Hạng D
10/6/10
1.417
1.237
113
Nếu VF dùng dàn chưn dài để bồi thường cho khách hàng có xe bị lỗi thì đảm bảo bao nhiêu lỗi đi nữa, xe vẫn bán đắt như tôm tươi :D :D
 
Hạng D
9/1/16
1.666
3.245
123
48
Sài Gòn
Mod giật tít quá kêu! Làm phải lọ mọ đọc, toàn bài viết có 2 cụm từ được Mod trân trọng cho vào "..". Không có xe Vin nhưng cũng tò mò về trường hợp 1 và 2, sao lại là xxxxĐồng/1xe mà không là trường hợp, ví dụ xe đó có 2 lỗi được xác định đủ đk (2 thời điểm khác nhau) thì nhận 2 lần hay chỉ do xxxxĐồng/1xe rồi nên lần sau khỏi :)
 
Hạng D
6/12/14
1.340
1.304
113
Phải biết xấu hổ khi để xe lỗi đến tay người tiêu dùng và đây là lỗi hệ thống quản lý chất lượng (dù ko chỉ riêng VF xuất xưởng xe lỗi). Cái kiểu dỗ dành con nít cho cục kẹo để nín khóc là kiểu trịch thượng, coi thường khách hàng. Mình yêu cầu VF phải đăng công báo xin lỗi liên tục trong 1 tháng và CEO VF phải từ chức
P/s: dù mình chỉ đạp xe đạp và chưa từng ngồi lên chiếc VF nào cả
Tất cả hãng xe đều có sản phẩm lỗi và đều phải sửa lỗi, kể cả xe Rolls Royce. Chẳng có hãng nào làm như bạn yêu cầu cả, kể cả xe Rolls Royce làm xe cho những đại gia. Vinfast làm như vậy là rất tốt. Mong là hãng nói sao làm vậy.
chính sách này chắc là lần đầu tiên có trên thế giới luôn... chưa thấy hãng xe nào làm
Bạn nói đúng. Đây là điểm cộng.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
26/3/15
1.350
20.243
113
Tất cả hãng xe đều có sản phẩm lỗi và đều phải sửa lỗi, kể cả xe Rolls Royce. Chẳng có hãng nào làm như bạn yêu cầu cả, kể cả xe Rolls Royce làm xe cho những đại gia. Vinfast làm như vậy là rất tốt. Mong là hãng nói sao làm vậy.

Bạn nói đúng. Đây là điểm cộng.
Tốt là ko xuất xưởng xe lỗi, đừng đánh tráo khái niệm!
 
Hạng C
19/8/16
632
481
63
38
Tất cả hãng xe đều có sản phẩm lỗi và đều phải sửa lỗi, kể cả xe Rolls Royce. Chẳng có hãng nào làm như bạn yêu cầu cả, kể cả xe Rolls Royce làm xe cho những đại gia. Vinfast làm như vậy là rất tốt. Mong là hãng nói sao làm vậy.

Bạn nói đúng. Đây là điểm cộng.
hãng nào cũng có xe lỗi nhưng khách thích thì kiện hãng. còn hãng lạ này kì lắm khách lên phường.
Tỉ lệ xe lỗi được các hãng xe chấp nhận là 1/1000.000. hãng lạ nãy lỗi 18/10.000. gấp có 1800 lần tỉ lệ lỗi của các hãng khác thôi (mới tính 18 case của vụ thu hồi 999 con bên mẽo nhá chưa tính mấy lỗi rút cọc cháy xe mất lạnh khóa vô lăng xả bình bất thường v.v.v)
đọc hết chưa hay nghe mod quảng cáo giật tít:
1. "Voucher hoặc tiền mặt chưa tính thuế"
chữ tiền sau hoặc thì mơ đi toàn voucher thôi. Đã vậy còn chưa tính thuế. chưa thấy có cái voucher dịch vụ nào mà trữ tiền xong vẫn tính VAT cho phần tiền được trừ hãng lạ từ mẽo này hay thật.
2. ko áp dụng nếu ko tái hiện lỗi tại xưởng dịch vụ.
=> mấy cái lỗi tắt máy lạnh rút cọc bình treo màn hình tái hiện tại xưởng được khối ở đó mà đền bù
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct