Hạng B2
27/3/23
258
247
43
Về dịch vụ sau bán hàng thì VF là ngon nhất rồi : Đầu tiên là bảo hành 7-10 năm, rồi thì xưởng dịch vụ ko ngày nghỉ, giờ thêm cái chính sách hỗ trợ này thì quá tốt. Toàn chính sách có lợi cho người tiêu dùng
Thế mà anti vẫn cố nói xấu được thì chịu
 
TFS confirmed
Hạng B2
24/2/23
243
2.396
93
Chính sách nghe thì có vẻ rất "hậu mãi" nhưng bản chất lại giống "cứu hộ khẩn cấp".

Công ty nào thầu phụ cho vin gói này chắc cũng đánh đổi dữ lắm.
 
Hạng D
8/1/19
1.604
2.244
121
con vF 8 này chở nặng nhìn xệ cái đích kỳ lắm, ko được cân đối
 
Hạng D
22/3/16
1.081
11.378
113
Em nghĩ day chuyền sản xuất xe chắc phải lỗi hệ thống nặng lắm mới ra chính sách hỗ trợ cỡ này.

Đốt cháy giai đoạn không bao giờ là tốt.
Tầm bậy
Khi xe bị lỗi, quy trình xử lí lỗi như sau:
1. Lỗi
2. Police mời lên làm việc
3. Sau vài lần tự bị tác động vật lí hoặc biên bản tự ghi
4. Người dùng tự nhận thấy xe ko có lỗi, hoặc lỗi do mình, nên cảm thấy cần tự mang đi sửa, ko khiếu nại
 
Hạng C
11/10/16
644
791
93
38
Đây gọi là tiền bồi dưỡng cho các tình nguyện viên tham gia thử nghiệm sản phẩm.
Anh tôi thật.
 
Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Chơi lớn để cạnh tranh, nhưng khả năng chịu đựng được bao lâu là điều đáng lo ngại.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.673
113
Lại lùa gà thôi bác ơi.
1. Đền voucher khuyến mãi nhá. còn tiền mặt sau chữ hoặc thì quên đi. Chưa kể kèm câu chưa tính thuế VAT và các loại thuế khác kìa.
2. Không áp dụng với các lỗi ko tái hiện được tại xưởng sửa chữa.
Vậy lỗi treo màn hình 999 con triệu hồi cũng đếch được tiền nhá. Khởi động lại là hết lấy đâu được xèng. Lỗi máy lạnh, Lỗi rút cọc bình cũng quên luôn đi nha. Vô xưởng máy lạnh mát rượi lấy đâu ra hơi nóng mà lỗi
Tưởng thế nào lại đền voucher thì chán.
Tưởng chơi anh hùng
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct