Nhà a có 2 cái CB 50A. Vấn đề là a cần hiểu tại sao nó là 50A và nó bảo vệ cái gì? Dựa vào đâu mà lắp 50A chứ ko phải 63 hay cao hơn? Hay mấy chú điện lực thích lắp thì lắp?
google lại đi anh , chia sẻ kiến thức sai nguy hiểm lắm đấy, anh biết isolator là cái gì không và liên quan đến cái mình đang trang luận không , anh nói cái CB 1pha của điện lực không có tính năng bảo vệ là không đúng nhé , và nó vẫn được nsx in Imax ,volts , và dòng cắt kA đàng hoàng nhé.Mình có hằn học gì a đâu. Chốn chém gió mà a yếu bóng vía quá. A nên phân biệt còm nào mình chém, còm nào mình thật.
Trở lại cái hình mình đưa. Nó ko phải là CB. Nó chỉ đơn thuần là công tắc điện (isolator) thôi và ko có tính năng bảo vệ. Tương tự, 2 cái a đưa lên kia cũng vậy. Nó ko có tính năng bảo vệ mà chỉ đơn thuần là 1 isolator thôi. Với 1CB, cái quan trọng là curve và fault current rating và 2 cái này sẽ được in lên MCB.
Việc lựa chọn CB ko phải thích cái nào là lắp cái đó. Nó phụ thuộc vào các yếu tố: FSC, max demand, volt drop, cable size, trip coordination. Và quan trọng là nó bảo vệ cái gì.
Thôi chém vậy đủ rồi. A nào khoe CB 60A, 100A mà ko biết hệ thống điện nhà mình thực tế được thiết kế thế nào rồi tuyên bố lắp sạc pin xe hơi thoải mái thì có hôm cháy nhà đừng bảo xui.
Chỉnh sửa cuối:
Sai chỗ nào a?google lại đi anh , chia sẻ kiến thức sai nguy hiểm lắm đấy
A ko phân biệt dc cái CB với cái isolator nữa mà còn dám nói mình sai. Hahaha.
Sai chỗ nào a?
A ko phân biệt dc cái CB với cái isolator nữa mà còn dám nói mình sai. Hahaha.
Cho hỏi anh lấy thông tin này từ trang nào vậy anh, chữ nhỏ quá.
Chỉ quan tâm đến xăng tăng thì có liên quan gì mà tăng giá thuê bình?
Internal anh , nhiều cái vui hơn nhưng mềnh hổng được Ng ta cho phép share
Đó là cú thòng thông minh của team Marketing.
Và tất nhiên ảnh sẽ chỉ tăng nếu bât khả kháng vì xăng càng tăng thì giá trị xe ảnh càng cao
Cái hình a đưa ko phải là CB. Và cái hình mình đưa lên cũng ko phải là CB. Tuy nhiên a lại khẳng định nó là CB thì mìn pó tay. Mình đã giải thích vì sao ở còm trước rồi nhé.google lại đi anh , chia sẻ kiến thức sai nguy hiểm lắm đấy, anh biết isolator là cái gì không và liên quan đến cái mình đang trang luận không , anh nói cái CB 1pha của điện lực không có tính năng bảo vệ là không đúng nhé , và nó vẫn được nsx in Imax ,volts , và dòng cắt kA đàng hoàng nhé.
Còn cái hình anh nào đó đưa lên thì đúng là cái CB 50A. Mình nói cái CB đó ko có tính năng bảo vệ lúc nào?
Mình chỉ hỏi là nó cụ thể nó bảo vệ cái gì khi lắp ngoài trụ? Dựa vào đâu để gắn 50A ?
Thích thì mua ! Tuỳ anh có 100 triệu hay 100 tỏi thôi !Xác xe không pin, giá 690 triệu có ổn không mấy anh?
Haiza. Ko có kiến thức, hóng hớt được cái từ khóa "isolator" rồi đi google nên ra kết quả thế này đây. Khổ quá, ko phải cái nào cũng bắt buộc phải có hình dạng như cái google nó đưa cho a. Quan trọng phải hiểu được cái bản chất của cái thiết bị đó.
Cunhx như mình nói ở trên rồi. Mấy a nhìn thấy 1 vật giống cái CB và nhảy vào tuyên bố chắc nịch đó là cái CB thì đủ hiểu rồi.
Haizaa. Mình xin pó tay với a. Công cuộc phổ cập kiến thức còn gian nan lắm. A chắc ngày xưa ngủ gục trên giảng đường hả?
Đang chạy mà pin chai chết máy giữa đường thì ôi thôi nhục nhã. Xài mà độ đèn, hay gắn sạc gì từa lưa thì càng hết pin lẹ. Khùng lắm mới mua xe điện mà chạy ở sg. Xe điện thì chạy giống xe đạp điện thôi, có gì đặc biệt, chán bà cố.
GYM9 High Breaking Miniature Circuit Breaker - Geya Electrical time relay,Automation Manufactory in CHINA
GYM9 high breaking capacity small circuit breaker is mainly used in AC 50Hz/60Hz, rated working voltage 230V/400V, rated current to 63A and below. Normally, it can also be used as an infrequent disconnection and conversion of lines. Circuit breakers are mainly used in industrial, commercial...
www.geya.net