Em thấy xem bán chạy nhất bên Indo toàn Rush avanza với Xpander gì đó à, hình như dân DNA nghèo lắm ko có 40k mua xe sang từ VN đâuĐộng cơ 2.0 thuế đặc biệt 35%, VAT 10%.
Anh TQ sản xuất được con xe khung gầm, động cơ BMW, nội thất nội địa giá 22K.
VN hoàn toàn có thể làm được giá như vậy, cộng thuế nữa thì tầm 33K usd. (bao VAT)
Thêm một số chi phí "nhỏ" và lợi nhuận mong muốn, giá bán tầm 40K tại VN là hoàn toàn khả thi cho con SUV.
Toyota bán mỗi con xe chỉ lời tầm 2K usd thôi. Vin cần volume và hướng đánh toàn ĐNA. Lãnh địa mà TQ làm được nhưng họ bị rào cản thuế quan.
em nói nhảm thôi, biết là anh nói đại rồi .Nói hình tượng thôi. Xe sang, đồ xịn. Sẽ tới lúc người Việt hiểu cái điều đơn giản này.
xe sang, đồ xịn mắc tiền lắm ! tiền thương hiệu chiếm 1 cục to . giá trị nằm ở cảm giác với cảm xúc .
kiểu như đi ăn với đầu bếp hàng đầu, ảnh chấm thịt heo luộc vào nước mắm, ăn từ tốn rồi khen thịt thơm , vị béo, hậu ngọt thật ngon miệng, mình cũng thấy rất ngon . mà cũng miếng thịt ấy, nước mắm ấy mà hàng ngày ăn cơm, vừa ăn vừa chém gió, có khi ăn nó kềnh vẫn không nhớ vừa ăn món gì .
Bán ở ĐNA thì theo giá cost tầm 22K cộng thuế địa phương. 40K là VNEm thấy xem bán chạy nhất bên Indo toàn Rush avanza với Xpander gì đó à, hình như dân DNA nghèo lắm ko có 40k mua xe sang từ VN đâu
Giá nguyên liệu đã 800tr tương đương 40k thì chết chắc. Giá BMW bán ở Mỹ chắc cũng chỉ loanh quanh 40-50k thôi nhỉ.Bao giờ các anh tinh hoa cnl mới thông ra xe Vinfast, như đem trưng bày, là xe sang, giá nguyên liệu không thôi đã 800 tr chưa kể chi phí khác. Nói chi xã hội rộng lớn.
cost 22k với volume lớn, nếu sản lượng ít hơn 10 lần 100 lần thì sao anh?Bán ở ĐNA thì theo giá cost tầm 22K cộng thuế địa phương. 40K là VN
Sẽ thiếu tính sáng tạo và độ chính xác khi cố quá....e rằng sẽ......đọc ngược.Không ..........thức đêm hôm mà thức đêm hôm mà làm.
em hỏi tiến sỹ yoni, vì ảnh bảo tiền vật liệu ko đã là 800 chai, em tò mò cái 800 ba láp ấy mò ở đâu mà ra, mỗi chiếc xe gánh bao nhiêu chi phí cho cái bản quyền vừa mua ? bao nhiêu chi phí khác , giá hiện tại chưa thuế, áp thuế vào thành bao nhiêu ? cạnh tranh ra làm sao ? cha mẹ thương con mà ra đường bắc loa la : con tôi là tuyệt vời, con tôi là nhất trên đời, con tôi là thức thời, con tôi ngang ngửa ông trời thì số phận nó hẩm hiu rồiĐộng cơ 2.0 thuế đặc biệt 35%, VAT 10%.
Anh TQ sản xuất được con xe khung gầm, động cơ BMW, nội thất nội địa giá bán lẻ 22K.
VN hoàn toàn có thể làm được giá như vậy, cộng thuế nữa thì tầm 33K usd. (bao VAT) tại VN.
Thêm một số chi phí "nhỏ" và lợi nhuận mong muốn, giá bán tầm 40K tại VN là hoàn toàn khả thi cho con SUV.
Toyota bán mỗi con xe chỉ lời tầm 2K usd thôi. Vin cần volume và hướng đánh toàn ĐNA. Lãnh địa mà TQ làm được nhưng họ bị rào cản thuế quan.
p/s :
Mới search giá chính xác là 22K.
http://topauto.site/new-crossover-brillianc/
anh nói bậy bạ gì vậy ?Nói gì thì nói, mình éo tin anh Vượn bán xe giá rẻ vì nhân dân.
ai lại làm cái gì vì nhân dân bao giờ ?
Cho nên đừng có ra rả cái câu khẩu hiệu xe Việt, do người Việt, linh hồn Việt cqq gì đó nữa.anh nói bậy bạ gì vậy ?
ai lại làm cái gì vì nhân dân bao giờ ?