Cái cản trở Hyundai tiếp cận người dùng là cái logo, phiên bản copy lỗi của Hòn ĐáCRV 2018 đó !
Con Hyundai trên thì đẹp.
dài nhở, về độ lớn vậy là xếp trên xe bình dân như camry, passat, .... Ngang ngửa E, A6,... cmnrĐây, cho các thánh chém, mời @hoadat
Về kích thước, VinFast LUX A2.0 sở hữu chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.973 x 1.900 x 1464 mm cùng chiều dài cơ sở là 2.968 mm.
Camry: Camry 2018 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.850 x 1.825 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở 2.775 (mm),
Các thánh chỉ chém thương hiệu, cứ xe Việt là kém.
Cản trở anh Chuột thôi chứ đâu cản trở người khác Thực sự mà nói mềnh thấy Hyundai xe thiết kế đẹp, bền, option đầy đủ, giá hợp lý, chả có lý gì mà không mua. Ai mua SantaFe mềnh đánh giá thông minh hơn ai mua Fortuner.Cái cản trở Hyundai tiếp cận người dùng là cái logo, phiên bản copy lỗi của Hòn Đá
Audi A6 2019. Tổng thể, 4,933 x 2,086 x 1,455. Chiều dài cơ sở (mm), 2,912.dài nhở, về độ lớn vậy là xếp trên xe bình dân như camry, passat, .... Ngang ngửa E, A6,... cmnr
VinFast LUX A2.0 4.973 x 1.900 x 1464 mm cùng chiều dài cơ sở là 2.968 mm.
Mua Fortuner là tìm kế sinh nhai rồi a, mình vẫn giữ quan điểm gu thẩm mỹ của người Hàn vẫn giống cô gái vùng chiêm trũng bắc bộ những năm 80, sặc sỡ bóng bẩy nhưng vẫn tự tiCản trở anh Chuột thôi chứ đâu cản trở người khác Thực sự mà nói mềnh thấy Hyundai xe thiết kế đẹp, bền, option đầy đủ, giá hợp lý, chả có lý gì mà không mua. Ai mua SantaFe mềnh đánh giá thông minh hơn ai mua Fortuner.
Vì bán lại được giá, vì Fò tủn to xác, Fò tủn đi chán chê rồi bán lại giá vẫn 1 tỷ. Mà cái này là do đâu? Chứ chả lẽ chạy Santa Fe không sang, hay hỏng, không kiếm được sinh nhai?Mua Fortuner là tìm kế sinh nhai rồi a, mình vẫn giữ quan điểm gu thẩm mỹ của người Hàn vẫn giống cô gái vùng chiêm trũng bắc bộ những năm 80, sặc sỡ bóng bẩy nhưng vẫn tự ti
Cái gì thì cũng là câu chuyện chất lượng đi kèm giá. Nếu Fò tủn giá rẻ lại thì lại khác.
Tâm lý người mua xe kinh doanh mà anh, dễ bảo trì, sửa chữa, phụ tùng được phổ thông hoá là thế mạnh mà Toy thắng ở tt Việt namVì bán lại được giá, Fò tủn đi chán chê rồi bán lại giá vẫn 1 tỷ. Mà cái này là do đâu? Chứ chả lẽ chạy Santa Fe không sang, hay hỏng, không kiếm được sinh nhai?
Trang 1 cua OS, trich:
Trả lời phỏng vấn, tiến sĩ Günter K. Fraidl, Phó Chủ tịch cao cấp của AVL - công ty số 1 thế giới về phát triển động cơ và hệ thống truyền động khẳng định rằng đây là một trong những động cơ tốt nhất trên thế giới và đặc biệt đã được căn chỉnh công phu để “phù hợp cho Việt Nam.
AVL hiện là đối tác của VinFast trong việc tái thiết kế động cơ N20 nổi tiếng mua bản quyền từ BMW. Trong bài phỏng vấn mới nhất, đại diện của AVL đã giải tỏa nhiều thắc mắc của khách hàng Việt Nam về động cơ N20 được sử dụng trên hai dòng xe mới của VinFast.
Theo đó, ông Günter K. Fraidl, Phó Chủ tịch cao cấp của AVL cho biết, cách tiếp cận của VinFast là sửa đổi bản gốc của động cơ N20 để phù hợp với nhu cầu của Việt Nam. Cụ thể, hệ thống Valvetronic trên động cơ N20 thế hệ mới nhất được thay thế bằng một chu kỳ Atkinson mạnh mẽ và hiệu quả, giảm chi phí bảo dưỡng. Các vấn đề về điều khiển tay lái cũng được điều chỉnh chính xác theo nhu cầu của người Việt.
=>
Chinese parts se rat nhieu
Trả lời phỏng vấn, tiến sĩ Günter K. Fraidl, Phó Chủ tịch cao cấp của AVL - công ty số 1 thế giới về phát triển động cơ và hệ thống truyền động khẳng định rằng đây là một trong những động cơ tốt nhất trên thế giới và đặc biệt đã được căn chỉnh công phu để “phù hợp cho Việt Nam.
AVL hiện là đối tác của VinFast trong việc tái thiết kế động cơ N20 nổi tiếng mua bản quyền từ BMW. Trong bài phỏng vấn mới nhất, đại diện của AVL đã giải tỏa nhiều thắc mắc của khách hàng Việt Nam về động cơ N20 được sử dụng trên hai dòng xe mới của VinFast.
Theo đó, ông Günter K. Fraidl, Phó Chủ tịch cao cấp của AVL cho biết, cách tiếp cận của VinFast là sửa đổi bản gốc của động cơ N20 để phù hợp với nhu cầu của Việt Nam. Cụ thể, hệ thống Valvetronic trên động cơ N20 thế hệ mới nhất được thay thế bằng một chu kỳ Atkinson mạnh mẽ và hiệu quả, giảm chi phí bảo dưỡng. Các vấn đề về điều khiển tay lái cũng được điều chỉnh chính xác theo nhu cầu của người Việt.
=>
Chinese parts se rat nhieu
Vưỡn không phải, Santa Fe cũng dễ bảo trì, sửa chữa, phụ tùng cũng đầy, cũng rẻ chứ đâu có thiếu phụ tùng hay mắc hơn đâu. Mềnh nghiên cứu kỹ rồi. Cái thành công nhất của Toy là xây dựng nhét vào đầu người dùng cái ý tưởng Toy giữ giá. Nó vào Việt Nam sớm nhất, mười mấy năm rồi và bản tính người Nhật thì nghiên cứu tâm lý người dùng rất kỹ! Giờ đánh sụp cái đó là Toy teo ngay. Thậm chí Toy hy sinh thị phần cho Thaco để giữ điều này (giữ giá).Tâm lý người mua xe kinh doanh mà anh, dễ bảo trì, sửa chữa, phụ tùng được phổ thông hoá là thế mạnh mà Toy thắng ở tt Việt nam
Tại hôm qua đến giờ mình chỉ nghe nói là 1 sản phẩm của Việt Nam nên không đồng ý. Nếu chỉ nói là 1 thương hiệu Việt Nam thì ok. Chuyện nhỏ, chỉ là ngôn ngữ của Marketing.
Về chiếc SUV của Vinfast, qua xe mẫu thôi, không có 1 thông số gì (ngoài máy N20 của BMW) thì không, không thể nói được bất cứ điều gì nên chuyện định giá 1,5 - 2 tỉ gì đó và nói là rẻ so với X5 thì càng đánh mất niềm tin vào khách hàng.
Hiện tại nếu chỉ lấy CRV và CX5 mới so với chiếc xe mẫu (đang nói chi tiết hoàn thiện in và exterior) thì cũng đã chưa biết mèo nào cắn mũi mèo nào. Riêng cá nhân mình, nếu không thay đổi, SUV Vinfast kg có cửa với CX5 và CRV, chưa nói về giá.
Hy vọng bản thương mại sẽ đẹp, hoàn thiên sắc sảo hơn. Nhưng, anh cũng biết, từ đó giờ hiếm khi xe bán thương mại lại đẹp hơn xe đi triển lãm, hay nôm na là xe mẫu.