này chỉ thích dìm hàng trong nước cho ko phát triển được.
Nhớ lại hồi đi làm. Cty mình thuê mấy chuyên gia Hàn Quốc, cấp chi phí cho mua máy tính và đt, bọn nó toàn mua của LG và Samsung. Mình có hỏi sao các hãng như Dell, Ibm, nokia & motorola bọn mày ko mua dùng cho tốt, bọn nó chỉ cười :cool:
Rồi anh đã mua xe Vin phát, tivi Asanzo, địn thọi Bphone, xe đạp Martin107,... ủng hộ thương hiệu Việt chưa?