Bác nghĩ đơn giản rồiMắc mớ gì giải tán vậy mợ, kế hoạch ko đạt được thì thôi
Toàn tiền vay, huy động khắp nơi. Nhà đầu tư họ đặt ra mục tiêu cho VF, ko đạt được thì giải tán chứ sao bác
Bác nghĩ đơn giản rồiMắc mớ gì giải tán vậy mợ, kế hoạch ko đạt được thì thôi
công suất nhà máy ở Hải Phòng là 250.000 xe 1 năm.... nên mình mạnh dạn đề xuất nên báo cáo bán 20k xe/tháng thay vì chỉ 8-10k xe như hiện nay.Khả năng lên 100 ngàn là quá dễ. Kể cả mấy dòng xe sang như 6789 mà vẫn bán tổng 4.4 ngàn mỗi tháng.
Quá đỉnh ạ.
em đang sales off con VF9 phiên bản xăng giá tương tự anh mong muốn 2 năm nay... nếu anh có nhu cầu thì mình khớp lệnh nhéHết năm không đủ 80 ngàn thì giải tán !
Thế nên để ủng hộ hàng VN chất lượng cao, để mãnh liệt tinh thần Việt thì em đợi đến tháng 12 sale off VF9 còn 600 là e mua 1 con
Đó là điều anti mong muốn nhưng thực tế thì còn khuyaBác nghĩ đơn giản rồi
Toàn tiền vay, huy động khắp nơi. Nhà đầu tư họ đặt ra mục tiêu cho VF, ko đạt được thì giải tán chứ sao bác
Ga tô là ko tốt đâu nhéGhê vậy sao.chắc 2/3 trong số đó bàn giao cho hãng xanh da trời
Mềnh thắc mắc, sao ông Anh chúng ta, ko mở cty đào tạo lái xe ở các nc tư bản, ví dụ Singapore chẳng hạn. Học lái bên đó đắt lòi, chúng ta lại đang dư giao viên, riêng cánh lái xe Xanh, nếu họ ko muốn lái nữa, có thể chuyển qua làm giáo viên dạy học ở Tư Bản, kiếm đô na vềĐó là điều anti mong muốn nhưng thực tế thì còn khuya
Khó khăn quá thì bán bớt cổ phần các công ty khác như Vinhomes, Vinpearl, Vinwonder, GSM, V-Green, Vinschool, Vinmec.... thì có cả đống tiền tiếp tục sx xe thôi
Xe mới bơi ở Thái Nguyên về à bác ?em đang sales off con VF9 phiên bản xăng giá tương tự anh mong muốn 2 năm nay... nếu anh có nhu cầu thì mình khớp lệnh nhé
công suất nhà máy ở Hải Phòng là 250.000 xe 1 năm.... nên mình mạnh dạn đề xuất nên báo cáo bán 20k xe/tháng thay vì chỉ 8-10k xe như hiện nay.
51k là số xe giao ở vn nhéVới lại chắc nhờ VF đào tạo lại cộng trừ cho bên Marketing.
Tháng 9 bán 44,260 xe rồi, tháng 10 thêm 11,000 xe nữa mà tổng chỉ mới có 51,000 xe à