Hạng D
6/8/16
2.581
19.828
113
Với lại chắc nhờ VF đào tạo lại cộng trừ cho bên Marketing.
Tháng 9 bán 44,260 xe rồi, tháng 10 thêm 11,000 xe nữa mà tổng chỉ mới có 51,000 xe à :)
bình thuòng mà... ngày xưa ở nhà máy bên GV.... cứ cuối tháng thiếu số thì xuất bán ra rồi đầu tháng sau trả lại :) thế nên nó mới ra số như bao cáo đó anh haha
 
Hạng C
22/2/23
571
582
93
36
bình thuòng mà... ngày xưa ở nhà máy bên GV.... cứ cuối tháng thiếu số thì xuất bán ra rồi đầu tháng sau trả lại :) thế nên nó mới ra số như bao cáo đó anh haha

Chuyện làm gì bên trong thì mình ko bàn, vì mình có biết đâu :D
Nhưng mà số trên thông cáo báo chí 2 tháng lại cộng trừ sai thì mình biết á, hehe
 
Hạng C
22/2/23
571
582
93
36
Posche mới đâm xe cháy kìa, xe nào mà chẳng là mối lo chủ yếu là tài chạy. vf3 xe nhỏ nhất đấu veloz móp xẹp, nên chẳng hãng nào ngon tuyệt đối. Vin cố vùng lên từ số 0, cư dân mạng cố đè nói về lại số 0, dân việt thật đoàn kết, nghèo chung cho đại đoàn kết, đúng là tinh thần việt.

Bạn ơi, mua bán thì sản phẩm tốt người ta mua nhiều chứ có gì đâu bạn, tinh thần gì ở đây nữa? Làm sản phẩm bỏ qua bước test cho khách hàng bỏ tiền mua về test rồi lại nói về tinh thần Việt gì ở đây nữa?

Cùng kích thước, trang bị kém hơn thì xe tàu lắp ở VN như Wuling Bingo giá 399tr, VF5 540tr rồi cái tinh thần này giá 140tr ạ?

Bing 333 bán ở Indo giá quy đổi 585tr.
VF5 bán ở Indo giá quy đổi 483tr.

Tinh thần này giá cao dữ hen.
 
Hạng B1
30/7/13
66
73
18
Q.7 TP.HCM
Bạn ơi, mua bán thì sản phẩm tốt người ta mua nhiều chứ có gì đâu bạn, tinh thần gì ở đây nữa? Làm sản phẩm bỏ qua bước test cho khách hàng bỏ tiền mua về test rồi lại nói về tinh thần Việt gì ở đây nữa?

Cùng kích thước, trang bị kém hơn thì xe tàu lắp ở VN như Wuling Bingo giá 399tr, VF5 540tr rồi cái tinh thần này giá 140tr ạ?

Bing 333 bán ở Indo giá quy đổi 585tr.
VF5 bán ở Indo giá quy đổi 483tr.

Tinh thần này giá cao dữ hen.
VD như bên indo, nó có chính sách ưu đãi cho xe điện nhập or sản xuất, rồi ưu đãi nhập khẩu từ các nước asean. Với em nghĩ chắc mang chuông đi đánh xứ người nên phải giảm giá này kia để cạnh tranh.
Còn xứ thiên đường mình thì hô hào xanh hoá, mà chả có cái ưu đãi cụ thể. Thuế má thì cứ đổ đầu dân, dân mình giàu mà, từ tiền đến lòng yêu nước. Chi phí vận hành, khấu hao, quản lý...vân vân mây mây thì cũng...tính cho dân mình nốt, thành ra giá hơi cao 1 chút. Có 140tr thôi bác, lòng yêu nước không bằng 140tr à bác :D
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.562
113
Bạn ơi, mua bán thì sản phẩm tốt người ta mua nhiều chứ có gì đâu bạn, tinh thần gì ở đây nữa? Làm sản phẩm bỏ qua bước test cho khách hàng bỏ tiền mua về test rồi lại nói về tinh thần Việt gì ở đây nữa?

Cùng kích thước, trang bị kém hơn thì xe tàu lắp ở VN như Wuling Bingo giá 399tr, VF5 540tr rồi cái tinh thần này giá 140tr ạ?

Bing 333 bán ở Indo giá quy đổi 585tr.
VF5 bán ở Indo giá quy đổi 483tr.

Tinh thần này giá cao dữ hen.
Bất kỳ tin nào của vin tinh thần việt cũng nhảy vào: số ảo, sắp phá sản, toàn xe xanh bla bla chẳng phải tinh thần việt cùng nghèo còn gì, thấy thằng khác ngoi lên làm khác là kéo xuống, bọn hàn tinh thần hàn nó khác lắm chỉ chạy xe hàn chứ ko như việt.
Bàn về chất lượng còn nhiều lỗi thì ok đúng là cần cải thiện nhiều, vin trước khi được bán cũng phải kiểm định các kiểu thông qua mới bán chứ làm gì ko kiểm định, chỉ xe công nghệ phụ thuộc phần mềm nên lỗi nhiều, hãng nào mà chẳng lỗi thu hồi hà rằm, pháp sư trung hoa cũng lỗi tè le, hay anh mus cũng lỗi sao ko, giới thiệu kính chống đạn mà ném cái bể luôn.
Bàn về giá nói giá việt cao hơn giá tg, quay sang các hãng khác có xe nào giá việt ko cao hơn bác nói thử, vin đầu tư dàn sạc khắp vn sạc miễn phí, giá điện thấp các kiểu thì nó phải tính chứ ko lẽ miễn phí. Bán ra nước ngoài là bước đi thử nghiệm ko có thương hiệu giá cao ai mua.
Vin còn nhiều vấn đề nhưng hãng mới thì phải thế thôi, vf3 ngoài bán 1 ít cho hãng taxi, còn lại biển trắng ko đủ hàng chứ xanh ở đâu ra, vf6 nhiều người đặt hàng ko có chứng tỏ năng lực sx còn chưa đảm bảo, vf7 thì giá quá cao ra hàng chậm, vf5 thì hơi xấu, cái cửa mở cứng và cà giật hơi khó chịu, vf8 thì ngon nhưng chạy xanh nhiều quá nên kén khách, vf9 thì chỉ người đủ tin mới dùng do giá cao, bạn mình đi chơi rảnh ré showroom lái thử cái đặt mua luôn đến giờ vẫn thích do đầy công nghệ matxs các kiểu và tiết kiệm nhiên liệu.
 
  • Like
Reactions: Dung CT and npt
Hạng C
22/2/23
571
582
93
36
Bất kỳ tin nào của vin tinh thần việt cũng nhảy vào: số ảo, sắp phá sản, toàn xe xanh bla bla chẳng phải tinh thần việt cùng nghèo còn gì, thấy thằng khác ngoi lên làm khác là kéo xuống, bọn hàn tinh thần hàn nó khác lắm chỉ chạy xe hàn chứ ko như việt.
Bàn về chất lượng còn nhiều lỗi thì ok đúng là cần cải thiện nhiều, vin trước khi được bán cũng phải kiểm định các kiểu thông qua mới bán chứ làm gì ko kiểm định, chỉ xe công nghệ phụ thuộc phần mềm nên lỗi nhiều, hãng nào mà chẳng lỗi thu hồi hà rằm, pháp sư trung hoa cũng lỗi tè le, hay anh mus cũng lỗi sao ko, giới thiệu kính chống đạn mà ném cái bể luôn.
Bàn về giá nói giá việt cao hơn giá tg, quay sang các hãng khác có xe nào giá việt ko cao hơn bác nói thử, vin đầu tư dàn sạc khắp vn sạc miễn phí, giá điện thấp các kiểu thì nó phải tính chứ ko lẽ miễn phí. Bán ra nước ngoài là bước đi thử nghiệm ko có thương hiệu giá cao ai mua.
Vin còn nhiều vấn đề nhưng hãng mới thì phải thế thôi, vf3 ngoài bán 1 ít cho hãng taxi, còn lại biển trắng ko đủ hàng chứ xanh ở đâu ra, vf6 nhiều người đặt hàng ko có chứng tỏ năng lực sx còn chưa đảm bảo, vf7 thì giá quá cao ra hàng chậm, vf5 thì hơi xấu, cái cửa mở cứng và cà giật hơi khó chịu, vf8 thì ngon nhưng chạy xanh nhiều quá nên kén khách, vf9 thì chỉ người đủ tin mới dùng do giá cao, bạn mình đi chơi rảnh ré showroom lái thử cái đặt mua luôn đến giờ vẫn thích do đầy công nghệ matxs các kiểu và tiết kiệm nhiên liệu.

VF8 lỗi tùm lum, VN review khen treo ngon, lái hay các kiểu rồi cũng chính các ông đó đi nâng cấp phuột =)) Bên Mỹ thì lại ngược lại, treo với cảm giác lái của VF8 bị đánh giá rất tệ.

Mình có ví dụ giá xe tàu Bingo rồi đó bạn, giá VN lắp ráp rẻ hơn giá Indo gần 200tr mà.

Số ảo: Nhìn thông cáo báo chí 2 tháng của hãng xe số 1 VN mà cộng trừ còn sai thì biết đường nào mà lần?
Sắp phá sản: Đang nợ 20 tỷ đô, giờ có bán 100 ngàn chiếc VF3 cũng chưa hòa vốn được của VF3 chứ đừng nói là gánh nợ. VF3 được làm nhanh bán nhanh giá rẻ chủ yếu để cứu cái báo cáo bán hàng lỡ nổ 100K 2024 chứ đâu có đóng góp được vào doanh thu lợi nhuận.
Toàn xe xanh: Cái này là 1 cái fact rất rõ ràng mà bạn, có sai chỗ nào đâu. Tự lập ra hãng Taxi rồi bán ra 2/3 số xe cho hãng Taxi thì có hãng nào đang làm vậy đâu?

Trạm sạc thì sạc xe trả tiền mà chứ có sạc free đâu mà tính vào làm gì á bạn :| Giờ đầu tư cái gì cũng phải tính vào giá xe hết à =))

Xe Hàn người ta bán xe chất lượng cao giá tốt nhiều option nội địa (Xe Tàu cũng vậy), chứ làm gì có chuyện bán giá cao trong nước + thêm mấy trăm tiền tinh thân Việt, ra nước ngoài thì bán giá rẻ bèo :) VF8 đang cho thuê 99 đô 1 tháng ở Mỹ kìa, thử cho thuê ở VN như vậy xem, có lắp kịp để bán không?
 
Hạng C
22/2/23
571
582
93
36
VD như bên indo, nó có chính sách ưu đãi cho xe điện nhập or sản xuất, rồi ưu đãi nhập khẩu từ các nước asean. Với em nghĩ chắc mang chuông đi đánh xứ người nên phải giảm giá này kia để cạnh tranh.
Còn xứ thiên đường mình thì hô hào xanh hoá, mà chả có cái ưu đãi cụ thể. Thuế má thì cứ đổ đầu dân, dân mình giàu mà, từ tiền đến lòng yêu nước. Chi phí vận hành, khấu hao, quản lý...vân vân mây mây thì cũng...tính cho dân mình nốt, thành ra giá hơi cao 1 chút. Có 140tr thôi bác, lòng yêu nước không bằng 140tr à bác :D

Mua 1 sản phẩm mắc hơn 140tr mà yêu nước gì bạn :| 140tr để giúp tỷ phú bữa ăn có sơn hào hải vị thì đúng hơn á. Mình nghèo nên mình không có dư tiền kiểu vậy. Thà mua xe xăng đóng góp 10% phí trước bạ cũng là rất yêu nước rồi :)
VN đang giảm trước bạ còn 0% cho xe điện là quá rõ ràng rồi, xe càng mắc ưu đãi càng cao, bạn mua xe 2 tỷ thì nhà nước ưu đãi 200 triệu rồi đó, ko ưu đãi gì nữa bạn.

Ví dụ Bingo 333 bên Indo bán 583tr, VN bán 400tr đó bạn. Vậy là bên nào đang ưu đãi nhiều hơn?
 
Hạng B2
8/2/18
157
6.275
163
Bình Tĩnh
Các anh cứ thoải mái chê bai nhà anh Vượn...g. Mình thì chờ khi nào các xe fix lỗi xong thì sẽ ngâm cứu làm 1 cái để chạy lòng vòng bán kính 100km quanh thành Hồ. Nhà anh Vượng mở hãng xe ra để kinh doanh, mà đã là kinh doanh thì phải có lời, không lời chỗ lọ thì cũng phải lời chỗ chai chứ đóe ai mở hãng sản xuất xe để đi bán như làm từ thiện. Miễn tính toán chi phí và lợi ích ổn hơn hãng khác là mình múc. Kệ mọe những lời chê bai bên ngoài...
 
  • Like
Reactions: Duy Phạm
Hạng B2
28/7/13
332
426
63
Vin sửa lỗi làm sao để khi xe bị lỗi thì đẩy được xe vào lề cho đỡ kẹt đường xíu. Sáng ra đưa con đi học con xe điện của anh nằm ăn vạ chình ình giữa đường. Đẩy ko đẩy được, hùn nhiều người vào bê cũng ko xong. Kẹt đường thí mịa
Dạo này thấy mấy anh xe thớt làm ăn được.
 
Hạng B2
19/10/20
371
553
93
29
Ko biết VF làm gì chứ con vf5 e bình luận trên trang VN tàu nhanh là ghế sau ngắn, thấp chỉ phù hợp với trẻ em lại ko được đăng :(
em đã book VF5 đi taxi 1 hôm, em cao 1m75, ngồi băng sau co chân lại hệt như ngồi xổm, thậm chí còn không bắt chân chữ ngũ như ngồi con i10 nữa, mà ghế trước đã kéo cao hơn ghế tài rồi. Từ đó cứ book đc con VF5 là em auto hủy cuốc :) Cái xe 600 củ thiết kế cho mấy ông ngồi bàn giấy không quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Anh em nào nói em chém gió em nhận kèo 5 xị demo ngay và luôn :(