Có, khoảng 3 năm là biết sống hay chếtVà Anh Vượng có chờ được thời gian không lâu lắm đó không?
Chắc a trừ mình raKo, đối với dân Việt Nam thì nếu Vinfast là của thằng Tây lông nào đó làm thì dân chúng kể cả tinh hoa cnl sẽ mạnh dạn khao giá 2.2t cho con sedan và 2.5t cho con suv
Chuyện sống chết chả ai nói trước được bác ơi.Và Anh Vượng có chờ được thời gian không lâu lắm đó không?
Nhưng 1 hãng sản xuất (gọi vậy chắc nhiều anh lại chửi) xe hơi thì cần bao lâu để khẳng định mình?
E không rành, nhưng chắc chắn phải hơn con số thời gian bảo hành của hãng đưa ra.
Sinh sau đẻ muộn thì phải chịu thôi.
anh có bảng tính sơ sơ không anh ? giá nguyên liệu là bao gồm đủ thứ thuế luôn hay sao ? nếu con đang trưng bày ấy mà về vn, đánh thuế như thường thì giá bao nhiêu ? giá ấy áp vô thì sức cạnh tranh lên đến đoạn nào ?Bao giờ các anh tinh hoa cnl mới thông ra xe Vinfast, như đem trưng bày, là xe sang, giá nguyên liệu không thôi đã 800 tr chưa kể chi phí khác. Nói chi xã hội rộng lớn.
Vậy a định giá 4 tỷ đổ đồng hả kkkkChắc a trừ mình ra
Động cơ 2.0 thuế đặc biệt 35%, VAT 10%.anh có bảng tính sơ sơ không anh ? giá nguyên liệu là bao gồm đủ thứ thuế luôn hay sao ? nếu con đang trưng bày ấy mà về vn, đánh thuế như thường thì giá bao nhiêu ? giá ấy áp vô thì sức cạnh tranh lên đến đoạn nào ?
Anh TQ sản xuất được con xe khung gầm, động cơ BMW, nội thất nội địa giá bán lẻ 22K.
VN hoàn toàn có thể làm được giá như vậy, cộng thuế nữa thì tầm 33K usd. (bao VAT) tại VN.
Thêm một số chi phí "nhỏ" và lợi nhuận mong muốn, giá bán tầm 40K tại VN là hoàn toàn khả thi cho con SUV.
Toyota bán mỗi con xe chỉ lời tầm 2K usd thôi. Vin cần volume và hướng đánh toàn ĐNA. Lãnh địa mà TQ làm được nhưng họ bị rào cản thuế quan.
p/s :
Mới search giá chính xác là 22K.
http://topauto.site/new-crossover-brillianc/
Thiết kế, mẫu mã xe giới thiệu mang phong cách đẳng cấp như vậy, nhưng khi đưa vào sản xuất thương mại có lẽ sẽ vẫn bóng bẩy nhưng biết đâu vật liệu sẽ hạ cấp xuống tí cho giá thành hạ chớ!!!Bao giờ các anh tinh hoa cnl mới thông ra xe Vinfast, như đem trưng bày, là xe sang, giá nguyên liệu không thôi đã 800 tr chưa kể chi phí khác. Nói chi xã hội rộng lớn.
Em thấy xem bán chạy nhất bên Indo toàn Rush avanza với Xpander gì đó à, hình như dân DNA nghèo lắm ko có 40k mua xe sang từ VN đâuĐộng cơ 2.0 thuế đặc biệt 35%, VAT 10%.
Anh TQ sản xuất được con xe khung gầm, động cơ BMW, nội thất nội địa giá 22K.
VN hoàn toàn có thể làm được giá như vậy, cộng thuế nữa thì tầm 33K usd. (bao VAT)
Thêm một số chi phí "nhỏ" và lợi nhuận mong muốn, giá bán tầm 40K tại VN là hoàn toàn khả thi cho con SUV.
Toyota bán mỗi con xe chỉ lời tầm 2K usd thôi. Vin cần volume và hướng đánh toàn ĐNA. Lãnh địa mà TQ làm được nhưng họ bị rào cản thuế quan.
em nói nhảm thôi, biết là anh nói đại rồi .Nói hình tượng thôi. Xe sang, đồ xịn. Sẽ tới lúc người Việt hiểu cái điều đơn giản này.
xe sang, đồ xịn mắc tiền lắm ! tiền thương hiệu chiếm 1 cục to . giá trị nằm ở cảm giác với cảm xúc .
kiểu như đi ăn với đầu bếp hàng đầu, ảnh chấm thịt heo luộc vào nước mắm, ăn từ tốn rồi khen thịt thơm , vị béo, hậu ngọt thật ngon miệng, mình cũng thấy rất ngon . mà cũng miếng thịt ấy, nước mắm ấy mà hàng ngày ăn cơm, vừa ăn vừa chém gió, có khi ăn nó kềnh vẫn không nhớ vừa ăn món gì .