Vãi, xe gì nhìn tởm thế, không phải vinfast lux đâu, xe vin mà như thế này làm sao tăng giá được kkk
Thế bây giờ còn cái gọi là liên xô cũ ko aĐây là chiến thuật tâm lý của Vin:
Tóm lại Vin đang học Liên xô cũ (Bác Vượn cũng từ đây ra), là kế hoạch "5 năm lần thứ nhất" (2 năm đẩy mạnh nhà máy sx, 3 năm trải nghiệm và đánh tâm lý). Sẽ có "kế hoạch 5 năm lần thứ 2", nhưng cụ thể như thế nào thì "hòi sau sẽ rõ".
- Hiện tại - Vin tiếp tục tăng giá với 2 mục đích: giữ chứ tín (đúng lời hứa ban đầu vì biết đằng nào cũng gần như chẳng ai mua), bảo vệ khách hàng đã "lỡ mua"
- Tương lai (chắc 3 năm nữa): Vin lobby hính phủ thay đổi chính sách, miễn thuế TTĐB cho hàng nội địa hóa, Vin sẽ giảm giá xuống bằng giá hiện tại (trước khi tăng), lúc đó Vin sẽ có được lợi thế: xe đã được trải nghiệm (3 năm đủ để đánh giá chất lượng), tạo tâm lý "chiếc xe chất lượng giá rẻ của người Việt", tạo lợi thế với các hãng xe lắp ráp khi mà tỉ lệ nội địa hóa thấp hơn.
Đây chắc chắn là thế lực thù địt phá hoại nhé. Xe Vin phân khúc cỡ Merc Bim sao có thể hoàn thiện kém cả xe Tàu như vậy
Liên Xô cú thì không còn nhưng không thể phủ nhận thành quả của 2 cái "kế hoạch 5 năm" đâu anh. Tất cả thành tựu hạt nhân, vũ trụ, công nông nghiệp một thời, đưa LX từ 1 đất nước đổ nát sau chiến tranh thành cường quốc kinh tế TG đều từ đó đấy. Nếu bác Vượng thức thời, sau 2 lần "kế hoạch 5 năm" để làm nền tảng, rồi nhắm tình hình mà thuận theo cuộc chơi chung, có thể sẽ thành công, biết đâu còn được lưu danh thiên hạ (như Henry Ford, Enzo Ferrari hay Lamborghini)Thế bây giờ còn cái gọi là liên xô cũ ko a
Mềnh định làm thanh niên yêu nước nhưng khi uống cafe thấy cảnh này lại cứ xe Nhục Hèn cho lành.