Hạng D
23/8/15
1.777
27.598
113
56
Lại Hùng Lâm à. Tay này là ai vậy. Gọi đúng là xe prototype, lăn bánh được. Các chức năng khác như điều hòa camera điều khiển gì đó thì chưa. Xe prototype gọi là xe mẫu, chứ nói xe mô hình nó tưởng xe đất sét, không chạy được, là không phải. Các tính năng trên cái touch screen cũng chưa có.
9 tháng mà tự chạy chứ kg cần đẩy ra là ổn lắm rồi.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
102.094
113
Sài Gòn
Lại Hùng Lâm à. Tay này là ai vậy. Gọi đúng là xe prototype, lăn bánh được. Lúc triển lãm chạy ra. Các chức năng khác như điều hòa camera điều khiển gì đó thì chưa. Xe prototype gọi là xe mẫu, chứ nói xe mô hình nó tưởng xe đất sét, không chạy được, là không phải. Các tính năng trên cái touch screen cũng chưa có.
Ok. Mình không rành thuật ngữ. Hỏi Hùng Lâm là ai có vẻ chôn nì hơi hờn ảnh nè :)
 
Hạng F
2/3/14
12.227
129.055
113
Ok. Mình không rành thuật ngữ. Hỏi Hùng Lâm là ai có vẻ chôn nì hơi hờn ảnh nè :)
Mềnh không biết là ai nhưng còm trên có anh nào bảo tay này phán con SUV 900 tr là mềnh thấy tay này tào lao rồi.
 
  • Like
Reactions: richman84
Hạng B2
3/6/10
203
6.242
93
160 chiếc lắp ở nhà máy của Magna Steyr ở Áo

Brilliance khác Vinfast ở chỗ: họ tự làm hết, từ thiết kế vẻ ngoài tới thiết kế khung gầm. Nên kết quả con xe vẫn quê quê, trung quốc. Vinfast thuê bọn Paninfirina thiết kế, chính bọn BMW cũng thuê bọn Paninfirina này, nên kết quả con xe mang y chang hơi Đức. Đúng là không "tự hào" bằng Brilliance nhưng con xe Vin đẹp hơn. Quan trọng là chỗ đó, là kết quả.

Vin có tự thiết kế gì thì để bản sau.

Just saying facts.
Okies. Anh sure là đã ráp 160 chiếc và chạy thử Á, Âu và ráp ở Áo thay vì ở nhà máy tại Thượng Hải.

Thấy press release của Magna ở TH chỉ thông báo làm 2 mẫu cho Vinfast cho triển lãm thôi. Không đá động gì các ttin còn lại.

Anh là "insider" nên hỏi để biết, chứ không có ý gì.

https://www.magna.com/company/newsr...ngineering-expertise-to-new-automaker-vinfast
 
Hạng F
2/3/14
12.227
129.055
113
Okies. Anh sure là đã ráp 160 chiếc và chạy thử Á, Âu và ráp ở Áo thay vì ở nhà máy tại Thượng Hải.

Thấy press release của Magna ở TH chỉ thông báo làm 2 mẫu cho Vinfast cho triển lãm thôi. Không đá động gì các ttin còn lại.

Anh là "insider" nên hỏi để biết, chứ không có ý gì.

https://www.magna.com/company/newsr...ngineering-expertise-to-new-automaker-vinfast
Cái press release đó là tháng 29/3/2018, lúc đầu chính Magna gia công hai con mẫu xe ở Auto Show, từ đó tới giờ là tháng 10 rồi, hợp đồng gia công thêm khoảng 160 con đem đi test khí thải với crash. Cũng chưa làm hết cả 160 con đâu, là tổng số dự kiến thôi.

Magna là thằng làm 2 con xe kia thì nó làm tiếp thêm vài mẫu nữa cũng dễ hiểu mà. Vì cái Paninfirina studio ở Ý nên nó làm luôn ở Áo vì nhà máy ở Áo của Magna là to nhất. Cũng có thể làm ở Thượng Hải nhưng sẽ bị vấn đề về logistics do test ở châu Âu.

Mềnh chém đấy, nhưng bằng suy luận, nên đa số là trúng :D
 
  • Like
Reactions: NamHung
Hạng B2
11/8/18
157
1.947
83
24
Thì N20 gốc theo BMW max được 241hp. Và theo bảng thông số Vinfast thì chỉ 231 hp.
160 chiếc "mẫu" phải ráp ở nhà máy BMW này phải không anh Johnies?
BMW Brilliance (officially BMW Brilliance Automotive Ltd.)
View attachment 1736367


Nhà máy này làm chiếc Brilliance V7 cũng "ngon". Họ nói là chỉ mua máy BMW và hộp số, còn lại làm hết kể cả khung, gầm.

Cách làm này cũng tương tự Vinfast?


động cơ 2.0 trên con sedan có 174 ngựa thôi

thua cả xe Cam của mềnh
 
Hạng F
2/3/14
12.227
129.055
113
động cơ 2.0 trên con sedan có 174 ngựa thôi

thua cả xe Cam của mềnh
Gừng dán mấy cái đề can ?

Trong khi động cơ của Toyota Camry 2.0E 2018 sử dụng động cơ 2.0 lít cho công suất 165 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút
 
Hạng B2
11/8/18
157
1.947
83
24
Gừng dán mấy cái đề can ?

Trong khi động cơ của Toyota Camry 2.0E 2018 sử dụng động cơ 2.0 lít cho công suất 165 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút

Yoni bị dở ngừoi à

xe mềnh cam 2.5Q full option
cs 180 ngựa
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.854
113
Johnnie & Gung rat nu

xem:

Theo đó, ông Günter K. Fraidl, Phó Chủ tịch cao cấp của AVL cho biết, cách tiếp cận của VinFast là sửa đổi bản gốc của động cơ N20 để phù hợp với nhu cầu của Việt Nam. Cụ thể, hệ thống Valvetronic trên động cơ N20 thế hệ mới nhất được thay thế bằng một chu kỳ Atkinson mạnh mẽ và hiệu quả, giảm chi phí bảo dưỡng. Các vấn đề về điều khiển tay lái cũng được điều chỉnh chính xác theo nhu cầu của người Việt.


=> dong co co chu ky Atkinson phai yeu hon nhieu, nhung lai tiet kiem nhien lieu va rat ben .
 
  • Like
Reactions: richman84