Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ tiền trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.

VF 8 - Anh 01.jpg


Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast.

Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.

Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp chính như sau:
  • Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
  • Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2.000.000 đồng/xe.
  • Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật trên nguyên tắc 01 ngày được tính là 24 giờ.
Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.

Vinfast vf8 133 (7).jpg


Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.

Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.

Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam kể từ ngày 15/6/2023 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 07 ngày kể từ ngày thông báo.

VF 8_Anh 02.jpg


Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về chính sách hỗ trợ đặc biệt này của VinFast?
 
Last edited by a moderator:
Thủ tục quá cồng kềnh, rườm rà, chi phí hơn quá nhiều mức cần thiết cho mục đích giữ được thửa Đất 420hA ở ngoài Đảo Đình Vũ để sau này xây chung cư bán

anh @Johnnie371 , anh @dongde , anh @rottie xem có cách nào hay hơn cách của anh Vượng đang sử dụng để có thửa Đất 420hA ngoài Đảo Đình Vũ ?
 
Hạng D
2/7/17
1.738
2.355
113
45
Anh em chuột bạch được an ủi phần nào, ngon cơm, cứ máy lạnh xe tèo thuê nhà nghỉ 2-3 tiếng nghỉ sẵn XXX vẫn có lời chán.
 
  • Haha
Reactions: Phước.OS
Hạng D
19/6/19
1.239
1.990
113
Nói rõ hơn là "xe đẹp thiệt, nhưng đời tôi sẽ ko bao giờ mua" :D. Thấy được chiếc biển trắng đã hiếm, lại còn chờ nhiều như cross/cx5 :)
a lại chơi chữ rồi, khả năng là vẫn có nha, chứ ko phải "ko bao giờ" như a nói :D.
e đang khen em nó đẹp thật lòng.
 
Hạng B1
7/3/23
95
225
33
40
Em nghĩ day chuyền sản xuất xe chắc phải lỗi hệ thống nặng lắm mới ra chính sách hỗ trợ cỡ này.

Đốt cháy giai đoạn không bao giờ là tốt.
Theo em thì xe Vin về phần cứng như thân vỏ động cơ thì thấy chắc chắn và khá đẹp. Nhưng hệ điều hành theo xe thì còn quá nhiều lỗi. Có thể do thời gian phát triển quá nhanh, đốt cháy giai đoạn nên khó tránh khỏi việc này. Việc Vin đẩy mạnh hàng qua cho các hãng taxi là việc rất hay:
- Nhanh chóng phát hiệt ra các lỗi để kịp thời fix.
- Phổ biến xe điện để nhiều người được tiếp cận. Nếu xe Vin thực sự tốt thì đây sẽ là bài toán marketing cực kỳ hiệu quả.
- Đẩy mạnh được doanh số (dù là trên sổ sách).
Tuy nhiên việc Vin nóng vội đẩy hàng qua các thị trường khó tính như Mỹ, Canada khi sản phẩn chưa thực sự đảm bảo thì em không đánh giá cao việc này. Rủi ro sẽ rất nhiều vì tiêu chuẩn ở Mỹ, Canada rất cao. Đây không phải miền đất hứa cho những tay mơ.